chap 110

20 0 0
                                    

Nước Mỹ FBI Tổng bộ.

Cao lớn người da trắng nam tính đứng trước bàn làm việc, hướng một cái nam nhân làm lấy thường ngày công việc báo cáo. Nam nhân màu tóc là hiếm thấy tóc bạc, gương mặt lại càng giống người châu Á, đại khái là hỗn huyết.

Trên bàn truyền đến có quy luật chấn động âm thanh. Kia là lan sai ngươi tư nhân điện thoại, bên trong chỉ cất hai cái dãy số.

Tú tất cả nên còn đang bận bịu nội ứng công việc, không có thời gian tìm ta, đó chính là kính.

Lan sai ngươi phất phất tay ra hiệu nam nhân trước tạm dừng, chần chờ một chút mới giải tỏa điện thoại.

[ Ca ca hậu bối tư vị thật tuyệt ~ Ngươi có hưởng qua hắn sao? Có cơ hội có thể đến Nhật Bản tìm ta, chúng ta chơi ba người đi a ^ω^—— Ngươi đáng yêu đệ đệ hạc ruộng kính ]

Lan sai ngươi nhìn xem trên điện thoại di động mình"Tốt đệ đệ" Phát tới tin tức, suýt nữa tay run xé nát trong tay giấy chất báo cáo.

Vậy mà nhanh như vậy liền......

Akai Shuichi một là mình xem trọng tân tinh hậu bối, FBI Tương lai vương bài. Càng quan trọng hơn là, lan sai ngươi thầm mến Akai Shuichi một rất lâu, Akai Shuichi một đối với hắn cũng ôm lòng hảo cảm, nhưng hắn đến nay không có tỏ tình.

Cái này đã là đối phần này tình cảm trân trọng, cũng là trên thân Nhật Bản huyết thống quấy phá, trước sau bối quan hệ thủy chung là lan sai ngươi trong lòng một đạo khảm. Tại lan sai ngươi cố ý điều khiển hạ, giữa bọn hắn một mực duy trì như gần như xa lễ phép quan hệ, mỗi khi Akai Shuichi tưởng tượng muốn để quan hệ tiến thêm một bước lúc, lan sai ngươi đều sẽ giật ra chủ đề. Hắn vẫn không có thể thuyết phục mình.

Lúc trước FBI Cao tầng quyết định phái vừa kết thúc thực tập kỳ Akai Shuichi vừa đi màu đen tổ chức nội ứng lúc, lan sai ngươi nhưng thật ra là nghĩ phản đối. Bởi vì hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên song bào thai đệ đệ ngay tại cái tổ chức kia bên trong, lại cửu cư cao vị.

Tại mình bề bộn nhiều việc việc học, bề bộn nhiều việc gia nhập FBI Công tác chuẩn bị lúc, đệ đệ chẳng biết lúc nào một chân bước vào màu đen lãnh địa, chờ phát hiện lúc đã không cách nào vãn hồi.

Tự cho là đúng mình vắng vẻ cùng sơ sẩy mới khiến cho đệ đệ ngộ nhập lạc lối, lan sai ngươi tại áy náy tự trách sau khi, vẫn là sủng ái lấy hạc ruộng kính, chỉ cần không phải cùng công việc có quan hệ yêu cầu, hắn đều sẽ hết sức thỏa mãn.

Lan sai ngươi hiểu rất rõ hạc ruộng kính, cũng quá giải mình, bọn hắn từ nhỏ đến lớn đặc biệt thích đều giống nhau y hệt, đối tình nhân và giường / Bạn bắt bẻ cũng không có sai biệt. Cùng lan sai ngươi so ra, hạc ruộng kính là một cái hoàn toàn tư tưởng ích kỷ người, không có cái gì đạo đức tiêu chuẩn, từ trước đến nay muốn làm cái gì thì làm cái đó, nhìn thấy thích đồ vật cũng nhất định phải nghĩ trăm phương ngàn kế đạt được.

Tú một......

Hắn vô ý thức không muốn để cho hạc ruộng kính có cơ hội nhìn thấy Akai Shuichi một.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ