157.Phế tài Trì muốn đúc kiếm

314 40 1
                                    


Tiên Vân Tông đệ tử muốn học chút cơ sở nhất Huyền Cấp Công Pháp đều phải tốn thượng rất nhiều năm thời gian đi góp nhặt điểm cống hiến cùng linh thạch mới có thể đổi được đến, Tiên Vân Tông bên trong chỉ có Đan đường trưởng lão thu chân truyền đệ tử có thể được đến bọn hắn tự thân dạy dỗ, những người khác, cho dù là nội môn đệ tử hay là đệ tử tinh anh cấp bậc, đều chỉ có thể ngẫu nhiên ở bên cạnh quan sát lĩnh ngộ học thượng một hai.

Long Trì ngay cả ngoại môn đệ tử cũng không tính, nàng muốn hướng Tiên Vân Tông trưởng lão học luyện đan, nếu như không phải nàng cùng Tiên Vân Tông ở giữa nguồn gốc rất sâu, lại là như thế một cái thiên tài địa bảo xuất thân, đồng thời tuổi tác thực sự quá nhỏ, Tiên Vân Tông Đan đường trưởng lão có thể vung lên cánh tay mấy lần đánh chết nàng.

Long Trì đem nhận biết Đan đường trưởng lão tìm một vòng, cũng không có người nào đáp ứng dạy nàng luyện đan thuật.

Nàng biết bọn hắn rất không có khả năng sẽ đáp ứng, chỉ là ôm thử một lần ý nghĩ tìm đi qua, bởi vậy cũng không uể oải. 

Nàng rất rõ ràng mình có nặng mấy cân mấy lượng, không có đi làm loại kia ăn một miếng thành đại mập mạp nằm mơ ban ngày, thành thành thật thật trước tiên đem cho tông chủ quản lý dược viên sự tình hiểu rõ, nhàn rỗi sau khi, lật ra Nam Ly Cửu cho nàng dược liệu thư tịch tìm thích hợp trồng dược liệu.

Nàng không phải Tiên Vân Tông đệ tử, nói không chừng ngày nào liền rời đi Tiên Vân Tông, không thích hợp đi trồng thực loại kia mấy trăm hơn ngàn năm mới có thể thành tài dược liệu. Trưởng thành chu kỳ ngắn, trồng dễ dàng dược liệu, phẩm tướng cho dù tốt cũng bán không ra giá cao, nếu như nàng dùng tông chủ dược viên đến trồng những cái kia cũng quá lãng phí. Nàng muốn tìm chính là loại kia sinh trưởng chu kỳ ngắn, chỉ có thể sinh trưởng ở linh khí phi thường nồng đậm địa phương, thậm chí cần Long khí mới có thể sinh trưởng linh thực, nhưng bình thường tới nói, loại này dược liệu sinh trưởng chu kỳ đều cực kỳ dài.

Nam Ly Cửu cho nàng dược liệu thư tịch, rất nhiều mực nước trang giấy đều là mới, Nam Ly Cửu bút tích, thu nhận sử dụng đều là thất giai trở xuống dược liệu. Nàng đem Nam Ly Cửu tân biên dược điển thư tịch lật hết, cũng không tìm được thích hợp bản thân loại. Bên trong còn có một số ngọc giản cùng xem xét niên đại liền rất có cổ tịch, thậm chí còn có tàn quyển, người khác nhau viết, loại hình cũng không giống, trong đó một bản vẫn là cho ăn yêu thú cùng cho yêu thú chữa bệnh dược liệu, nàng đem những cái kia cũng nhìn. Nàng ở trong sách cổ tìm tới một chút thất giai trở lên cao cấp dược liệu, chỉ tìm tới ba vị thích hợp bản thân trồng. Nàng đi tìm dược viên quản sự mua hạt giống, dược viên quản sự yên lặng nhìn nàng một hồi lâu, mới hỏi: "Ngươi là tại cái gì trong cổ thư tìm tới a?"

Long Trì lập tức hiểu được, hỏi: "Hạt giống này rất khan hiếm?"

Dược viên quản sự nói: "Không khan hiếm."

Long Trì không hiểu "Ừm?" âm thanh, hỏi: "Rất nhiều?"

Dược viên quản sự nói: "Đã sớm tuyệt tích." Hắn hỏi Long Trì: "Ngươi nghĩ kỹ muốn trồng cái gì không có? Ngày mai liền có thể cho ngươi đem dược viên đưa ra tới."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ