91. Sơn tháp phương xuất sơn cốc

298 29 4
                                    


(Nơi núi sập lộ sơn cốc)


Long Trì bị Nam Ly Cửu chắn không lời có thể nói, yên lặng dùng độn địa thuật từ dưới đất chui ra đi, trở về mặt đất bên trên.

Hai bên sơn dã không có, bị Vô Vọng Thành sinh sinh chặn ngang đụng nát, sơn cốc bị lấp đầy, thôn xóm sớm mất vết tích. Nàng hỏi Nam Ly Cửu: "Vừa rồi công kích chúng ta là thứ gì yêu?" Không phải người cũng không phải quỷ, chỉ có thể là yêu.

Nam Ly Cửu nói: "Một chút sơn tinh dã quái."

Long Trì bất mãn Nam Ly Cửu qua loa, "Đừng nói là sơn tinh dã quái, cho dù là có truyền thừa sẽ thuật pháp, có ba trăm năm trăm năm đạo hạnh yêu cũng không phải là đối thủ của ta." Bình thường sơn tinh dã quái làm sao có thể đem nàng bức đến núp ở Nam Ly Cửu trong ngực ngay cả cũng không dám dính, quả thực là nói đùa.

Nam Ly Cửu nhìn Long Trì kia miết miệng hầm hừ nhỏ bộ dáng liền cảm giác thú vị, mềm tút tút trắng nõn nà, mặc dù đầy người bùn sắc, nhưng không chịu nổi nàng làn da bạch, thế là càng phát ra giống từ trong đất chui ra chui ra củ cải trắng. Bất quá củ cải trắng gặm là hơi ngọt thơm giòn, cũng không biết Nhục Sâm Tinh cắn giòn không giòn. . . Nàng nghĩ đến cái này, chợt nghĩ lại hoài niệm bên trên Long Trì tinh huyết hương vị. Nếu như không phải hiện tại Long Trì hư, còn đang ở tại vừa bị một tổ yêu quái tập kích chuẩn bị bắt đi ăn hết nỗi khiếp sợ vẫn còn bên trong, đang muốn cắn lên hai cái. Tâm tư của nàng mấy vòng, ánh mắt tại Long Trì trên thân vừa đi vừa về đi lòng vòng, mới chậm rãi nhàn nhạt nói câu: "Ở giữa ước chừng có hai con có ngàn năm đạo hạnh đại yêu, một con thiện khống thổ dưới đất, một con thiện huyễn thuật cùng trận pháp trên mặt đất." Nàng nói, không khỏi lại đánh giá Long Trì vài lần.

Nàng xem như thi yêu cùng yêu thành kết hợp thể, lại có tiên bảo hộ thân, bản thân hấp thu thi hống, đã vượt qua độ Kiếp Cảnh thực lực, thẳng bức trong truyền thuyết Đại Thừa phi thăng. Chỉ là hơn hai ngàn năm đạo hạnh yêu ở trong mắt nàng, cũng chỉ đủ đương hai mâm đồ ăn phần, ngược lại là Long Trì. Long Trì đừng nhìn có ngàn năm đạo hạnh, nhưng kia thời gian ngàn năm toàn dùng tại lớn thân thể bên trên, ngoại trừ điểm trời sinh độn địa thuật, một thân bản sự tất cả đều là mười mấy năm qua bên trong phụ thân nàng cùng bình minh tuyết chỗ thụ, dù cho hấp thu Thúy Tiên chút mấy trăm năm công lực, cũng chỉ muốn làm tại năm trăm năm đạo hạnh đan đỉnh cảnh tu vi.

Như thường lệ lý tới nói, Long Trì điểm ấy đạo hạnh, cơ hồ chạy không khỏi kia hai con yêu thủ đoạn, vài phút liền có thể bắt đi hay là gài bẫy bắt, nhưng Long Trì căn bản không mắc mưu, đồng thời còn có thể dưới mặt đất con kia yêu bỗng nhiên xuất thủ lúc, phản ứng còn nhanh hơn nàng bên trên như vậy điểm nhảy đến trong ngực của nàng trốn tránh. Đôi này nguy hiểm trực giác cùng chạy trối chết bản sự, ngược lại thật sự là là nhất lưu, nửa điểm đều không giống Long Vương tông những cái kia động một chút lại lấy mệnh tương bác kiếm tu.

Nam Ly Cửu tại nội tâm cảm khái, liền nghe đến Long Trì tràn đầy ghét bỏ hỏi: "Ta nói ngươi lúc nào một lần nữa học đi đường nha?"

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ