168. Đàm phán trong tức hộc máu

291 35 6
                                    


Long Trì liền thích Nam Ly Cửu thống khoái, nói: "Thứ nhất, sư phụ ta hạ lạc, sống hay chết, đi nơi nào, hắn dù sao cũng phải có một nơi đi." Nàng đối Tiên Vân Tông chủ nói: "Tiện nghi sư... Khục, tông chủ, cái kia, chúng ta quan hệ cá nhân về quan hệ cá nhân, một mã thì một mã, lúc này ta liền đại biểu Huyền Nữ cung, Long Vương Tông, Hải Long tộc cùng Yêu Tông đến cùng ngài đàm luận?"

Trưởng Lão đường một trưởng lão hỏi: "Cái này lại quan Hải Long tộc cùng Yêu Tông chuyện gì?"

Long Trì nói: "Đàm phán phải có trù mã, ta cùng sư tỷ ta liền hai người, thấp cổ bé họng, tự nhiên là cần nhiều kéo mấy cái hậu trường."

Nam Ly Cửu yên lặng cho phép Long Trì ra đương đại biểu. 

Tiên Vân Tông từ tông chủ đến các trưởng lão, cùng các đường đường chủ nhóm đối Long Trì da mặt từ trước đến nay đều là chịu phục. Khỏi cần phải nói, xông nàng da mặt này, tương lai cũng là tiền đồ vô lượng.

Rõ ràng Nam Ly Cửu lợi thế là lực chiến đấu của nàng cùng nàng nắm ở trong tay kia hơn mấy chục kiện tiên bảo, đó căn bản không có đã diệt môn Long Vương Tông sự tình, Yêu Tông cùng Hải Long tộc cũng không phải cái gì có thực lực thế lực lớn, lực vi ngôn nhẹ, thế mà để Long Trì lôi ra đến kéo đại kỳ.

Bất quá, bọn họ đích xác không cách nào phản bác Long Trì. Nam Ly Cửu đem U Minh châu, Vân Châu, Tần Châu, Lan Châu đều hoạch tiến vào địa bàn của nàng, những địa phương này vừa lúc cùng Yêu Tông hiện tại chiếm cứ địa giới láng giềng giáp giới, tương hỗ là cậy vào. Đến Vu Hải Long tộc, Long Chủ bên cạnh mười sáu long vệ liền đã từng mỗi đầu long một bát huyết địa cho ăn Nam Ly Cửu trợ nàng tăng thực lực lên, Long Trì càng là đem mình chỉ có điểm này long xác đều đưa ra ngoài, có bọn hắn thay Nam Ly Cửu ngăn chặn sát khí, mới khiến cho thiên hạ các phái cùng Nam Ly Cửu ở giữa còn có lưu chỗ để đàm phán. Bây giờ bọn hắn nhìn Nam Ly Cửu ngầm đồng ý Long Trì đến đương đại biểu, chỉ có thể cùng Long Trì khua môi múa mép đấu khẩu với nhau..

Nam Ly Cửu kiệm lời ít nói, đồng thời da mặt mỏng, ở tại đàm phán khá là ăn thiệt thòi, nhưng Long Trì không giống.

Long Trì không muốn mặt kia là thật không biết xấu hổ, chí ít Nam Ly Cửu liền làm không được loại kia "Các ngươi không đem cha ta tìm cho ta trở về, ta liền không đem Tiên Khí trả lại cho các ngươi" sự tình đến, nhưng là Long Trì cái này không muốn mặt, đầu thứ nhất chính là muốn đem sư phụ của nàng tìm trở về, không phải cái khác không bàn nữa.

Hách Liên Lệnh Thần là tại long mạch sụp đổ cùng địa mạch cùng long khí chuyển di quá trình bên trong mất tích, coi như hắn không có kiếm hủy bỏ mình, mạnh mẽ như vậy lực lượng có thể đem Long Trì từ phía bắc vượt ngang đại lục đưa đến phía nam biển sâu phía dưới, Hách Liên Lệnh Thần sẽ lưu lạc đến bất kỳ địa phương cũng có thể. Hắn chuyển tu thân kiếm, rớt xuống cái góc nào bên trong mấy trăm mấy ngàn năm không xuất hiện đều không cho người bất ngờ, tìm hắn so mò kim đáy biển còn khó.

Trưởng Lão đường thay nhau ra trận, giảng được miệng đắng lưỡi khô, rốt cục nói đến Long Trì thỏa hiệp. 

Đã tìm không trở về sư phụ nàng cùng nàng sư tỷ cha, vậy liền cho hai nàng bồi thường.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ