67. Địa khí trào - Quỷ môn khai

365 38 2
                                    


Nam Ly Cửu nói: \ "Chúng ta cùng nhau. Đối với ngươi ta tới nói, phân không xa rời nhau, không khác nhau gì cả. \" hai nàng kết thúc có linh khế, một cái gặp nguy hiểm, một cái khác cho dù cách xa nhau ngoài ngàn dặm đều trốn không thoát, chẳng cùng một chỗ, hai bên còn có thể chiếu ứng lẫn nhau.

Long Trì nghe Nam Ly Cửu nói có đạo lý, căn dặn câu: \ "Nếu như đánh nhau, ngươi ôm sát cổ của ta. \" nàng nói xong, đem phân thủy kiếm từ Càn Khôn trong túi lấy ra đừng tại trên lưng, cõng Nam Ly Cửu tiếp tục đi phía trước.

Nàng rất muốn tránh khai Đại Tùng Sơn đem Nam Ly Cửu mang tới Vân Châu nghỉ ngơi, lại chính mình hồi Đại Tùng Sơn, nhưng Đại Tùng Sơn như lạch trời vậy để ngang Vân Châu cùng U Minh Châu trong lúc đó, U Minh Quỷ Giới nhiều năm như vậy đều không có tìm được có thể tránh khai Đại Tùng Sơn đường, nàng cũng không thèm nghĩ nữa có thể tìm tới có thể tránh khai Đại Tùng Sơn đường, trực tiếp hướng phía Đại Tùng Sơn đi.

Nam Ly Cửu ghé vào Long Trì trên lưng, xuất thần đờ ra. Bất kể là người vẫn là động vật, thậm chí ngay cả thực vật đều có kinh lạc, nhưng nàng không có. Nàng ngoại trừ có hô hấp và có một viên khiêu động trái tim, không có chết khí cùng sát khí bên ngoài, kỳ thực càng giống như một hoạt động thi thể.

Đại bộ phận người luyện công đều là thông qua hô hấp thổ nạp đem chân khí tụ ở đan điền, tái dẫn chân khí trong đan điền đả thông kinh mạch toàn thân. Đả thông hai mạch nhâm đốc đả thông tiến nhập võ giả kỳ, kinh mạch toàn thân đả thông tiến nhập dung khí cảnh, chính thức mò lấy người tu hành khóa cửa. Thế gian phương pháp tu hành có thiên vạn loại, nhưng trụ cột nhập môn đều giống nhau.

Nam Ly Cửu không nghĩ tới người không có kinh mạch làm như thế nào tu hành, nhưng tình huống của nàng cùng người thường không giống với, nàng xem như là linh thể độ kiếp thành công trọng tố thân thể, cho nên nhân tộc tu luyện công pháp đối với nàng đã không thích hợp. Yêu có kinh mạch, với tình huống của nàng cũng không tương xứng, trạng huống thân thể của nàng càng gần gũi với âm hồn hoặc thi loại, nhưng nàng trải qua thiên lôi thanh tẩy, trong cơ thể âm tà sát khí tẫn khư, âm hồn cùng thi loại dựa vào hấp thu âm khí cùng sát khí tu hành biện pháp, đối với nàng mà nói, cũng không thích hợp.

Nàng đang đang xuất thần, bỗng nhiên cảm giác khác thường, nàng ngẩng đầu liền thấy có một đám người mới vừa bay lên tiểu sơn khâu, hiển nhiên đám người kia cũng không ngờ tới sẽ gặp phải các nàng, nhao nhao hướng nàng hai trông lại.

Đám người kia là do một cái hơn 70 tuổi lão đạo sĩ dẫn đội, ước chừng ba mươi, bốn mươi người, ăn mặc trước ngực có thêu quá cực âm dương đồ đạo bào -- thái cực Tông, huyền môn bài danh thứ sáu đại tông môn.

Nam Ly Cửu nhận thức dẫn đội lão đạo sĩ kia, thái cực Tông Truyền Công trường lão Tôn hữu tường. Truyền Công trường lão, gánh vác nhất phái truyền thừa, có thể gánh gánh nặng giả, không khỏi là thiên phú thật tốt, tu hành cao thâm, học được nhất phái hết thảy tuyệt học. Nàng nhận thức Tôn hữu tường lại là bởi vì năm đó diệt môn lúc, Tôn hữu tường mang cung Thái Cực nhân đem nhà nàng tàng thư lâu cướp sạch không còn sau đó mới thả một bả hỏa hoạn.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ