64. Luyện thi hống - Đùa nhục tham

396 41 2
                                    


Vô Vọng Thành tức là sát khí cũng là sát trận, nhưng cho dù là sát trận, cũng có sanh môn cùng sống bàn. Sanh môn là căn cứ nàng thao túng trận pháp không ngừng chuyển hoán, nếu như là xảy ra chiến đấu, sinh tử môn thoáng qua đổi đều là chuyện thường xảy ra, còn như sống bàn, tức là thao túng đại trận vị trí, cũng vì trận bàn, chính là nàng.

Nàng là cả tòa sát trận duy nhất dựng dục sinh cơ vị trí.

Nói trắng ra là, chính là nếu như muốn bảo trụ Long Trì sẽ không Vô Vọng Thành bên trong sát phạt Hình tổn thương khí độ gây thương tích, nàng phải dùng nương thân long cốt cùng tự thân Long Trì bảo vệ Long Trì, muốn cho Long Trì thời khắc cùng ở bên cạnh mình, không rời ba trượng ở ngoài.

Long Trì đối với thi hống vô cùng hiếu kỳ, đỉnh đỉnh đất đuổi theo Nam Ly Cửu, giúp đỡ Nam Ly Cửu đẩy xe đẩy, nói rằng: \ "Sư tỷ, ta có thể đi xem thi hống sao? Ta lớn như vậy, tham kiến nghìn năm cương thi, tham kiến hạn bạt, còn chưa thấy qua thi hống dáng dấp ra sao. \" nàng nói liền cảm giác sờ được xe đẩy xúc cảm có điểm lạ, đột nhiên như là tiếp xúc được không phải vàng không phải ngọc lại tựa như kim như ngọc cứng rắn vật, nhưng khi tay đặt ở phía trên lúc liền cảm giác được dưới chưởng có gió, lại bên tai có tiếng sấm nổ mạnh, trước mắt có mây mù khí độ. Nàng tay nắm cửa lấy ra, tiếng sấm nổ mạnh cùng vân vụ khí độ lại biến mất. Nàng lần nữa tay nắm cửa rơi vào xe lăn, đi tỉ mỉ cảm thụ, không chỉ có nghe được có tiếng sấm nổ mạnh cùng cảm thấy được có mây mù khí độ, còn có quen thuộc thấm lạnh nhu hòa xúc cảm tự lòng bàn tay chậm rãi tuôn hướng lĩnh hội, cảm giác thư thích rất giống như trước tiếp xúc được hồ lô nước ở trong giếng, nhưng muốn nồng nặc rất nhiều.

Long Trì nhất thời minh bạch đây là cái gì.

Long Trì!

Long Trì lúc này đem Nam Ly Cửu xe đẩy bắt quá chặt chẽ, suy nghĩ nhiều cọ điểm Long Trì.

Nam Ly Cửu: \ ". . . \" cái này xe đẩy thoạt nhìn là xe đẩy, trên thực tế cùng nàng là hòa hợp tương thông, có thể nói là thân thể nàng một bộ phận. Long Trì tóm chặt lấy của nàng xe đẩy, cảm giác kia cùng nắm chặt cánh tay không có phân biệt. Trong đầu nàng hiện lên Long Trì hóa thành Nhục Sâm Tinh tiểu bàn nắm dáng dấp, đối với Long Trì tóm chặt lấy động tác của nàng lại chưa phát giác ra chán ghét.

Nàng ở Vô Vọng Thành trong có thể tùy tâm sở dục trong nháy mắt đạt được bất kỳ chỗ nào, nhưng phía sau tóm chặt lấy của nàng xe đẩy ba ba giúp nàng đẩy xe đẩy tiểu Nhục Sâm Tinh, làm là sư tỷ, nàng thật ngại quá phất cái này hoang dại tiện nghi sư muội hảo ý, Vì vậy mang theo Long Trì từ cửa thành xuyên qua ngoại thành, tiến vào bên trong thành, lại đi đến Cung thành, sau đó dọc theo trong cung điện tiến nhập địa cung cái kia đường vào xuống đất Cung, lại từ địa cung trực tiếp đi đến tầng dưới chót nhất.

Địa cung tầng dưới chót nhất, nhốt thi hống.

Thi hống toàn thân quấn đầy màu vàng sợi tơ, che phủ giống như một viên hình người đại bánh chưng, ở từ kim sắc sợi tơ đan thành trong nhà tù loạn thoan, phát sinh bên tai không dứt tiếng gầm gừ. Nó sát khí trên người số lớn ra bên ngoài trào, nhưng những sát khí này vừa rời thể liền bị kim sắc sợi tơ hấp thu.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ