141. Rượu này a, đắng

378 40 4
                                    


Nam Ly Cửu lăng lăng nhìn xem khóc bù lu bù loa Tiểu Ấu long. Nó đoạn mất một đầu sừng, đoạn chỗ rẽ còn chảy xuống máu, máu hòa với nước mắt lướt qua che kín lân mịn mặt, thê thảm để lòng của nàng thẳng muốn lấp, trong tay sừng rồng giống tại nóng lên, giống như có thể bỏng đốt tay của nàng. Nàng ngăn chặn trong cổ nghẹn ngào, nói: "Đừng với ta tốt như vậy, ta là uống máu thi tu, ta đầy người sát nghiệt, họa nghiệt thương sinh, trên trời rơi xuống lôi kiếp bổ ta đã không kém hai lần."

Long Trì cố gắng biến mất nước mắt, cảm thấy mình giống đầu tiểu xà, thật không có khí thế, lại hóa thành hình người, nói: "Ai nghĩ đối ngươi tốt, dung mạo ngươi xấu, mình nhìn không thấy, ta nhìn tổn thương con mắt."

Nam Ly Cửu: "" trong lòng của nàng lấp kín. Cái miệng này nói điểm dễ nghe, sẽ chết

Nàng nghĩ đến "Chết" chữ điềm xấu, mau đem cái chữ kia từ trong đầu phất tay, đem Long Trì sừng rồng đưa đến miệng bên trong, một ngụm nuốt xuống. Nàng ăn hết về sau, lạnh giọng nói: "Quên nói cho ngươi, nội tạng của ta đã sớm toàn nát, hiện tại chỉ còn lại một cái trống rỗng lồng ngực cùng thể xác" nàng còn chưa nói xong cũng cảm giác được thể nội sát khí luyện hóa cùng hấp thu sừng rồng, một cỗ tinh thuần tràn ngập sức sống lực lượng tràn vào tứ chi của nàng bách hải xương cốt chảy khắp toàn thân của nàng. Lồng ngực của nàng, ổ bụng tê dại một hồi hơi ngứa, phảng phất tại sinh trưởng nội tạng. Kia cơ bắp sinh trưởng ngứa cảm giác hòa với Long khí, để nàng nhịn không được cuộn mình thành đoàn, chăm chú che bụng cùng lồng ngực, ý đồ đem ngứa đè xuống.

Long Trì gặp Nam Ly Cửu rất thống khổ bộ dáng, gân xanh trên trán đều xông ra. Màu xanh gân nâng lên đến, từ cái trán một mực lan tràn đến gương mặt, cổ, ngay cả kia mọc ra sắc bén móng tay mu bàn tay đều nâng lên gân. Nàng lặng lẽ hướng tảng đá rúc về phía sau co lại, trốn đến tảng đá về sau, nói: "Ta ta sừng rồng không có không có độc."

Nam Ly Cửu khó chịu dùng tay thật chặt bắt lấy trước mặt khối kia chứa Ô Kim khoáng thạch, sắc bén móng tay cắm vào trong viên đá, đem tảng đá đều cắt đứt xuống đi một khối. Nàng cuộn mình thành đoàn, khó khăn nói: "Long Long Trì nói một chút chút gì phân tán lực chú ý của ta "

Long Trì khẩn trương hỏi: "Ngươi thế nào? Ta ta đi tìm nãi nãi."

Nam Ly Cửu kêu lên: "Đừng đừng đi! Khắp nơi dài vết thương. Không không phải rất khó chịu, liền chỉ là có chút ngứa" nàng đoán chừng là bởi vì Long Trì Long khí cùng nàng sát khí lên xung đột đưa đến. Nàng uống Long Trì máu, ăn Long Trì sừng, là thật không dám để Thúy Tiên cô biết, cũng không biết làm như thế nào đối mặt và giải thích.

Long Trì có chút khó khăn, trong bụng dài vết thương, vậy cũng chỉ có thể nhịn một chút nha. Nàng nghĩ nghĩ, đột nhiên giở trò xấu: "Nam Ly Cửu, miệng vết thương của ngươi ngứa sao?"

Nam Ly Cửu tức giận đến một móng vuốt lại đem trước mặt Ô Kim khoáng thạch gọt đi một khối, cắn răng nghiến lợi hô: "Long Trì!"

Long Trì "Ha ha" cười một tiếng, đắc ý nhíu mày nhìn về phía khó được yếu ớt như vậy chật vật Nam Ly Cửu, quyết định nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, "Ngươi nhìn a, sư phụ ta lấy tiền nhiệm Huyền Nữ cung cung chủ, ta làm đồ đệ, thân đồ đệ, không thể so sánh sư phụ chênh lệch đi. Nam Ly Cửu, ngươi cảm thấy để cho vị này Huyền Nữ cung cung chủ gả cho ta thế nào?"

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ