Long Trì sợ thuộc về sợ, người vẫn là phải cứu. Nàng đưa tay đặt tại trên chuôi kiếm, từ trong góc phòng đứng lên, nép ở cửa, ngưng thần tĩnh khí, lưu ý động tĩnh chung quanh, tiếng hô: \ "Nhị Cẩu Tử. \" ngoại trừ tầng dưới chót tiếng đánh nhau vang bên ngoài, chu vi hoàn toàn yên tĩnh. Nàng lại hô to tiếng: \ "Vương nhị cẩu. \" nàng một tiếng này dùng nội lực, trung khí mười phần, thanh âm truyền đi cực xa.
Buồng nhỏ trên tàu dưới truyền đến Vương nhị cẩu khàn cả giọng tiếng kêu: \ "Tiểu Trì Tử, cứu ta --\ "
Phanh! Một tiếng kịch liệt tiếng va chạm vang lên ở trong khoang thuyền quanh quẩn.
Bỗng nhiên, có âm phong nhào tới trước mặt.
Long Trì tranh mà một tiếng bạt kiếm ra khỏi vỏ.
Kiếm xuất vỏ, hàn quang tất hiện, chiếu chiếu xéo ở cửa ánh trăng hiện ra một mảnh hàn mang, soi sáng ra trước mặt một tấm quỷ khí âm trầm mặt của. Nó đột nhiên hóa thành một tấm dử tợn lăn lộn hắc vụ chừng cao cở nửa người miệng rộng hướng phía Long Trì nhào tới.
Long Trì không giống khi còn bé như vậy chạy đi mà chạy, mà là cầm kiếm đón nhận hướng phía lệ quỷ đâm tới.
Sư phụ nói, Ngự thủy đệ tử của kiếm tông, cầm kiếm đối địch, làm chưa từng có từ trước đến nay, không sợ chết.
Long Trì thể xác và tinh thần đều đắm chìm ở kiếm khí trên thế giới, khí thế của nàng đột nhiên trầm tĩnh lại, lộ ra thế như vạn tấn, lại tựa như dâng xuống vạn trượng thác nước.
Kiếm bắt đầu hàn quang hiện tại, lạnh như băng thân kiếm nổi lên sương lạnh vậy kiếm quang, lạnh thấu xương kiếm khí xao động ra, giăng khắp nơi kiếm khí đan thành mưa kiếm cắt nhào tới lệ quỷ. Quỷ bị nàng cắt thành vô số mảnh nhỏ, lại hóa thành quỷ vụ, tiếp tục hướng Long Trì bao cuốn qua tới.
Long Trì huy động cổ tay hướng về phía gần trong gang tấc nhào tới trước mặt mặt quỷ chém xuống một kiếm.
Kiếm chém rụng đến phân nửa, như là bị sền sệch đồ đạc chặn, không cách nào nữa đi xuống đi, hai cổ thế quân lực địch lực lượng có thể dùng kiếm không ngừng mà run rẩy, phát sinh mãnh liệt ông hưởng tiếng.
Dưới kiếm quỷ vụ kịch liệt cuồn cuộn, chấn động không ngớt, như là đang liều mạng giãy dụa, trong không khí truyền đến cực kỳ chói tai nặng nề thét chói tai.
Đó là lệ quỷ phát ra tiếng kêu.
Nguyên bản người không nghe được quỷ thanh âm, nhưng khi quỷ thả ra lực lượng cường đại đến gây nên không khí rung động, đi qua cộng hưởng truyền ra quỷ tiếng. Nó lúc này phát ra là tiếng kêu thảm thiết thê lương.
Nó đang giãy giụa, Long Trì cũng không cho nó cơ hội.
Nàng đem trong đan điền nội lực rót vào ở trên kiếm, phát ra tiếng hét lớn: \ "Phá! \ "
Một tiếng này lấy đan điền khí độ kích thích ra tiếng hét lớn dường như tiếng sấm liên tục tạc qua đêm không, theo tiếng quát phát sinh, nàng kiếm trong tay đột nhiên bộc phát ra chẻ tre tư thế, đoàn kia quỷ vụ như là gặp được cực đại lực đánh vào số lượng bị đánh nhưng chấn vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...