chap 26

19 0 0
                                    

Sóng Lạc quán cà phê

"A, đỏ giếng, giữ vững tinh thần đến!" Dựa vào cửa sổ sát đất bên cạnh bàn ăn bên trên bày khắp sách giáo khoa cùng đề thi sách, Genta Mitsuhiko cùng Ayumi hận không thể bò lên trên cái bàn đem đối diện bị Haibara cùng Conan bảo hộ ở ở giữa Akai Shuichi nhoáng một cái thanh tỉnh, "Xin nhờ rồi đỏ giếng đồng học! Lại làm xong cái này một phần là được rồi!"

"Không muốn như thế mặt ủ mày chau mà! Mặc dù ngươi vừa mới chuyển trường tới, nhưng là có cái gì không hiểu nói cho Conan cùng ai tương cam đoan có thể giải quyết úc!"

"Đánh cược đội thám tử nhí danh nghĩa, cuộc thi lần này nhất thiết phải sẽ để cho đỏ giếng thi được lớp trước mười!"

An thất kém chút tay run một cái đem bánh gatô bơ phiếu cái xẻng

Haibara nâng má nín cười trêu ghẹo: "A, không sai, nhất định phải hung hăng để cái kia toán học lão đầu thật mất mặt mới được"

Bàn điều khiển đằng sau an thất cuối cùng từ mấy cái tiểu hài vỡ vụn giao lưu trong tin tức làm rõ ràng chân tướng, nguyên lai là nhà mình tiểu hài Akai Shuichi một lại song nhược tại trên lớp học đi ngủ, đồng học kia nhóm đã sớm không quen nhìn dữ dằn bụng bia lão sư muốn mượn đặt câu hỏi răn dạy một phen ——

Bất quá FBI Vương bài tay bắn tỉa liền xem như thể xác tinh thần thu nhỏ đầu vẫn là như vậy tốt, lại càng không cần phải nói loại này tiểu học đề toán

—— Nhỏ đỏ giếng còn buồn ngủ đáp đúng cái vấn đề sau, toán học lão đầu vì xắn tôn lại dữ dằn đánh cược nói nếu là vị này bạn học mới tới đang thi đạt tới lớp trước mười, ngày nghỉ này liền không bố trí làm việc.

Thế là toàn bộ đồng học đột nhiên bắn ra cực lớn nhằm vào bạn học mới Akai Shuichi một dạy học nhiệt tình

An thất thấu dở khóc dở cười, đến cùng vẫn là đau lòng thân thể vừa khôi phục không lâu, trạng thái tinh thần còn không tốt lắm đỏ giếng, bưng sớm chuẩn bị xong kem ly quá khứ: "Đội thám tử nhí các vị, vất vả rồi, nghỉ ngơi trước một chút mà, dù sao vừa tan học không lâu a."

Kết quả chỉ có Haibara Ai tiếp nhận đồ ngọt, ngoạn vị nhìn an thất một chút, đem trong mâm duy nhất một chén cà phê nóng chuyển qua đỏ giếng trong tay.

Còn lại mấy cái tiểu hài đầu đều không nhấc đắm chìm trong phụ đạo công khóa cùng bị ép phụ đạo công khóa bên trong.

An thất: ....







Quán cà phê một ngày kinh doanh sắp kết thúc, an thất đang tiến hành sau cùng quét dọn, lúc này quán cà phê không có khách nhân, an thất bình thường sẽ một bên sạch sẽ một bên kiên nhẫn cùng thân thể cùng tâm trí đều xuống làm đứa bé trai sáu tuổi nhưng như cũ trầm mặc ít nói Akai Shuichi một nói chuyện phiếm, bình thường là giảng chuyện phát sinh ngày hôm nay hoặc là rất thường ngày tỉ như hạ nhiệt độ rồi ngày mai mang đỏ giếng đi mua quần áo đi loại hình, đóng cửa tiệm sau một lớn một nhỏ liền câu được câu không tại một hỏi một đáp bên trong về nhà.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ