Cẩu Tử liên tục hô vài tiếng đều không nghe được Long Trì trả lời, cũng chưa thấy Long Trì thân ảnh.
Nước chảy xiết thúc hắn đi xuống, nhấc lên bọt sóng thỉnh thoảng thêm thức ăn đánh hạ. Hắn phát hiện không chỉ có quỷ thuyền chạy mất dạng, Liên Hà lão đầu thuyền đánh cá đều không thấy. Hắn thừa dịp lấy mình bây giờ còn có thể lực, chu vi không có du thi, nhanh lên bơi về phía bờ sông.
Hắn vì giảm thiểu phụ trọng, đem tắt ở trước ngực hộ thân thiết bản cùng trói nơi cánh tay, trên cánh tay da trâu toàn bộ ném xuống, xích bạc bơi lội. Hắn tô ở trên mặt thuốc màu cùng dính tiểu hồ tử bị nước sông xông rửa, lộ ra trắng noãn thiếu niên khuôn mặt, thoạt nhìn ước chừng mười bảy mười tám tuổi dáng dấp.
Hắn giống như một cái phi ngư, ở trong nước du được cực nhanh.
Long Trì nổi lên mặt nước, chưa thấy có du thi, phóng tâm mà hướng phía bờ sông bơi đi. Nhị Cẩu Tử kỹ năng bơi tốt, chỉ cần không phải bị du thi tha trụ, làm sao đều có thể bơi lên bờ.
Nàng bơi lên bờ sau, phát hiện mình bị vọt tới Than Đồ thôn hạ du.
Nàng dọc theo bờ sông chạy lên rồi không bao lâu, chợt nghe thô trọng dường như kéo phong tương tiếng thở dốc. Nàng theo tiếng kêu nhìn lại, nhìn thấy có một người nằm bờ sông, hắn nửa thân thể ngâm dưới nước, ngực chập trùng kịch liệt.
Nàng đi tới, liếc mắt nhận ra đây là quỷ trên thuyền lão đầu kia.
Nàng mới vừa phải ly khai, đã bị lão giả bắt lại chân của nàng, theo lão giả khàn khàn nói ra hai chữ: \ "Cứu ta. \ "
Long Trì khốn hoặc quay đầu, nàng xề gần quan sát, mới phát hiện lão giả tựa hồ tổn thương đến rất nặng, không dậy được thân.
Nàng không thể thấy chết mà không cứu được, Vì vậy đem đeo ở sau lưng kiếm treo ở trên eo, cõng lên lão giả chạy về nhà.
Nàng phù lão giả ở chánh đường bàn vuông bên cạnh ngồi xuống, đi tìm tới hộp quẹt châm lửa ngọn đèn.
Dưới ánh đèn, sắc mặt của ông lão tái nhợt, ấn đường biến thành màu đen, môi tím thẫm, hiển nhiên là trúng độc thi.
Nàng trở về phòng, lấy ra phòng giải độc đan, lấy ra một viên đưa cho lão giả, nói: \ "Đây là thanh tâm đan, có thể tạm thời giảm bớt ngươi trong độc thi. \ "
Lão giả đem dược hoàn đưa lên mũi nghe nghe, bỏ vào trong miệng nuốt xuống, đối với Long Trì nói: \ "Cảm tạ. \ "
Long Trì đem lão giả rách rưới y phục xốc lên, phía sau lưng của hắn có bốn đạo da tróc thịt bong trưởng vết thương, như là bị hoạt táng thi móng tay quẹt làm bị thương. Vết thương chuyển tím thẫm sắc, đang ra bên ngoài thấm dòng máu đen. Nàng hỏi lão giả: \ "Ngươi có bạc hay không? \ "
Lão giả trong mắt xẹt qua một tia tinh quang, bất động thanh sắc nói: \ "Nhiều hơn nữa bạc đều có, bất quá không có mang theo người. \ "
Long Trì dựng thẳng lên hai ngón tay, hỏi: \ "Hai lượng bạc, có không? \ "
Lão giả gỡ xuống bên hông tiền túi đưa cho Long Trì, nói: \ "Trên người chỉ những thứ này. \ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiksi UmumNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...