135. Long chi thương - Tiên Vân xuất

313 34 5
                                    


Thất Sát vương triều cảnh nội đột nhiên có khác biệt nhan sắc long xuất hiện ở các nơi gây sóng gió.

Đây không phải tẩu giao phát lũ lụt, mà là thuần chính long hiện thân, trực tiếp dẫn phát ngập trời hồng thủy.

Thất Sát vương triều tu tiên thịnh hành, một tới Hoàng tộc cho tới bách quan, vô luận là văn thần vẫn là võ tướng, đều là tu sĩ, toàn bộ Thất Sát vương triều triều đình chính là tu sĩ điện đường. Đồ long là bọn hắn tập tục, mà long loại sinh vật này là thù dai nhất, lại trả thù tâm nặng, giết một con rồng, trên thân sẽ lưu lại long tộc đặc hữu lạc ấn, hết thảy mọi người nhìn thấy đều sẽ coi như là cừu địch. Vì phòng ngừa long làm hại, vô luận là diên biển các thành vẫn là đất liền thuỷ vực, không chỉ có bố trí có chống nước hoạn trấn nước đại trận, càng có tu sĩ cấp cao tọa trấn, tùy thời đề phòng long tộc trả thù, trấn áp lũ lụt. Bọn hắn thế hệ đồ long, đối phó long tộc thủ đoạn cũng là đông đảo, cho dù ngẫu nhiên có long hoặc giao long ra gây sóng gió, cơ hồ đều chỉ là bị chém giết kết thúc, hiếm có có thể chạy thoát.

Hải Long tộc bị bọn hắn giết đến chạy trốn tới biển sâu, tiềm ẩn tại đáy biển vực sâu, nghe nói Long cung càng là xây ở nước nặng phía dưới, chỉ có tinh thông thủy thuật thực lực cường đại Hải yêu hay là da dày thịt béo long tộc mới có thể xuyên qua.

Nhưng mà, ai cũng không nghĩ tới, lại có mười mấy đầu Hải Long tộc đột nhiên xuất hiện tại Thất Sát vương triều cảnh nội thẳng vào giang hà biển hồ, cưỡng ép xông phá trấn nước đại trận, chọi cứng lấy tu sĩ truy sát dẫn phát hồng thủy.

Những này long bị thương tới đây, gặp được trấn thủ thuỷ vực tu sĩ, lại tại độc đáo đồ long thuật dưới, cơ hồ bay nhảy không đến nửa ngày, liền bị chém giết.

Nếu là lúc trước, long bị thương, khẳng định là muốn chạy trốn, nhưng là lần này, những này long, tất cả đều lựa chọn đồng thời tại tận phương thức.

Bị thương nặng sắp chết lúc, nhao nhao lựa chọn tự bạo.

Long từ nổ tung thành thịt nát xương tan.

Hồng thủy lúc đến mãnh liệt Mênh Mông như giang hải chảy ngược, thối lui lúc, so bờ biển thủy triều lui đến nhanh hơn, chỉ chảy xuống đại lượng bị phá tan phòng ốc phá hủy đồng ruộng cùng rất nhiều bị chết đuối phàm nhân.

Hồng thủy lui, trên trời mây đen tản, trời tạnh, tinh không vạn lý, không nhìn thấy một đám mây.

Không có mây che chắn ánh nắng, liệt nhật bạo chiếu đại địa.

Nguyên Tiêu vừa qua khỏi, tuyết còn không có hóa, đầu tiên là đột nhiên xuất hiện một trận đại hồng thủy, đi theo, nguyên bản buổi sáng còn tại tuyết rơi, buổi sáng phát hồng thủy, tuyết rơi liền lại mặt trời chói chang, thời tiết ấm áp có thể khiến người ta tróc một lớp da áo.

Trốn qua hồng tai đám người, không để ý tới đi chú ý thời tiết khác thường, bọn hắn đang tìm thất lạc thân nhân, trở lại mình bị hồng thủy san thành bình địa quê hương, vô số phàm nhân khóc trời đập đất cất tiếng đau buồn khóc lóc đau khổ.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ