Cũng không lâu lắm, Phong gia cùng Huyền Nữ cung Tần Châu phân đường đều cho Nam Ly Cửu cùng Long Trì đưa tới ăn mặc chi phí đồ vật.
Nam Ly Cửu chỉ rõ muốn cho Long Trì chuẩn bị quần áo cùng đồ trang sức, bởi vậy, đưa tới vật bên trong có hơn phân nửa đều là Long Trì, lại có cân nhắc đến các nàng mang theo không tiện, luyện khí đường còn cố ý đưa lên trữ vật Bát Bảo càn khôn túi. Bát Bảo càn khôn túi, bên trong ước chừng mười mét vuông lớn nhỏ, có thể thả đồ vật rất có hạn.
Nam Ly Cửu đem hai cái Bát Bảo càn khôn túi đều nhận, dùng để chở Long Trì quần áo đồ trang sức, cùng nồi bát bầu bồn thùng.
Nồi bát bầu bồn cùng dầu muối tương dấm loại hình đồ gia vị đều là Long Trì chỉ rõ muốn.
Nam Ly Cửu ghé mắt: Ngươi một con Nhục Sâm Tinh, thiên sinh địa dưỡng, tìm khối phong thuỷ tốt hơn một chút vùi vào đến liền có thể sống, muốn cái gì nồi bát bầu bồn dầu muối tương dấm . Bất quá, cái này Nhục Sâm Tinh giống như bị cha nàng nuôi sai lệch, ngẫu nhiên có chút kỳ hoa yêu cầu, Nam Ly Cửu cũng không khó lý giải.
Nam Ly Cửu ngoại trừ quần áo cùng đan dược, cùng Long Trì đặc biệt yêu cầu nồi bát bầu bồn bên ngoài, chỉ cấp mình lưu lại hai thân thay giặt quần áo, cùng bình thường buộc tóc châu trâm, những ngân phiếu kia, pháp bảo cùng kim ngọc chờ vật phẩm quý giá, trân quý dược liệu, tất cả đều lui. Bây giờ U Minh Quỷ Giới xâm lấn, Tần Châu thành lại muốn thủ thành, đại chiến phía dưới, tất nhiên là các loại vật tư rất thiếu. Những vật kia cho nàng cũng chỉ là đặt vào, chẳng bằng dùng tại cần thiết địa phương.
Long Trì rất đau lòng, có thể nghĩ nghĩ đồ vật không phải mình giãy, làm người không thể lòng tham không đủ.
Hai nàng gia sản, vẫn là trên đường giãy những cái kia bạc, Long Trì không nỡ hoa, nghỉ ngơi đi trong thành mua mua mua tâm tư, sớm lên giường đi ngủ.
Phong gia tại Tần Châu cũng coi là thế gia hào môn, dùng đồ vật, Long Trì dù cho nhận không ra, cũng biết là đồ tốt.
Tựa như cái này gỗ giường, điêu lũ họa tòa nhà, so sân khấu kịch còn tinh mỹ hơn, phía trên điêu khắc Thụy Thú còn mang theo linh tính, nàng nằm ở trên giường, nghe gỗ phát ra mùi thơm ngát, giống như là nằm trong rừng rậm cổ thụ bên trong, không hiểu an ổn thoải mái dễ chịu.
Long Trì nghĩ đến có Nam Ly Cửu tại, hẳn là không cần lo lắng sẽ bị ai đánh vào cửa, thế là, liền đem áo ngoài cái gì đều thoát, chỉ mặc đặt cơ sở cái yếm cùng quần lót đi ngủ . Bất quá, nàng phân thủy kiếm ném là đặt ở đầu giường, liền dựa vào tại gối đầu bên cạnh, phòng ngừa có cái gì gió thổi cỏ lay rút kiếm thuận tiện. Mặc dù nói cảm thấy có Nam Ly Cửu ở cạnh phổ, có thể hơi buông lỏng một chút cảnh giác, nhưng cũng không thể buông lỏng đến nửa điểm cảnh giác đều không mang theo, vạn nhất ném đi mạng nhỏ làm sao bây giờ?
Phải biết, hiện tại còn nhiều người nghĩ nấu nàng.
Long Trì nằm xuống không bao lâu, liền gặp Nam Ly Cửu thổi đèn, đi vào bên giường, tay chống đỡ giường, bánh xe phụ ghế dựa dời đến trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiksi UmumNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...