Thất Sát vương trên thuyền, đợt thứ ba công kích nhất theo đợt công kích thứ hai tới?
Phi thuyền nhỏ, tốc độ nhanh, thích hợp đi đường dùng, phòng ngự cũng không mạnh, pháp trận phòng ngự tại hai vòng trong tập kích vỡ vụn.
Long Trì hô xong kia một tiếng, nhìn thấy vòng thứ ba đánh tới, cũng không lo được tìm Nam Ly Cửu tính sổ.
Phi thuyền cũng là thuyền, cùng trong sông thuyền, cũng chỉ chênh lệch một cái ở trên trời, một cái trong nước khác nhau.
Long Trì nhìn thấy đối phương thế công liền biết, một kích này muốn bên trong bị đánh trúng, phi thuyền tuyệt đối khó giữ được. Thuyền hủy người vong không thể chê.
Nếu như là trên mặt sông, nàng khẳng định là không nói hai lời, lập tức nhảy cầu chạy trốn.
Trên trời nhảy đi xuống, kia đến quẳng thành bánh thịt.
Giữa lằn ranh sinh tử, đầu của nàng xoay chuyển nhanh chóng, nghĩ cũng không nghĩ liền đem từ Nam Ly Cửu nơi đó cầm tới phi kiếm lấy ra giẫm tại dưới chân, hóa thành một đạo lưu quang lao ra ngoài.
Long Chủ hoàn toàn không nghĩ tới nhà nàng tể thế mà còn có thể biến ra một thanh phi kiếm ra, đối mặt đột khởi biến cố dọa đến quá sợ hãi, hô to: "Trở về!"
Tiếng nói của nàng bỏ quên lúc, đối phương đợt thứ ba công kích tới gần, nhưng là, bị ra buồng nhỏ trên tàu Nam Ly Cửu một chưởng hóa giải mất.
Đối diện Thất Sát vương người trên thuyền nhìn thấy tiểu long con non thế mà giẫm lên phi kiếm chạy trốn, hét lớn một tiếng: "Đừng để nàng chạy!"
"Trốn chỗ nào —— "
Thanh âm bỏ quên, người khác nhau bắn ra khác biệt phi tiễn, tiễn tốc độ so phi kiếm còn nhanh hơn, hướng thẳng đến Long Trì đuổi theo.
Long Chủ hô to: "Tể ——" hoá thành hình rồng, phát ra long ngâm tiếng gầm gừ đuổi theo.
Nam Ly Cửu vừa đón lấy đối phương đợt thứ ba công kích liền cảm giác được sau lưng Long Trì đột nhiên nhảy lên ra ngoài khó trốn, đối phương cơ hồ là tại Long Trì nhảy lên đi ra trong nháy mắt liền theo phát khởi truy kích. Đồ long tiễn đuổi sát Long Trì!
Long Trì bị đồ long tiễn xuyên tim mà qua hình tượng hiển hiện não hải, một luồng hơi lạnh thẩm thấu Nam Ly Cửu toàn thân, nàng phát ra một tiếng thi rít gào, Thiên Tinh bàn, Thiên Tinh trấn quỷ ấn cùng Vô Vọng Thành gần như đồng thời hiển hiện ra.
Vô Vọng Thành hướng phía đối diện bảo thuyền đập tới, Nam Ly Cửu chân đạp Thiên Tinh bàn hướng phía Long Trì đánh tới, trong tay Thiên Tinh trấn quỷ ấn càng là trước nàng một bước hướng phía Long Trì bay đi.
Long Trì trong nháy mắt bay ra hơn mười dặm địa, đột nhiên nghe được sau lưng có âm thanh xé gió, sát cơ bỗng nhiên mà tới.
Giết tới lực lượng quá cường đại, là nàng căn bản là không có cách ngăn cản cùng phản kháng, nhưng nàng không thể chờ chết nha. Nàng không có cách nào cản, đành phải rút ra phân thủy kiếm, bộc phát ra mười thành sức chiến đấu đón bắn thẳng đến lồng ngực tiễn bổ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...