Nam Ly Cửu đem Long Trì phóng xuất, chủ yếu là lo lắng đến Lê Minh Tuyết cùng Long Trì quan hệ trong đó, lo lắng Bắc Ân Nhược Thủy chết tại nàng tiến đánh ngọc quan thành trong chiến trường, nàng không có cách nào hướng Long Trì giao phó. Nếu như Long Trì ngăn cản nàng tiến đánh ngọc quan thành hay là nghĩ biện pháp hóa giải trận chiến tranh này, nhưng làm sao đều không nghĩ tới Long Trì hội chiến tại nàng bên này, đồng thời như thế một trận pha trộn.
Nàng nhớ tới mình diệt Kinh Lôi tông Bỗng Long Trì kịch liệt phản ứng, nhìn lại hố lên tu giới đến không chút nào nương tay Long Trì, thực sự không phản bác được, chỉ có dựa theo nguyên kế hoạch, cùng phối hợp Long Trì, tiếp tục nên làm cái gì làm sao bây giờ.
Trăm vạn chỉ còn lại bản năng không có bất kỳ cái gì lý trí cương thi đại quân, cho dù thần trí của nàng cường đại tới đâu, cũng rất khó khống chế được đến. Nàng luyện chế những cương thi này bên trong có rất nhiều tu sĩ cấp cao, một khi chạy thoát, chạy đến phàm nhân sinh tồn thành trì thôn xóm, sẽ cho phàm nhân mang đến cực lớn tai nạn.
Bởi vậy, thi cốc tu sĩ là thống lĩnh cương thi đại quân chủ lực, trên chiến trường tương đương với "Tướng quân" tác dụng.
Nàng một đường xuôi nam, diệt đi không ít thế lực, cũng có rất nhiều tu sĩ cùng tông phái, nhỏ tông nước hướng nam chạy trốn đến Tiên Vân Tông cảnh nội , chờ đợi đánh trả, nhưng cũng nhận lấy không ít thế lực cùng tông phái, những này ở giữa có chút nguyện ý vì nàng sở dụng, nàng cũng thu vào dưới trướng, mang theo bọn hắn cùng một chỗ xuôi nam.
Chiến tranh, đối với tầng dưới tới nói là thống khổ mà tàn nhẫn, nhưng là, mặc kệ là đối người vẫn là gia tộc tới nói, cũng thường thường là nhanh nhất tấn thăng thông đạo.
Mỗi đánh xuống một phương địa phương, đều mang ý nghĩa tài phú cùng quyền lực một lần nữa phân phối, mang ý nghĩa khuếch trương, kẻ thắng làm vua, người thua chết.
Vì mình, gia tộc, tông phái cùng tông nước tiền đồ, cũng có thật nhiều tu sĩ nguyện làm đầy tớ.
Nam Ly Cửu gặp Long Trì không có ra phản đối cùng ngăn cản nàng tiến đánh ngọc quan thành, lập tức áp lực toàn bộ tiêu tán, lúc này đem tìm nơi nương tựa tới tu sĩ cùng thi tu nhóm đều triệu gom lại phòng nghị sự, an bài nhiệm vụ tác chiến.
Những cái kia đầu nhập Nam Ly Cửu tu sĩ cùng thi tu, đều là xuất từ thế lực nhỏ, cơ hồ đều là lần thứ nhất nhìn thấy Long Trì. Bọn hắn nghe nói qua rất nhiều liên quan tới Long Trì nghe đồn, biết rõ cung chủ đối Long Trì phi thường để bụng, nhưng là tất cả nghe đồn đều không đủ lấy bọn hắn tiến vào phòng nghị sự Bỗng nhìn thấy xung kích lớn.
Trong mắt bọn họ, Nam Cung chủ là thi Tổ cảnh thi tu, còn tại thi Thánh Cảnh thời điểm liền liều chết chấp Thất Sát Vương hướng Lão Chiến Vương, chiến lực cơ hồ là tu sĩ bên trong công nhận đệ nhất thiên hạ . Còn nàng hung tàn trình độ, nhìn xem bị nàng diệt đi Thái Cực tông, Tinh Nguyệt Tông, Kinh Lôi tông cùng đại vũ Thánh Triều cùng phía ngoài trăm vạn đại quân liền biết. Bọn hắn mỗi lần nhìn thấy cung chủ lúc, bị cung chủ khí thế cường đại ép đến ngay cả thở mạnh cũng không dám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Narrativa generaleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...