Nửa đêm tỉnh lại nghe được tiếng mưa rơi không ngừng, ngoài phòng tí tách tí tách, mặt đường bị lớn khỏa hạt mưa không ngừng va chạm, nghe đại khái đã chảy thành sông. Cuộn tại trong chăn mơ mơ màng màng ôm gối đầu lại nhắm mắt lại nửa ngày, sắp ngủ tiếp quá khứ lúc, lai y mới bỗng dưng chống lên thân đến sờ áo sơ mi của mình hướng trên thân bộ.
Mặc lên áo sơmi, không có đốt đèn, áo sơmi nút thắt chụp sai một cái. Thế là bị lai y tìm tòi sau một lúc lâu giải khai nặng hệ. Khó khăn buộc lại. Lại xà cạp tử. Đều mặc tốt, chỉnh lý thỏa đáng mới mở mắt ra tuần sát một vòng phòng ngủ trong phòng. Ngầm đến không có bật đèn trong phòng động tĩnh gì cũng không có, bên ngoài tiếng mưa rơi từ hai ngày trước liền chấp nhất dưới mặt đất đến hôm nay. Lai y ôm chăn mền ngồi tại đầu giường, nghe bên ngoài dần dần truyền đến Bourbon cùng Scotland cũng rời giường mặc quần áo rửa mặt động tĩnh.
Hai người bọn họ ngủ ở hắn sát vách cùng hắn sát vách sát vách. Lai y nghe thấy Scotland rời giường lúc đụng ngược lại đầu giường chén nước lập tức lại lập tức tại ngã nát trước tiếp được, nghe thấy Bourbon xuống đất lúc đụng ngã lăn hôm qua trong đêm chưa kịp thu hồi tại chỗ soạt rác. Bên trong là chút bị xoắn nát tư liệu còn có ba người bọn hắn ăn xong gà rán sau lau bàn giấy. Sau đó là ngắn ngủi yên tĩnh. Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi chưa ngừng.
Cả gian trong phòng chỉ có lai y mình ôm lấy chăn mền lề mà lề mề khó được còn không có rời giường xuống đất rất nhỏ động tĩnh. Chăn đắp lai y khỏa đến đầu vai hất lên, cúi thấp đầu. Không ra hồi lâu mà, lại nhanh ngủ. Hắn thực sự quá khốn, không ai có thể tại vừa suốt đêm hoàn thành hai nhiệm vụ sau vi phạm sinh lý cực hạn tiếp tục làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm. Nhưng tổ chức sẽ không cân nhắc cái này. Bọn hắn đêm nay rạng sáng bốn giờ còn có trận nhiệm vụ, giết người nhiệm vụ. Như vậy hiện tại mấy điểm. Hiện tại ba giờ rưỡi sáng.
Lai y tại cũng không an ổn giống như bị người đuổi theo trong lúc ngủ mơ nghe thấy sát vách Scotland hỏi, chúng ta đêm nay nếu như đến trễ sẽ như thế nào. Còn nghe thấy Bourbon đang cày răng, ùng ục ùng ục mơ hồ đáp, đại khái sẽ bị tổ chức tính sổ sách đi, sẽ còn bị cao tầng nắm cùng làm khó dễ. Sau đó là súc miệng nước bị phun ra cùng vòi nước mở ra soạt âm thanh. Tiếng nước bên trong, Scotland lại hỏi.
"Nhưng là chúng ta còn không có đến trễ qua đi? Bởi vì lần trước nữa nhờ có Bourbon kỹ thuật lái xe của ngươi, mà lên lần phát hiện lai y kỹ thuật lái xe quả nhiên cũng không kém bao nhiêu."
"Chẳng lẽ ngươi nghĩ đến trễ một lần sao?" Đây là Bourbon. Hai người tiếng nói chuyện đều không thấp, bởi vì không cần thiết lo lắng lấy sẽ đánh thức lúc này không cần rời giường người.
"Cũng không phải không được?" Scotland nói như vậy. Trên thực tế bọn hắn xác thực sắp không còn kịp rồi. Có một số việc từ mở đầu liền có thể nhìn thấy phần cuối bộ dáng là thật không giả. Bọn hắn từ rời giường liền đã có thể phỏng đoán đến đến trễ kết cục. Bởi vì cái gì, bởi vì bọn hắn tới mục đích cần bốn mươi phút.
Coi như bọn hắn đi ra ngoài nhất nhanh còn phải mười phút, tại đem đi nhà xí thời gian áp súc đến hai phút tình huống dưới. Bọn hắn đi ra ngoài đến cái kia nào đó nào đó huyện cũng cần bốn mươi phút. Tại Bourbon đem xe mở bay lên nhưng là không thể bay ra ngoài điều kiện tiên quyết, lộ trình có thể áp súc đến mười bốn phút. Nhìn mười thêm mười bốn tương đương hai mươi bốn phút, mà nửa giờ giảm đi hai mươi bốn phút còn lại cuối cùng sáu phút, hoàn toàn đầy đủ bọn hắn tới chỗ.