95. Mưu đồ gì khó suy đoán

293 27 2
                                    


Nam Ly Cửu cho Long Trì chải kỹ đầu, nha hoàn đã Long Trì sử dụng hết nước tắm khiêng đi ra đổ, đồng thời cho Nam Ly Cửu đánh mới nước tắm tiến đến. Nam Ly Cửu chờ nha đầu sau khi rời khỏi đây, nói với Long Trì: "Ngươi đi đóng cửa lại, dìu ta đi tắm rửa."

Long Trì cả kinh kêu lên: "Ngươi còn cần tắm rửa?" Ngươi một cái linh thể, không dính tro không dính bụi, cần phải tắm?

Nam Ly Cửu uy hiếp ý vị mười phần mà nhìn chằm chằm vào Long Trì, hỏi: "Ngươi có đi hay không?"

Long Trì hừ nhẹ một tiếng, đứng dậy, đóng cửa lại, buộc lên chốt cửa, quay đầu nhìn về phía Nam Ly Cửu.

Nam Ly Cửu nháy mắt ra dấu, để Long Trì tới đẩy xe lăn.

Long Trì nửa híp mắt thấy hướng Nam Ly Cửu, muốn rút kiếm đâm chết nàng! Suốt ngày liền biết coi nàng là nha hoàn sai sử, cái này đều vào ở trong phòng, còn muốn cho nàng đẩy xe lăn. Tầm mắt của nàng rơi vào dính đầy tro bánh xe bên trên, nhíu mày, nhìn về phía Nam Ly Cửu: "Ngươi một cái quỷ. . . cái ghế, thế mà còn có thể bẩn? Ha!" Tiếng nói của nàng vừa dứt, một vệt kim quang bay tới, Long Trì linh xảo tránh ra, đang muốn đắc ý, liền gặp được Nam Ly Cửu trong lòng bàn tay hiện lên một cái Bát Quái hình trận đồ, nàng lập tức thu hồi ý cười, quá khứ đẩy Nam Ly Cửu xe lăn, đến thùng tắm bên cạnh.

Nam Ly Cửu hai tay chống tại xe lăn trên lan can, đứng dậy, nói với Long Trì: "Dìu ta đi vào."

Long Trì ánh mắt tại Nam Ly Cửu trên xe lăn đảo qua, lại rơi trên người Nam Ly Cửu mặc quần áo bên trên, sau đó vịn Nam Ly Cửu, đem Nam Ly Cửu bỏ vào.

Nam Ly Cửu ngồi dậy trong thùng tắm về sau, quần áo trên người chậm rãi biến mất, lộ ra tuyết trắng bả vai, nước thấm qua ngực, trước ngực câu tại sóng nước dập dờn bên trong như ẩn như hiện.

Long Trì vừa ngắm mắt Nam Ly Cửu xe lăn, nhìn nhìn lại Nam Ly Cửu, hỏi: "Ngươi. . . Cái kia. . ."

Nam Ly Cửu: "Thay ta kỳ lưng."

Long Trì đưa tay liền đi cầm đặt ở trên xe lăn phân thủy kiếm.

Phân thủy kiếm vững vàng cố định trên ghế, không nhúc nhích tí nào, vô luận Long Trì làm sao dùng sức, đều không thể cầm lên.

Nam Ly Cửu thanh lãnh thanh âm vang lên: "Xe lăn là bản mệnh pháp bảo biến, thuộc về Thiên Tinh bàn trận bàn một bộ phận. Y phục của ta đồng dạng là dùng Thiên Tinh bàn lực lượng 'Biến' ra. Nàng nói xong, cánh tay từ trong nước vươn ra, vươn hướng sau lưng, rơi vào trên xe lăn, kia xe lăn hóa thành kim quang nhàn nhạt bay về phía trong lòng bàn tay của nàng, biến mất.

Phân thủy kiếm rơi trên mặt đất, phát hiện rơi xuống đất tiếng vang.

Nàng lạnh giọng nói: "Vượt qua lôi kiếp tái tạo thân thể, ngươi mắng ta tử thành yêu, ta không thể nói gì nữa."

Long Trì minh bạch, "Nói cách khác, đoạn đường này ngươi cũng tại chạy trần truồng." Tầm mắt của nàng rơi vào Nam Ly Cửu trên cánh tay, không khỏi lung lay thần. Mặc dù Nam Ly Cửu lạnh như băng, tính cách còn tặc chán ghét, duy nhất có thể lấy chính là dáng dấp dễ nhìn, làn da nha, ăn thi hống cũng còn như thế non mịn bóng loáng, không biến thành thi hống kia xấu bộ dáng. Thật, Nam Ly Cửu làn da so mặt dáng dấp còn tốt, so dương chi ngọc trắng hơn mềm hơn càng trượt, so ngọc càng có sáng bóng, lại không có như vậy băng lãnh. Chí ít, thoạt nhìn là dạng này. Nàng nhấc chỉ tại Nam Ly Cửu trên cánh tay chọc chọc, vẫn rất có co dãn.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ