187. Hoàn hồn thụ - Gặp cố nhân

268 33 0
                                    

Bắc Ân Nhược Thủy tiến vào hắc thủy hà biến mất ngày thứ hai, Nam Ly Cửu xuôi nam trải qua hắc thủy hà.

Chẩn Ẩn không ít thấy đến Nam Ly Cửu, còn gặp được đi tìm Nam Ly Cửu hai cái Đại Quỷ Tiên cung cung kính kính đi theo Nam Ly Cửu sau lưng.

Hai cái Đại Quỷ Tiên đối Nam Ly Cửu xưng hô là "Tiểu chủ nhân", trong đó một cái còn phụng mệnh đến hắc thủy hà chờ Long Trì. Nam Ly Cửu mang theo hai cái Quỷ Tiên tiến vào hắc thủy hà ngọn nguồn, lại nhấc lên một trận to lớn sóng thao, sau đó biến mất, các nàng thẳng đến hôm sau đêm khuya mới ra ngoài.

Chẩn Ẩn nhớ tới thập đại tiên bảo đều là đến từ thượng giới truyền thừa nghe đồn, lại nhìn thấy Nam Ly Cửu bên người hai cái Quỷ Tiên, trong lòng lặng lẽ đánh cái run rẩy, lập tức cảm thấy giống như biết cái gì ghê gớm đại bí mật, sự tình liên quan thượng giới, nàng sợ dẫn lửa thiêu thân, không dám hỏi nhiều, bất quá, vẫn là bán Nam Ly Cửu một cái nhân tình, quả quyết bán đi Bắc Ân Nhược Thủy.

Nam Ly Cửu xuyên qua hắc thủy hà nhập U Minh giới cùng chư giới giao hội khe hở địa, không có tìm được cổ chiến trường, không công mà lui.

Nàng phái người đem treo thưởng thù lao cho Chẩn Ẩn, trực tiếp đi hướng Tần Lĩnh gặp Thúy Tiên cô.

Tần Lĩnh Sơn Mạch so với ba mươi năm trước trước, sớm đã đại biến dạng, loáng thoáng có tòa thứ hai Đại Tùng Sơn hình dáng tướng mạo. Trên núi xanh um tươi tốt, hoa cỏ cây cối mọc đều vô cùng tốt, linh khí uẩn tập Vân Lam mờ mịt, rõ ràng chỉ là một tòa không lớn điểm dãy núi nhỏ lại cho người ta một loại mông lung mây Thâm khó dò cảm giác.

Tần Lĩnh Yêu Tông, xếp hạng tiếp theo tại Huyền Nữ cung thiên hạ đệ nhị đại tông. Thế nhân đều coi là Yêu Tông tại xuôi nam trong chiến tranh phát chiến tranh tài, bố trí Tụ Linh Trận, Tần Lĩnh mới có những biến hóa này.

Nam Ly Cửu trước đó cũng không có để ý Tần Lĩnh biến hóa, dưới cái nhìn của nàng, có Yêu Tông tại Tần Lĩnh điện cơ lập nghiệp, có chút biến hóa là chuyện đương nhiên. Bây giờ nghĩ đến, Tần Lĩnh biến hóa, đoán chừng cùng pháp trận cùng phát chiến tranh tài không có bao nhiêu quan hệ, hơn phân nửa là bởi vì Thúy Tiên cô ở đây cư trú tu hành.

Nàng vừa hạ tọa giá, Vương Nhị Cẩu liền vội vội vàng chào đón, ôm quyền: "Sư tỷ, nhưng có Tiểu Trì Tử hạ lạc?"

Nam Ly Cửu khẽ gật đầu một cái, nói: "Ta có việc cùng Thúy Tiên cô mật đàm."

Vương Nhị Cẩu ôm quyền, nói: "Sư tỷ, còn xin đem Tiểu Trì Tử hạ lạc nói cho ta." Hắn vái chào đến cùng, đi một cái đại lễ.

Nam Ly Cửu nhạt vừa nói: "Không thể trả lời." Trực tiếp đi Yêu Tông chủ điện nhìn thấy Thúy Tiên cô, yêu cầu mật đàm.

Ai cũng không biết Nam Ly Cửu cùng Thúy Tiên cô đã nói những gì, nàng gặp xong Thúy Tiên cô, xuôi nam, đào Thất Sát Vương Triều tổ lăng.

Nam Ly Cửu đem Thất Sát Vương Triều đuổi tận giết tuyệt về sau, còn phải lại đến đào tổ lăng, lần nữa trêu đến người trong thiên hạ ghé mắt.

Nàng sát danh quá thịnh, lại thế lực khổng lồ, Thất Sát Vương Triều tức thì bị nàng gần như đuổi tận giết tuyệt, bởi vậy dù cho thiên hạ tu sĩ nghị luận ầm ĩ, lại không mấy người dám đứng ra chỉ trích phản đối Nam Ly Cửu, dù cho ngẫu nhiên có người nhảy ra, cũng bị Nam Ly Cửu không khách khí chút nào chém.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ