122. Khí không thuận - Báo tư thù

337 38 1
                                    


Nam Ly Cửu nhất định sẽ đến Thái Cực tông tông môn trụ sở, bởi vậy, Cố Viêm Dương đem vây giết Nam Ly Cửu địa phương tuyển tại tiến vào Thái Cực tông sơn môn phải qua trên đường một đầu Đại Hẻm núi.

Vương Nhị Cẩu đi qua Tinh Nguyệt Tông, Cố Viêm Dương cho hắn tìm tới Tùy Duyên Thiên Thư về sau, vì lung lạc hắn, còn dẫn hắn đi qua Tinh Nguyệt Tông bảo khố. Hắn biết Tinh Nguyệt Tông vốn liếng dày bao nhiêu, có Sâm Vương Phủ tại sau lưng nhìn chằm chằm, Tinh Nguyệt Tông cùng Thái Cực tông động tĩnh, hắn cũng là rõ ràng. Hắn đi đi tìm Nam Ly Cửu, Nam Ly Cửu nhìn thấy nàng đều giết, không quan tâm, hắn hướng nàng gọi hàng, không có phản ứng chút nào.

Hắn đi tìm Cố Viêm Dương, nói: "Nếu như ngươi muốn đối với việc này trợ nam sư tỷ, như vậy, hoặc là các ngươi giết ta cùng nam sư tỷ, hoặc là chính là ta cùng nam sư tỷ san bằng các ngươi."

Cố Viêm Dương nói: "Nhi tử, nghe cha một câu, đừng nhúng tay."

Vương Nhị Cẩu nói: "Được a, cái kia thanh Tiểu Trì Tử trả lại cho ta."

Cố Viêm Dương nhìn xem hắn, nói: "Thiên hạ nhiều nữ nhân chính là, vậy vẫn là chỉ yêu, vẫn là cái nãi oa. Ngươi tội gì khổ như thế chứ."

Vương Nhị Cẩu nói: "Ngươi yêu quyền thế như mạng, nhưng quyền thế không có, còn có thể lại giãy, còn có thể Đông Sơn tái khởi, nàng không có, cha, nàng không có. Ngươi sẽ không hiểu, ngươi sẽ không hiểu, có người như vậy tại, dù chỉ là nghĩ đến nàng, đều cảm thấy trong lòng cao hứng, đều cảm thấy làm gì đều có lực, ngươi càng không rõ, nàng nói muốn ăn bánh ngọt, ta chạy hơn ba ngàn dặm đi mua cho nàng bánh ngọt Thời nghĩ đến nàng có thể ăn vào ta mua bánh ngọt sẽ có bao nhiêu vui vẻ. Ngươi càng không rõ, loại kia, không có, nàng không có, thật giống như, đã mất đi tất cả cảm giác, cái gì đều lấp không đầy cảm giác kia, tâm đều rỗng, cái gì cũng bị mất... Ta muốn cho nàng báo thù, phía trước còn có cái nam sư tỷ ngăn ở kia một mực giết giết giết, nàng là Thi Thánh, nàng không biết mệt mỏi, một mực giết, ta cũng chỉ có thể tẻ ngắt cùng ở phía sau nhìn xem nàng giết, nàng đều không cho ta lưu mấy cái để cho ta tới giết, ta cũng nghĩ để bọn hắn nợ máu không có thường, ta cũng phải cấp Tiểu Trì Tử báo thù, chúng ta là cùng nhau lớn lên, nàng chỉ có ta cái này một người bạn, ta cũng chỉ có nàng. Tôn Hạc tên vương bát đản kia, một bàn tay liền đem nàng đánh chết, mắt của ta trợn trợn nhìn xem nàng chết tại ta trước mặt, mắt của ta trợn trợn mà nhìn xem..." Vương Nhị Cẩu nói đến chỗ thương tâm, gào khóc.

Cố Viêm Dương vỗ Vương Nhị Cẩu bả vai, nói: "Nhi tử ta nhiều, chết được lên. Nhị Cẩu, nhiều nữ nhân chính là, mạng chỉ có một. Tiên Khí chi chủ, cách mấy chục năm đổi một cái, mặc dù hiếm có quý giá, nhưng không phải không thể thay thế. Đây là ngươi cơ hội cuối cùng, đừng nói cha không đã cho ngươi." Hắn nói xong, đứng dậy đi.

Liên quan tới Vương Nhị Cẩu đi ở, chỉ làm cho người nhìn chằm chằm, cũng không có ngăn cản.

Theo Cố Viêm Dương, Vương Nhị Cẩu tuy có thiên thư cơ duyên, lại thôn phệ già Quỷ Vương được tu vi của hắn, thực lực xem như thanh niên bên trong nhân tài kiệt xuất tinh anh. Nhưng những này, đều là hắn vận khí tốt, cơ duyên tốt, mặc dù trên con đường tu hành, cơ duyên chiếm trọng yếu thành phần, nhưng hắn cái này tâm tính không phải có thể thành đại sự người, quá Quá nhi nữ tình trường.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ