38. Cơ quan tường giáp thành nê

392 45 0
                                    


Tuy là sư phụ nàng tỷ có Huyền Nữ Cung truyền thừa, Long Trì còn có Long Vương Tông truyền thừa đâu, ngay cả Vương Nhị Cẩu còn có tùy duyên môn truyền thừa ở trên người, nhưng có truyền thừa ở trên người không phải là lập tức trở nên lợi hại. Chí ít Ngư Long Phù rơi vào nàng và sư phụ nàng trên tay, cho đến bây giờ, cũng còn chỉ đưa đến cổ rớt tác dụng, còn không rất có thể lấy ra gặp người hạng rớt.

Nàng biết Huyền Nữ Cung có Thiên Tinh Bàn, bất quá bị cướp đi rồi, còn như Huyền Nữ Cung còn dư lại cái gì làm cho U Minh Quỷ Giới kiêng kỵ đồ đạc, cùng nàng kỳ thực không có bao nhiêu quan hệ. Nàng là long vương cửa đệ tử, là sâm vương lĩnh Nhân SâmTinh, hai đại truyền thừa ở trên người, còn phải dựa vào một cái ngã giá sư tỷ bảo hộ, Long Trì đều sẽ coi thường chính mình.

Thúy Tiên Cô cho Long Trì vãn tốt tóc, liền giáo Long Trì tu hành.

Nàng nói cho Long Trì, Nhân SâmTinh là dựa vào hấp thu thiên linh khí hậu khác nhau ở từng khu vực cùng tinh hoa nhật nguyệt tu hành, tốt nhất tu hành phương thức chính là dọc theo địa mạch xu thế cắm rễ chôn dưới đất, dựa vào tố mầm lên tố châu cùng lá cây hấp thu trong không khí linh khí cùng trên đầu tinh hoa nhật nguyệt, lại dựa vào chôn dưới đất thân thể hấp thu khí hậu khác nhau ở từng khu vực. Hấp thu được khí hậu khác nhau ở từng khu vực cùng linh khí trong trời đất nhất định phải đạt được thăng bằng trạng thái, mới có thể hoàn toàn dung hợp hấp thu. Long Trì bởi vì bị vòng tay khóa lại, chỉ có thể dựa vào cùng bùn đất tiếp xúc hấp thu cực ít khí hậu khác nhau ở từng khu vực, đưa tới trong cơ thể rất nhiều linh khí không có bị tiêu hóa.

Vô Vọng Thành trong lòng đất thì có một cái địa mạch, này địa mạch vì liệt thay mặt Huyền Nữ Cung cung chủ chấp chưởng.

Long Trì muốn tu hành, cần tìm Nam Ly Cửu mượn địa mạch.

Này địa mạch là Vô Vọng Thành căn cơ, Nam Ly Cửu chưa chắc cho mượn. Thúy Tiên Cô nói: \ "Nếu như sư tỷ của ngươi không cho mượn của ngươi dãy, ta chỉ có thể mang ngươi trở về Đại Tùng Sơn. \ "

Long Trì cũng không muốn đi Đại Tùng Sơn.

Tuy là gia gia nãi nãi đều là ruột thịt, nhưng nàng từ khi bắt đầu biết chuyện giống như sư phụ cùng một chỗ, là bị Thái Bình Quan Ngọc Toàn đạo trưởng nuôi lớn. Nàng trưởng thành ký ức toàn bộ là bọn hắn, là nỗ lực luyện kiếm chém yêu hàng quỷ người tu hành ký ức, mà không phải làm tinh quái ký ức. Cho tới nay, nàng lấy vì phụ mẫu của chính mình là từ trên sông đi ngang qua người đi đường, bị Bát Môn Trại thủy phỉ giết chết ở trong nước, nàng dựa vào vòng tay thoát được một mạng, bị sư phụ thu lưu.

Bây giờ, cho dù biết mình là Nhân SâmTinh, cũng tinh quái có tốt, nhưng Long Trì lập tức thật không thích ứng được loại thân phận này lên chuyển biến. Loại cảm giác này tựa như hô vài chục năm cha mẹ của, đột nhiên không phải ruột thịt, sau đó không quản lý mình có nguyện ý hay không cũng phải đi tiếp thu sự thật này, dung nhập cha mẹ ruột gia đình hoàn cảnh.

Thành thật mà nói, đặc biệt không xong.

Sư phụ chết rồi, nàng không có khó thụ như vậy cùng lo sợ không yên. Dù sao, sư phụ dạy nàng chỗ đứng bản lĩnh, nàng trưởng thành, có thể chính mình chiếu cố tốt chính mình, trong tay có thanh kiếm, dựa vào học bản lĩnh, không chết đói chính mình, dù cho bang nhân bắt yêu ngoại trừ quỷ làm một cái tha phương tiểu đạo sĩ đều có thể nuôi sống được chính mình.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ