Nam Ly Cửu nói: "Không có gì tốt thảo luận." Nàng cảm thấy được Long Trì ánh mắt khác thường, nhẹ nhàng nói câu: "Nam gia tuyệt hậu." Tiếp tục hướng chỗ ở đi đến.
Long Trì suy nghĩ hạ Nam Ly Cửu ý tứ trong lời nói, suy nghĩ: "Nam Ly Cửu không muốn chấn hưng Huyền Nữ cung rồi?" Nàng suy nghĩ lại một chút mình, kỳ thật nàng tại Long Vương Tông tình huống, cùng Nam Ly Cửu tại Huyền Nữ cung tình huống không sai biệt lắm. Nàng nói: "Ta cũng không muốn trùng kiến Long Vương Tông."
Nam Ly Cửu cảm thấy kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Long Trì, hỏi: "Vì sao?" Kia là Hách Liên Lệnh Thần lâm chung di mệnh.
Long Trì sáng sủa cười một tiếng, chỉ nhíu mày, cũng không có trả lời.
Nam Ly Cửu ánh mắt hơi liễm, thầm nghĩ: "Quả nhiên." Hách Liên Lệnh Thần đối Long Trì lâm chung di mệnh, đối Long Trì tới nói, vẫn thật là là có nghe hay không theo Long Trì cao hứng. Nói cách khác, Long Trì đối nàng tốt, cùng Hách Liên Lệnh Thần thật không có quá lớn quan hệ. Nàng trước đó nhìn ra Long Trì cũng không phải là loại kia duy sư mệnh là theo người, liền từng có suy đoán như vậy, bây giờ tự mình từ Long Trì nơi này tìm được chứng minh, cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, nhưng không hiểu an tâm an tâm, trong lòng ấm áp mềm mềm.
Hai nàng chậm rãi xuyên qua Tiên Vân Tông phi thăng quảng trường bên trên hành lang, dọc theo ngọc thạch lát thành con đường, đi thẳng đến khách viện.
Nam Ly Cửu đi rất chậm. Bên cạnh nàng có Long Trì bồi tiếp, ngay cả đi đường đều trở nên không tẻ nhạt. Nói xác thực, nghĩ nhàm chán cũng khó khăn. Trời chiều đem bóng dáng của nàng kéo đến thật dài, nàng đi ở phía trước, Long Trì rơi ở sau lưng nàng mấy bước, ngây thơ giẫm bóng dáng của nàng. Nàng đi một bước, Long Trì giẫm một bước, mỗi một bước đều rơi vào cái bóng đầu, nàng không cần nghĩ cũng biết Long Trì là tại giẫm mặt, mà không phải giẫm đầu.
Tiên Vân Tông hai tên nội môn đệ tử xa xa rớt lại phía sau một khoảng cách, đi theo Long Trì cùng Nam Ly Cửu sau lưng, sợ tại Nam Ly Cửu thực lực, đừng bảo là thấp giọng trò chuyện, ngay cả thần niệm truyền âm cũng không dám, nhưng Yêu Tông cùng Hải Long tộc vị thiếu chủ này tử làm việc thật làm cho bọn hắn há mồm trợn mắt, trợn mắt hốc mồm.
Trong thiên hạ, tìm không thấy cái thứ hai dám đem chân đạp đến Nam Ly Cửu trên mặt đi người, cũng rất khó tìm được giống Nam Ly Cửu dạng này, trước mắt bao người bị đạp mặt đều không để ý.
Hai tên nội môn cái tên trực giác khái: Hai nàng tình cảm thật là tốt.
Long Trì đi một dài đoạn, phát hiện sau lưng hai người kia còn đi theo, quay đầu xem bọn hắn, hỏi Nam Ly Cửu: "Kia hai cái Tiên Vân Tông người vì cái gì một mực đi theo ngươi?"
Nam Ly Cửu nói: "Lê Minh Tuyết phái tới, phụ trách chuẩn bị ta sinh hoạt thường ngày."
Long Trì "A" âm thanh, đối sau lưng hai tên Tiên Vân Tông đệ tử ôm quyền, cười híp mắt nói: "Những ngày này làm phiền hai vị sư tỷ, Nam Ly Cửu có ta chiếu cố, các ngươi bận bịu đi thôi, không cần phải để ý đến nàng."
Hai tên Tiên Vân Tông đệ tử nghĩ thầm: Hai ngươi ai chiếu cố ai?
Hai nàng hướng Nam Ly Cửu nhìn lại, gặp Nam Ly Cửu quay người, xông hai nàng khẽ gật đầu, lúc này mới ôm quyền thi lễ một cái, sau đó quay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Tiểu Thuyết ChungNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...