1,
Tại linh hồn trao đổi chuyện này phát sinh ở trên người mình trước đó, Matsuda trận yên ổn thực là một cái kiên định người chủ nghĩa duy vật, cái quỷ gì a thần a, đối với chỉ có bạn thời thơ ấu thu nguyên nghiên hai mới tin đồ vật hắn luôn luôn chẳng thèm ngó tới.
Thẳng đến Matsuda trận bình tại một người khác trong thân thể thức tỉnh.
Matsuda trận bình đại khái quét mắt trước mặt trên bàn sách bày ra vật, không nhiều. Một cái có rất nhiều tàn thuốc cái gạt tàn thuốc, một chiếc đèn bàn, một bản 《 Holmes 》 Tiểu thuyết, có thể nhìn ra trang sách tại nào đó trang gãy một góc. Matsuda trận bình từ cái kia chỗ rẽ lật ra nó, nội dung là cuối cùng Holmes cùng Moriarty song song ngã xuống sườn núi kia đoạn. Hắn đối nguyên tác không hiểu rõ lắm, chỉ đi theo thu nguyên nghiên hai nhìn qua mấy tập anh kịch bản Holmes, nhưng cũng đã được nghe nói hai vị này quyết chiến, quả thật làm cho người ấn tượng khắc sâu.
Matsuda đứng người lên, từ người mặc màu đen dài khoản áo khoác trong túi móc ra một hộp mở ra thuốc lá, một bộ cần vân tay giải tỏa điện thoại, mấy trương chứng giả cùng...... Một hộp diêm?
Cái gì lão cổ đổng, đầu năm nay còn đang dùng diêm đốt thuốc. Matsuda dùng vân tay giải tỏa điện thoại, xem xét dự báo thời tiết định vị ngay tại Đông Kinh, còn tốt, chí ít còn đang hắn quen thuộc thành thị.
Trong phòng những vật khác liền rất bình thường, ngoại trừ góc tường đàn Cello bao. Matsuda tùy ý ôm xách, vì nó trọng lượng lấy làm kinh hãi, hắn mở ra thấy được một thanh chưa lắp ráp hoàn thành ngắm bắn mộc kho. Phần tử khủng bố?
Tìm kiếm hoàn tất, Matsuda ra khỏi phòng đi vào phòng khách, chú ý tới còn có hai gian đóng kín cửa phòng khách. Hắn tạm thời không có ý định đánh cỏ động rắn, mà là nhẹ chân nhẹ tay đi vào phòng tắm, tấm gương phản chiếu ra một trương hỗn huyết người đàn ông tóc dài mặt, Matsuda không biết. Hắn nhíu mày, người trong gương cũng nhíu mày; Hắn chớp mắt, người trong gương cũng chớp mắt; Hắn giật giật khóe miệng, người trong gương cũng cười.
Bên cạnh cái ao rửa mặt dụng cụ có ba bộ, trong đó hai cái răng trong chén bàn chải đánh răng đầu đã bị ướt nhẹp qua, khăn mặt trên kệ khăn mặt đồng lý, Matsuda cầm còn lại một bộ khô ráo đơn giản giặt. Lần nữa trở lại phòng khách, hai gian phòng ở giữa vẫn là không hề có động tĩnh gì, Matsuda suy đoán"Nguyên thân" Cùng ở người là ra cửa.
"Nguyên thân" Rạng sáng năm giờ không ở giường bên trên, căn cứ thân thể mỏi mệt tình huống đến xem, người này là một đêm không ngủ đi. Sốt ruột cũng vô dụng, Matsuda trận bình quyết định đi gian phòng nằm một hồi ngủ cái hồi lung giác, làm chờ lấy hai người kia trở về không bằng nghỉ ngơi trước.
Gối đầu có chút cao, rất mềm, chăn mền nếu là lại dày điểm liền tốt. Trần nhà nơi hẻo lánh có mấy đầu xám đen khe hở, giống không có kết xong mạng nhện. Matsuda trận bình đếm lấy kia mấy đầu khe hở, chờ buồn ngủ chậm rãi vọt tới.
=
Có chút khắc vào thực chất bên trong đồ vật là không cách nào hoàn toàn cải biến, tỷ như một chút chỗ rất nhỏ tiểu động tác.