Mạc Chỉ Yên đối Long Trì tâm tâm niệm niệm muốn tìm Nam Ly Cửu ngược lại là không có cảm giác có bao nhiêu ngoài ý muốn. Thật sự là bởi vì Long Trì quá nhỏ , dựa theo tinh quái tuổi tác mà tính vẫn là cái nãi oa nhi, trước kia là theo chân Hách Liên Lệnh Thần, Hách Liên Lệnh Thần sau khi chết đi theo Nam Ly Cửu, sau khi chết chuyển thế trùng tu , dựa theo tiểu hài tử tính tình tới nói, vậy khẳng định là muốn tìm quan hệ người thân cận nhất.
Mạc Chỉ Yên đối Nam Ly Cửu bên trên Tử Đấu Tràng đánh cược nhưng thật ra là tương đương có ý kiến, cái này hoàn toàn chính là tới đập phá quán thuận tiện doạ dẫm bắt chẹt kiếm bộn.
Phái đến Tử Đấu Tràng bên trên tử đấu, đại đa số đều là tử sĩ cùng nô lệ, có không ít tu sĩ cùng thế lực chuyên môn nuôi dưỡng hoặc bắt giữ tu sĩ, yêu tu cùng quỷ tu đưa đến Tử Đấu Tràng đi lên, kiếm lấy đại lượng tiền tài. Cực thiểu số thời điểm sẽ có người tự do hạ tràng, đây là đối với mình thực lực quá cứng có lòng tin, nghĩ kiếm bộn, lại hoặc là cùng người cược bị buộc bất đắc dĩ loại hình.
Lấy Nam Ly Cửu thân phận địa vị cùng thực lực tới nói, nàng hạ tràng đi chết đấu, đó chính là sáng loáng không biết xấu hổ.
Thiên Tinh cuộn tại tay, trừ phi là triển khai hai đại tiên bảo quyết đấu đỉnh cao chi chiến, không phải, ai đón nàng chiêu cùng muốn chết không có khác nhau.
Nàng mở cửa làm lấy mua bán, Nam Ly Cửu ra sân đến phá quán, nàng hoặc là đóng cửa, hoặc là chỉ có thể hữu chiêu tiếp chiêu.
Bất quá Nam Ly Cửu là bằng bản sự đánh tử đấu, dù là nàng đau lòng tiền tài ở trong lòng oán thầm Nam Ly Cửu không muốn mặt, cũng chỉ có thể nhận. Mặc dù hao tổn một viên Đại tướng, càng bồi thường đại lượng tiền tài, nhưng thăm dò Nam Ly Cửu sức chiến đấu, lại Nam Ly Cửu không muốn sản nghiệp, sinh ý mua bán vẫn còn, điểm này tiền tài ngược lại là tính không được cái gì. Nếu như Nam Ly Cửu hôm nay không có tiến Tử Đấu Tràng, nàng không thể thiếu còn phải thăm dò Nam Ly Cửu thực lực. Một khi tính ra sai lầm Nam Ly Cửu thực lực sâu cạn, tùy tiện xuất thủ cũng không phải là tổn thất tiền tài cùng một hai cái Đại tướng sự tình.
Bây giờ Long Trì gần ngay trước mắt, nàng dù là lại cử động tâm, cũng muốn suy nghĩ kỹ càng hậu quả cùng đại giới.
Từ tình huống trước mắt để phán đoán, Thiên Tinh bàn cùng Ngư Long phù cùng trận tuyến quan hệ phi thường vững chắc. Vương Nhị Cẩu không có lựa chọn Tinh Nguyệt Tông, đi Yêu Tông đương hộ pháp, hoàn toàn không thèm để ý Cố Viêm Dương chết sống, Tùy Duyên Thiên Thư cũng là ổn. Cái này ba kiện tiên bảo cùng ở tại một cái trận tuyến, như vậy, chỉ cần Lê Minh Tuyết đầu óc không nước vào, liền nhất định sẽ lựa chọn giao hảo, tiến vào đồng minh trận tuyến. Vân Thiên Cung Vân Lang Hiên cùng Lê Minh Tuyết không ít hợp tác, từ đôi bên cùng có lợi trên lập trường tới nói, Vân Thiên Cung sẽ muốn thông qua Lê Minh Tuyết chộn rộn tiến đồng minh quan hệ bên trong, cái này từ trước đó Vân Lang Hiên tại Tần Châu Thời ra cho Bắc Ân Nhược Thủy trạm đài cùng hộ tống Thiên Tinh trấn quỷ ấn liền có thể nhìn ra Vân Thiên Cung mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Narrativa generaleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...