Long Trì đánh không lại Nam Ly Cửu, cũng không muốn bởi vì sợ hãi liền nhượng bộ, nàng khoanh chân ngồi dưới đất, nhìn chằm chằm đại môn, cũng không nhúc nhích.
Nàng bình thường cùng Nam Ly Cửu đùa giỡn, Nam Ly Cửu đánh nàng hay là hù dọa nàng, ngoại trừ trên mặt khó coi, cũng sẽ không ít khối thịt rơi khối da, nàng có thể không xem ra gì, nhưng lúc này không phải ngày thường đùa giỡn, mà là có đại sự phát sinh. Ngọc Tuyền sư phụ phái Bắc Ân Nhược Thủy đến cho nàng đưa tin, trong này rõ ràng là có vô cùng trọng yếu đại sự phát sinh. Không phải, nàng tùy tiện phái cái hậu bối đệ tử liền đem tin đưa tới, không phải là Bắc Ân Nhược Thủy như thế một vị trọng lượng cấp nhân vật.
Nàng Ngọc Tuyền sư phụ là Ngưng Anh cảnh, Bắc Ân Nhược Thủy là nàng Ngọc Tuyền sư phụ Đại sư tỷ, nói cách khác Bắc Ân Nhược Thủy là Tiên Vân Tông Ngưng Anh cảnh đệ nhất nhân, Ngưng Anh khôi thủ, có thống lĩnh cùng dạy bảo Tiên Vân Tông Ngưng Anh cảnh tu sĩ chức trách.
Đại tông phái đại đệ tử, chưa hề đều dựa vào thực lực nói chuyện, ai có thực lực, ai ngồi lên. Không có thực lực, liền xem như cái thứ nhất nhập môn hay là chưởng môn thân nhi tử, như thường chỉ có thể dựa vào bên cạnh đứng. Có có thể vì người cư chi, đây là đại tông phái phát hiện căn cơ chỗ. Nàng không biết Tiên Vân Tông cụ thể là dạng gì, nhưng ở Ngọc Tuyền tiên tử chưởng quản hạ Thái Bình Quan, áp dụng chính là một bộ này.
Nam Ly Cửu nhìn thấy Bắc Ân Nhược Thủy, ngay cả câu hàn huyên đều không có, trực tiếp trở mặt trục khách, nói rõ Nam Ly Cửu biết trong này có chuyện gì, lại cùng Tiên Vân Tông đứng tại mặt đối lập, mà việc này, cùng nàng có quan hệ. Bắc Ân Nhược Thủy lần này tới, rất có thể là muốn tiếp nàng đi Tiên Vân Tông.
Gia gia của nàng nãi nãi tại Tiên Vân Tông, như thường lệ lý thuyết, nàng đi Tiên Vân Tông kia là thuận lý thành chương sự tình, nhưng là, gia gia của nàng muốn chuẩn bị phi tiên sự tình, đi không được không đến, bà nội nàng cũng nên tới một chuyến, dù cho nhiều chuyện tới không được, cũng nên phái một cái nàng nhận biết Sâm Vương Phủ yêu cùng Bắc Ân Nhược Thủy cùng đi, thế nhưng là, lại là Bắc Ân Nhược Thủy một mình tới. Nàng Ngọc Tuyền sư phụ đại khái có thể trực tiếp ở trong thư nói ngươi nãi nãi phái ai ai cùng ta Đại sư tỷ cùng một chỗ tiếp ngươi về Tiên Vân Tông hoặc Sâm Vương Phủ làm gì, lý do đều là có sẵn. Gia gia của nàng muốn phi thăng thượng giới, nàng là duy nhất dòng độc đinh, không có lý do không quay về. Thế nhưng là, Ngọc Tuyền sư phụ một câu đều không có xách. Ngọc Tuyền sư phụ sẽ không lừa nàng, nhưng có thể lựa chọn không nói cho nàng.
Nam Ly Cửu không muốn để cho Long Trì rời đi, nhưng nàng không thể một mực bịt lại nhà mình đại môn, cũng không có khả năng một mực ngăn đón Long Trì.
Người muốn đi, chân dài trên người người khác, nàng ngăn chặn đại môn cản được nhất thời, còn có thể cản một thế không thành!
Nam Ly Cửu rút lui cổng cấm chế, chỉ thấy Long Trì đứng dậy, từ càn khôn Bát Bảo trong túi lấy ra phân thủy kiếm, như một làn khói chạy không còn hình bóng, tốc độ kia nhanh đến mức chỉ sợ nàng đổi ý, ngay cả đầu cũng không quay lại một chút, ngay cả câu tạm biệt đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...