Hy Châu
Lão Sâm Tiên phi thăng đại điển bên trên
Tu giới các đại tông phái đều đến xem lễ, cung tiễn già thăng tiên phi thăng cơ duyên, đồng thời hơi dính phúc phận.
Lão Sâm Tiên bóp tốt canh giờ, chính cất bước hướng Tiên Vân Tông dựng tốt thăng Tiên Đài đi lên, chợt sinh ra cảm ứng, bỗng nhiên xoay bước, mặt mũi tràn đầy khó có thể tin hướng lấy phương bắc nhìn lại.
Ngồi tại khán đài trên sàn chính Thúy Tiên cô cũng phủi đất lập tức đứng lên, trong tay quải trượng đầu rồng dùng sức hướng trên mặt đất một trụ, phát ra âm thanh lệ khiếu: "Ai giết ta Tiểu Tôn Tôn —— "
Thúy Tiên cô đứng dậy lúc, Lê Minh Tuyết cũng đứng lên. Nàng đưa cho Long Trì mê hồn hoa trong nháy mắt nát!
Tần Châu, xảy ra chuyện lớn!
Lão Sâm Tiên chậm rãi quay đầu, kia ánh mắt, rơi vào Tinh Nguyệt Tông Cố Viêm Dương trên thân.
Cố Viêm Dương chắp tay: "Lão Sâm Tiên đây là ý gì?"
Lão Sâm Tiên đưa tay phất một cái rộng lượng ống tay áo, hừ nhẹ một tiếng: "Giết ta dòng dõi! Tốt! Tốt! Tốt!" Hắn nguyên bản râu tóc bạc trắng một bộ tiên phong đạo cốt niên kỉ bước lão tiên ông bộ dáng, trong nháy mắt biến thành một cái hơn hai mươi tuổi biến cho tuấn thấu thân mang trường bào màu xanh lục đỉnh đầu sâm châu ngưng tụ bảo quan thanh niên tuấn mỹ. Hắn một cước đạp vỡ dưới chân thăng Tiên Đài, một cước phóng ra, bước lên không cao, hắn đặt chân chi địa, không trung xuất hiện một đầu khẽ hở thật lớn, cùng lúc đó, bầu trời đột nhiên đen lại, gió đột khởi, mây trong nháy mắt vọt tới, trong nháy mắt hình thành to lớn lôi vân bao trùm tại trên đỉnh đầu hắn, một cỗ đến từ cửu thiên bên ngoài phảng phất muốn hủy thiên diệt địa uy áp từ trong lôi vân tràn lan ra, lực lượng kia, phảng phất muốn đem phương thiên địa này cùng một chỗ hủy diệt.
Lão Sâm Tiên lại phóng ra bước thứ hai, tại hắn phóng ra bước đồng thời, chói mắt kim quang đột nhiên từ hắn thể nội phun ra ngoài, kim quang kia giống như tảng sáng thời gian kia xông phá hắc ám ánh rạng đông, ánh sáng đại địa, cả thiên không lôi vân đều xé nát!
Đầu hắn cũng không trở về hướng lấy thương khung chỗ sâu đi đến, mỗi một bước bước ra, bị hắn đạp nát hư không khe hở liền rộng ba trượng, trên người hắn khí thế cũng giống như Ngư Long vọt cửa thoát thai hoán cốt Thời liên tiếp bùng lên.
Cố Viêm Dương ngồi tại trên ghế dựa lớn, tay thật chặt nắm lan can, không chớp mắt nhìn chằm chằm lão tiên sâm. Phi thăng tiên nhân lực lượng , đẳng cấp bên trên áp lực, thật là kinh người! Khóe miệng của hắn vẩy một cái, thu tầm mắt lại, nhìn về phía một bên Thúy Tiên cô cùng Lê Minh Tuyết, hiện ra một cái tiếu dung, hỏi: "Lão Sâm Tiên đây là. . . Dòng dõi có sai lầm, cũng muốn phi thăng nha."
Thúy Tiên cô xiết chặt quải trượng đầu rồng, ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn một chút Cố Viêm Dương, hừ lạnh một tiếng, "Cố Tông chủ tu chính là Quỷ đạo, tự nhiên không hiểu cái này thiên cơ." Nàng nói xong, thật sâu nhìn về phía Cố Viêm Dương, nói: "Dù sao cũng phải khử cho nam huyền mang hộ cái tin, thế giao nhà, hai nhà chúng ta hậu tự đều tuyệt, muốn lấy nói chuyện, chúng ta cũng không tốt bỏ quên nàng, ngài nói có đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Narrativa generaleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...