Long Trì trên giường lăn lộn, lăn qua lăn lại vui vẻ thật lâu, mới dần dần tỉnh táo lại.
Nàng có thể xác định Nam Ly Cửu là thích nàng, nàng lại cố gắng một chút, nói không chừng thật có thể cưới được Nam Ly Cửu.
Đồng thời, nàng hiểu hơn, nàng cùng Nam Ly Cửu tình cảnh đều rất nguy hiểm.
Nàng bội phục mình sư phụ đối với thiên hạ thương sinh cùng đạo nghĩa cùng thủ vững, nhưng nàng cho là mình sư phụ tại xứng đáng thiên hạ đồng thời, cũng không có xứng đáng thê nữ của hắn. Nàng không phải mình sư phụ, không có quyền đi chỉ trích sư phụ cái gì, làm đồ đệ càng không có tư cách đi chỉ trích sư phụ. Nàng bội phục sư phụ điểm này, nhưng cùng lúc, cũng làm không được điểm này.
Nếu như ngay cả mình chí thân yêu nhất đô hộ không ở, liền đối mình người thân nhất đều có thua thiệt, vì cái gọi là đại nghĩa thương sinh cùng những cái kia kẻ không quen biết đi hi sinh, nếu như cái này rơi xuống trên người mình, nàng nghĩ mặc kệ là đối mình vẫn là đối người bên cạnh, đều là bi thương.
Tần Châu thành người cũng có thể nói là thiên hạ thương sinh, có thể để nàng vì Tần Châu thành người đi chết, nàng làm không được, càng sẽ cho rằng không đáng. Nếu để cho nàng tại Tần Châu thành cùng Nam Ly Cửu ở giữa làm lựa chọn, nàng nhất định sẽ lựa chọn chọn Nam Ly Cửu.
Nam Ly Cửu là thi tu, vì ra mặt cho nàng, giết đến Thất Sát vương triều máu chảy thành sông, liều chết Thất Sát vương triều Lão Chiến Vương, đây là cỡ nào thù hận. Thất Sát vương triều truyền thừa chí thượng giới đồ long thế gia, luận của cải thâm hậu, tại đương thời xem như số một số hai, nếu như bọn hắn bất kể thương vong đại giới nhất định phải diệt đi Nam Ly Cửu, Nam Ly Cửu song quyền nan địch tứ thủ.
Long Trì có thể xác định, Thất Sát vương triều là cố kỵ Tiên Vân Tông, mới nguyện ý tạm thời buông xuống cùng Nam Ly Cửu ân oán.
Đợi Thất Sát vương triều rút tay ra ngoài, lấy "Diệt thi tu, vì thiên hạ thương sinh, vì đại nghĩa" làm lý do, liên hợp ngấp nghé Thiên Tinh bàn thế lực, hợp công diệt đi Nam Ly Cửu cũng không phải là việc khó. Nam Ly Cửu diệt Lão Chiến Vương liền đã bị thương cực nặng, nếu như lại thêm một kiện tiên bảo, nàng thua không nghi ngờ.
Long Trì rõ ràng hơn mình gặp phải là cái gì cục diện, Sâm Vương Phủ cùng nàng còn có Hải Long tộc, vậy cũng là người người mơ ước lớn thịt mỡ. Nàng hiện tại còn nhảy nhót tưng bừng, không chỉ có là có Nam Ly Cửu liều mạng giết ra tới uy chấn, càng là bởi vì có Ngọc Tuyền sư phụ ở trên người nàng đóng đâm. Nàng cùng Ngọc Tuyền sư phụ ở giữa, có nuôi dưỡng tình cảm, nhưng Ngọc Tuyền sư phụ cầm tông môn lợi ích đến hộ nàng, vừa đến, là vận dụng Tiên Vân Tông tông môn lực lượng mới có thể bảo vệ được nàng, thứ hai, chính là nàng có đáng giá Tiên Vân Tông cầm tông môn lợi ích đến bảo vệ giá trị. Giá trị của nàng, không có gì hơn chính là mình, cùng Ngư Long phù truyền thừa, vừa vặn cũng chính là hai thứ này đưa nàng đặt vô cùng tình cảnh nguy hiểm. Nàng hiện tại nhảy đến hoan, nhưng tử vong Như Ảnh Tùy Hình. Nàng tại Tần Châu thành Bỗng đã chết qua một lần, nàng tại Thất Sát vương triều đồ long dưới tên cũng là hiểm tử hoàn sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...