(Mưa bụi phủ ánh chiều tà)
Nàng tọa trấn Vô Vọng Thành, rất rõ ràng Thành hoàng\ ở trong thành thực lực.
Tự Huyền Nữ Cung bị diệt, U Minh Quỷ Giới thừa lúc vắng mà vào, ở trong thành kinh doanh đã có mười tám năm lâu, kỳ thế mạnh, vô luận là người trong thành vẫn là yêu, đều khó khăn cướp kỳ phong mang.
U Minh Quỷ Giới đánh Đại Tùng Sơn, Sâm Vương Phủ có sức chiến đấu ngoại trừ lưu lại bảo hộ Long Trì cùng trong thành sản nghiệp mấy vị hiếm có đại yêu, cơ hồ không có cái gì lực chiến đấu mạnh mẽ có thể cùng Thành hoàng\ Phủ đối kháng. Tố Vương nãi nãi tuy là đạo hạnh cao, nhưng không chịu nổi kiến nhiều cắn chết voi.
Nam Ly Cửu mời Bắc Đường Quy vì nàng bắt mạch, nàng muốn lại sử dụng một lần Thiên Tinh Bàn, dù cho trọng thương, cũng không tiếc nhân cơ hội bị thương nặng Thành hoàng\ Phủ.
Bắc Đường Quy nói: \ "Ngươi muốn đối kháng là cả U Minh Quỷ Giới, chính là một tòa Thành hoàng\ Phủ đã đem ngươi hao tổn đến tổn thương nguyên khí nặng nề, cái được không bù đắp đủ cái mất. \ "
Nam Ly Cửu nói: \ "Nếu như ngay cả Sâm Vương Phủ đều ngã, Vô Vọng Thành liền thực sự tứ cố vô thân, chỉ có một con đường chết một cái. \" ngoại trừ Sâm Vương Phủ, Vô Vọng Thành không có bất kỳ ngoại viện. Huyền Nữ Cung mấy nghìn năm kinh doanh, phú khả địch quốc, thương đội cùng trong cung đệ tử trải rộng thiên hạ, một cái Tinh Nguyệt Tông cho dù đem Huyền Nữ Cung Cung thành giết, cướp sạch không còn, Huyền Nữ Cung tại ngoại còn có đệ tử cùng sản nghiệp. Nhưng mà, Huyền Nữ Cung bị Tinh Nguyệt Tông giết, môn hạ đệ tử cùng sản nghiệp, thì bị còn lại mơ ước Huyền Nữ Cung tài phú thế lực quét sạch sạch sẻ.
Ngay cả Bắc Đường Thế Gia cũng không dám đơn giản phái người tới thủ Vô Vọng Thành, có thể lưu một gian dược đường ở chỗ này, thu thập khắp nơi dược liệu, cho nàng nhất định viện trợ, đã rất không dễ dàng. Năm đó tham dự qua diệt môn cùng chia cắt qua Vô Vọng Thành sản nghiệp những người đó, là không muốn chứng kiến Huyền Nữ Cung đông sơn tái khởi. Tốt nhất Huyền Nữ Cung cùng U Minh Quỷ Giới lưỡng bại câu thương xong việc.
Huyền Nữ Cung nguy hiểm lúc, sinh tử của nàng trước mắt, Đại Tùng Sơn lý lần vươn viện thủ, không có Đại Tùng Sơn, Vô Vọng Thành sớm mất, mà nếu như không có Vô Vọng Thành, U Minh Quỷ Giới tiến nhập Đại Tùng Sơn cùng Vân Châu đều lại không lo lắng về sau.
Nam Ly Cửu đối với Bắc Đường Quy nói: \ "Một trận chiến này, chỉ có thể thắng không thể bại, thắng, chúng ta còn có thể tiếp tục kéo dài hơi tàn. Thất bại, lại không cơ hội trở mình. Vô luận là Thúy Tiên Cô vẫn là Long Trì, chúng ta đều tổn thất không nổi. \ "
Sâm vương là sơn thần, dựa vào địa mạch mà sống, không thể rời bỏ Đại Tùng Sơn, Thúy Tiên Cô trông coi tất cả đối với ngoại sự ắt, Thúy Tiên Cô một ngày gặp chuyện không may, sâm vương cũng chỉ có thể cố thủ Đại Tùng Sơn, lại không bất kỳ tấn công nào lực. Còn như Long Trì, nàng cảm thấy ở Long Trì là trận này nguy cục nhất đại biến số. Lấy Lê Minh Tuyết lực lượng, làm sao đều có thể dàn xếp được dưới Long Trì, đảm bảo nàng quãng đời còn lại không lo, nhưng Lê Minh Tuyết lại hao tâm đất cho Long Trì chuẩn bị một đống đồ vật, tiễn Long Trì tới Vô Vọng Thành. Tiên Vân Tông ngại vì có chút thế lực, bất tiện bên ngoài phái người trợ giúp Vô Vọng Thành, nhưng vừa hy vọng Vô Vọng Thành có thể thủ xuống tới, bóp lại U Minh Quỷ Giới tiến nhập nhân gian địa giới yết hầu, cho nên, mới có Long Trì nghìn dặm xa xôi tiễn tro cốt tới Vô Vọng Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...