Không người biết được, cũng liền không người quấy nhiễu.
Nhật Bản hắc bang lão đại chẳng biết tại sao đều thích loại kia cùng thức kiến trúc, tại Đông Kinh vùng ngoại thành tìm một mảng lớn đất trống, dựng lên một mảnh giả cổ xa hoa trạch viện, tựa hồ thành lên làm tổ trưởng về sau phải làm sự tình, khả năng đây chính là cái gọi là hắc bang lãng mạn.
Chỉ tiếc các lão đại thủ hạ phụ trách giữ nhà các tiểu đệ không hiểu phần này lãng mạn, Tatami bên trên ngồi quỳ chân lấy liền chân đều tê, nào có kiểu Tây ghế sa lon bằng da thật ngồi dễ chịu? Mà lại lão đại nghiêm cấm bọn hắn tại Tatami bên trên hút thuốc, bọn này tiểu đệ cũng chỉ có chạy đến dưới hiên, tìm một chỗ vắng vẻ địa phương tập hợp một chỗ bên cạnh huyên thuyên, bên cạnh hút thuốc.
An thất thấu mới đang hút thuốc sừng ngồi một hồi, đã nhìn thấy hai cái xuyên áo sơmi hoa tiểu đệ đi tới.
"Nha!" Cầm đầu cái kia trên cổ treo cái khoa trương dây chuyền vàng, trông thấy hắn tại dưới hiên ngồi, cách thật xa liền chủ động giơ lên một cái cánh tay lắc lắc, "Nhàn rỗi đâu?"
"Trong phòng quá biệt muộn, ta ra thấu khẩu khí."
An thất thấu hướng bên cạnh xê dịch, cho hai người bọn hắn cái nhường ra cùng một chỗ địa phương.
"Ngươi không cần động, nơi này đủ hai chúng ta ngồi."
"Ngươi lại hướng ngồi bên kia một điểm, liền bị giám sát nhìn thấy, ta ngồi địa phương là giám sát góc chết."
Theo ở phía sau cái kia tiểu đệ có chút giật mình, "Kề bên này còn có giám sát sao?"
An thất thấu nhẹ gật đầu.
"Không có chuyện, nhìn giám sát người cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, đừng để ý." Dây chuyền vàng đặt mông ngồi ở an thất bên cạnh, đi theo phía sau hắn cái kia sát bên hắn tọa hạ, còn hướng bên cạnh hắn chen lấn chen.
"Đồ hèn nhát." Dây chuyền vàng giễu cợt lấy hắn, từ trong quần lấy ra cái bật lửa cùng hộp thuốc lá, cầm một cây cắn lấy miệng bên trong, lại đưa cho tiểu đệ một cây, lấy sau cùng một cây cho an thất, "Ngươi đến không?"
An thất không có cự tuyệt, dây chuyền vàng đốt cho hắn, "Chưa thấy qua ngươi, ngươi là mới tới?"
"Tới một hồi, ta một mực tại chỗ này giữ nhà không có từng đi ra ngoài."
"Khó trách ta nhìn ngươi cảm thấy lạ mắt, ngươi là trực tiếp cho lão đại giữ nhà."
"Ta không phải cho lão đại giữ nhà, ta là cùng tại lai y bên người."
"Kia không phải cũng là cho lão đại nhìn đồ vật, lai y thế nhưng là lão đại bỏ ra giá tiền rất lớn làm ra bảo bối." Dây chuyền vàng toét miệng híp mắt lại, tiến đến an thất thấu bên người, "Lai y tư vị thế nào?"
"Đại ca, lai y là ai?" Đi theo dây chuyền vàng đằng sau tiểu đệ không đúng lúc đánh gãy nói chuyện.
"Ngươi có hiểu quy củ hay không, lão đại nói chuyện ngươi chen miệng gì." Dây chuyền vàng dùng nắm đấm nện cho tiểu đệ bả vai, "Lai y là chúng ta lão đại nuôi hoa hồng mà. Bản trong nhà có thể sẽ gặp gỡ hắn, người cao gầy mà, rất trắng, giữ lại so nữ nhân còn rất dài tóc, bộ dáng mà...... Rất tuấn tiếu."