30. Ấm sắc thuốc - Bẩn thỉu nàng

459 54 0
                                    


Long Trì biểu hiện ra giả bộ không sao cả, trong lòng vẫn là có chút khó chịu.

Cái này cùng nàng trước tưởng tượng hoàn toàn khác nhau. Nàng trước còn nghĩ sư tỷ chết phụ thân nhất định sẽ rất thương tâm, nàng phải thật tốt thoải mái sư tỷ, cùng sư tỷ đem sư phụ tro cốt chôn, cùng nhau nữa nghĩ biện pháp xem có thể hay không đem sư phụ từ trấn trong mắt cứu ra. Sự thực cũng là sư phụ hủ tro cốt đang bị ném xuống đất, nếu như không phải nàng có dự kiến trước dùng là Thanh Đồng hủ tro cốt, chịu té chịu chặt, sư phụ tro cốt cũng phải vẩy.

Người sư tỷ này cùng trong tưởng tượng hoàn toàn khác nhau.

Nàng trước còn coi thường một việc, sư phụ nàng tỷ là thuộc về Huyền Nữ Cung, nàng là thuộc về long vương môn, các nàng là hai môn phái. Mặc dù nói sư phụ nàng là sư tỷ cha ruột, nàng kêu sư tỷ là không sai, nhưng... Nơi này chỉ có thể coi là sư phụ nàng gia, không thể xem như là sư môn a !...

Nói xác thực, nơi này có phải là nàng hay không sư phụ gia cũng khó nói, chỉ có thể nói là nàng sư nương chính là gia.

Nhiều năm như vậy nàng đều không biết mình còn có một sư nương cùng sư tỷ, nếu như sư phụ nàng còn sống, thật muốn đi hỏi một câu: Hai ngươi có phải hay không hợp cách?

Nguy hiểm như vậy trước mắt, sư phụ đem nàng đưa đi, liền để lại hai cái nguyện vọng: Chấn hưng sư môn, chiếu cố sư phụ nàng tỷ.

Chấn hưng sư môn mặc cho nói mà trọng xa, sư phụ nàng nhiều năm như vậy chưa từng đạt thành, tương đối mà nói chiếu Cố sư tỷ cũng rất dễ dàng rồi.

Long Trì từ dưới đất đứng dậy, đem hủ tro cốt nhặt lên ôm vào trong ngực, chuẩn bị tìm địa phương cho sư phụ nàng dựng một linh đường. Cho dù nàng sư phụ hồn phách ở bên trong kiếm, tro cốt ở nơi này, nên tổ chức vẫn phải là xử lý.

Nàng dọc theo lớn như vậy điện thính đi vòng vo một vòng lớn đều không có tìm được môn, vốn nên có cửa địa phương bị tường ngăn lại, nàng sờ soạng nửa ngày cũng không tìm được cơ quan mở cửa. Nàng nhớ rõ ràng lúc đó bạch y bà là từ nơi này đi qua.

Vương Nhị Cẩu cũng đi theo Long Trì bên người chuyển động, nói: \ "Tiểu Trì Tử, nơi này cũng thật giống cổ mộ, nhưng ta đã thấy cổ mộ... \" lời của hắn đến phân nửa, liền gặp được Long Trì quay đầu hướng hắn xem ra, kinh giác đến tự nói lộ hết, nhanh lên cười gượng lưỡng giải thích rõ: \ "Ta chính là hiếu kỳ cùng đi xem. \ "

Long Trì hỏi: \ "Ngươi theo sơn hao tử đi cổ mộ, bọn họ không đem ngươi chôn bên trong? \" bất kể là Thủy Hao Tử vẫn là sơn hao tử, phàm là trộm mộ đều là liều mạng sống, Nhị Cẩu Tử theo người khác dưới Mộ, không chừng nguy hiểm trước mắt đã bị người đẩy ra, nếu như trong mộ có thứ tốt làm thịt so với hắn phân hắn một phần càng có lời.

Vương Nhị Cẩu nói: \ "Ta đều là thừa dịp bọn họ đi rồi, mới đi không trong mộ nhìn. \ "

Long Trì lười tham dự vào. Nhị Cẩu Tử thích bài bạc cùng sống phóng túng, trên tay có tiền phải đi đổ, thua sạch liền đến bãi tử thi trên tìm kiếm, bãi tử thi trên cũng không phải mỗi ngày đều có quần áo nón nảy lấy vàng bạc châu báu thi thể làm cho hắn lay, dĩ nhiên là có tình hình kinh tế căng thẳng Trương thời điểm. Hắn tốt đổ, nhưng chưa bao giờ thiếu nợ, thua sạch đã đi xuống chiếu bạc rời đi, đợi có tiền lại đi.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ