176. Công thành chiến - Sinh tử bác

272 34 2
                                    


Thất Sát Kiếm chủ cùng Chuyển Luân Vương phân khác biệt hai cái phương hướng chạy trốn.

Nam Ly Cửu tự mình đi truy Chuyển Luân Vương, đồng thời phái ra mình tùy thân hộ vệ đuổi theo giết Thất Sát Kiếm chủ.

Thất Sát Kiếm chủ vừa tiếp nhận Thất Sát kiếm không lâu, lại là tuổi mới hai mươi, dù cho có Thất Sát kiếm tiện nghi tu hành tiến giai cấp tốc rất nhiều, nhưng ở ngắn ngủi không đến thời gian ba năm bên trong, thực lực tăng lên cũng phi thường có hạn, gần như chỉ ở Ngưng Anh hậu kỳ tu vi. Hắn vốn nên là tại tôn thất bảo vệ dưới cố gắng tăng cao tu vi, mà không phải sớm phái đến trên chiến trường.

Nam Ly Cửu sát uy quá thịnh, khí thế hung hung, khiến cho Thất Sát Vương hướng không thể không bí quá hoá liều phái tân nhiệm Kiếm chủ đi ra nghênh chiến, cho Chuyển Luân Vương tranh thủ cơ hội cầm xuống Ngư Long phù chủ.

Bọn hắn chỉ cần cầm xuống Ngư Long phù chủ, không chỉ có thể đạt được Ngư Long phù, càng có thể kiềm chế lại Nam Ly Cửu, hết thảy vấn đề tự nhiên giải quyết dễ dàng. Bọn hắn thuận lợi dùng Bắc Ân Nhược Thủy dẫn xuất Long Trì, Thất Sát kiếm xuất kích cũng xác thực cho Chuyển Luân Vương tranh thủ đến thời gian, nhưng ai đều không nghĩ tới, chỉ có đan đỉnh cảnh tu vi, Ngưng Anh cảnh chiến lực Ngư Long phù chủ không chỉ có không có bị dễ dàng nhất cử cầm xuống, càng là, trực tiếp bọc lấy hai kiện tiên bảo, chạy trốn!

Một kích thất thủ, Thất Sát Kiếm chủ người hộ đạo cùng bọn hộ vệ lúc này che chở hắn cực nhanh hướng trong thành rút lui, nhưng là, công thành trong đại quân đột nhiên phân ra đại cổ binh lực từ bỏ công thành hướng phía bọn hắn phản công tới. Trên tường thành đám người thấy thế, tranh thủ thời gian phái người cứu viện, nhưng bị công thành phương lấy cương thi đại quân vững vàng ngăn chặn. Những cương thi này bất kể thương vong nhào lên, ra khỏi thành một cái bổ nhào một cái, bọn hắn đỉnh lấy Thất Sát Vương hướng mưa tên, dùng thi thể trải thành tường, cũng phải đem bọn hắn ngăn lại.

Những cương thi này không có bản thân ý thức, hoàn toàn bị người điều khiển, mà điều khiển cương thi người thì là bất kể bất cứ giá nào cũng phải đem Thất Sát Kiếm chủ lưu lại.

Có ý tưởng này không chỉ là Nam Ly Cửu thủ hạ thi tu, còn có những cái kia đầu nhập các tông phái cùng tông quốc. Nếu ai đem Thất Sát Kiếm chủ cùng Chuyển Luân Vương diệt tại cái này, cho nhà mình cung chủ cùng Long Trì Thiếu chủ xả giận, chỗ tốt kia không thể so với nhổ xuống ngọc quan đầu tường trù chênh lệch.

Tiến đánh ngọc quan thành, kia là nhổ răng cọp, liền ngay cả cung chủ bọn họ tự mình công tới, đều ôm cùng chết ý nghĩ, mà không phải như trước đó như vậy cắt dưa chặt đồ ăn dễ dàng, từ đó có thể biết. Ra đánh lén Long Trì Thiếu chủ người chỉ có như vậy điểm, quy nguyên cảnh y tá có mười mấy cái, lại thêm mấy cái người hộ đạo, đây quả thực là tặng không công lao ngất trời.

Thất Sát Vương hướng một vị lão quốc công đứng tại trên cổng thành, nhìn tận mắt mình có tiền đồ nhất cháu trai một nhóm, tại khoảng cách tường thành không đến mười trượng địa phương bị vô số cương thi cùng chạy tới đại tu sĩ chôn.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ