Lờ mờ trong phòng tắm, nam nhân vốc lên thổi phồng nước lạnh, cọ rửa vết máu trên người.
Trên người có to to nhỏ nhỏ trầy da, không tính nghiêm trọng —— Ngoại trừ cánh tay trúng đạn, nam nhân giống như là đã làm qua ngàn vạn lần đồng dạng thuần thục lấy ra khảm vào mảnh vỡ, cắn băng vải, lưu loát cho vết thương quấn lên màu trắng vải.
Dòng nước dọc theo cằm nhỏ xuống, không có vào xương quai xanh. Áo khoác đã cởi, dưới đáy áo sơmi bị huyết thủy thấm ướt, dán tại trên thân thể, hiển lộ ra giàu có sức kéo đường cong hình dáng.
Hắn lau mặt một cái, đem ướt mà dính tại trên trán tóc đen mở ra, lộ ra sắc bén ánh mắt, cảnh giác chú ý động tĩnh bên ngoài.
......
Đi ra phòng tắm lúc, đối phương ngay tại cho mình rót rượu.
Trong suốt Whisky tại trong chén chấn động mấy lần. Nam nhân cầm chén rượu lên uống một ngụm, còn lại đổ vào eo trên vết thương. Cồn đâm nhói để hắn con ngươi phản xạ không điều kiện hơi co lại, bị rủ xuống tóc che khuất.
Màu đen áo khoác để ở một bên, bởi vì vết thương nhiều, Gin dứt khoát đem áo thoát. Bên eo mảnh vỡ có chút sâu, hắn cầm lấy trên bàn cái kẹp lựa đi ra, dùng cồn lần nữa thanh tẩy một lần, bên trên băng vải.
Akai Shuichi một có rất ít cơ hội dạng này quan sát đối phương. Trong dự liệu, Gin tổn thương so với hắn nặng, đặc biệt là bên eo vết nứt khá lớn, dù cho trói lại băng vải còn đang rướm máu. Bất quá làm một sát thủ, Gin trên thân trừ bỏ mới tăng vết thương, ứ tổn thương cùng vết máu, lưu lại năm xưa vết sẹo cũng không nhiều. Mái tóc dài màu bạc khoác lên trên thân, che khuất càng nhiều chi tiết. Trừ cái đó ra, bình tĩnh mà xem xét, vóc dáng rất khá.
Ánh mắt tại đối phương yếu hại chỗ bồi hồi. Thật đáng tiếc, Akai Shuichi tối sầm lại nghĩ, dạng này bom vậy mà không có để hắn gãy mấy cây xương sườn.
Chí tử bộ vị bại lộ đang ánh mắt hạ, nhạy cảm sát thủ hẳn là cấp tốc phát giác. Nhưng là Gin không để ý đến hắn ý tứ, Akai Shuichi thổi một tiếng huýt sáo lấy che giấu sát ý của mình, trêu chọc mở miệng: " Gin, thật nên để những cái kia cho rằng vết sẹo là nam nhân vinh dự nữ hài tử thưởng thức một chút thân hình của ngươi."
" Chỉ có phế vật mới có thể nói loại này lời nói ngu xuẩn."Gin cười nhạo một tiếng, " Vết sẹo là nam nhân sỉ nhục."
Akai Shuichi một không đưa có thể, hững hờ đánh giá bốn phía, phán đoán cất đặt súng ống vị trí.
Nơi này là Gin lâm thời an toàn phòng một trong, Akai Shuichi vừa xong toàn không nghĩ tới đối phương sẽ đem mình mang đến nơi này, đặc biệt là tại một ít hư hư thực thực" Chứng cứ vô cùng xác thực"Phản bội về sau.
Trên thực tế Akai Shuichi một đúng là vô tội.
Gin đột nhiên mang lên hắn làm nhiệm vụ, ám sát cái nào đó Nhật Bản cao tầng. Hết thảy tình báo đã thu thập tốt, đối phương đêm nay sẽ tại tình phụ trong biệt thự vượt qua, kia là bảo an ít nhất thời điểm. Về phần xử lý như thế nào thủ vệ cùng lính đánh thuê, làm sao cất đặt bom, làm sao đem ám sát đối tượng bức đến góc chết, làm sao hủy diệt vết tích cùng rút lui, những này Gin đều đã bày ra tốt, tác dụng của mình chỉ là tại mục tiêu cùng đường mạt lộ thời điểm ở phía xa nã một phát súng mà thôi.