34. Tiểu thịt tố rơi vào sông

427 50 1
                                    


Lục nãi nãi khóc kinh thiên động địa, Long Trì còn lại là vẻ mặt tuyệt vọng, cái này hai ông cháu lại có vài phần rất giống.

Nam Ly Cửu ánh mắt ở lục nãi nãi cùng Long Trì trên người qua lại đảo quanh, trên mặt vẫn không có chút nào biểu tình, nội tâm cũng là muôn vàn cảm khái.

Huyền Nữ Cung không có bị diệt môn trước, Vô Vọng Thành là một tòa nhân tộc cùng tinh quái ở lộn xộn thành trì, thỉnh thoảng sẽ có chút thực lực không tầm thường đại quỷ định cư. Huyền Nữ Cung cùng Đại Tùng Sơn tinh quái có nhiều vãng lai, nàng khi còn bé từng thấy Long Trì nãi nãi đích.

Khi đó Thúy Tiên Cô thoạt nhìn chỉ có chừng ba mươi tuổi dáng dấp, một thân thúy lục sắc lưu tiên váy, búi tóc bó buộc cách đỉnh đầu, lại rũ xuống cửu sợi biên tế tế bím tóc, mỗi cái bím tóc trên treo một viên đỏ tươi như lửa cháy tố châu, rất là xinh đẹp. Bàn long lĩnh tố Vương gia tố tiên nãi nãi, được xưng là Thúy Tiên Cô, là Đại Tùng Sơn đệ nhất mỹ nhân.

Bây giờ tái kiến Thúy Tiên Cô, đúng là lụ khụ lão thái tất lộ vẻ, như 80 lão ẩu.

Nam Ly Cửu trông coi Thúy Tiên Cô tản ra tóc cùng trên đầu thiếu hai khỏa tố châu, hết thảy nghi hoặc liền giải thích mở.

Có người nói Hắc Hạt Tử lĩnh Hắc Hạt Tử Tinh thừa dịp sâm vương ra ngoài dự tiệc đánh vào tố tiên lĩnh lúc, tố Vương gia tiểu độc miêu vẫn là buội cây không có trợn mắt không thể rời bỏ đất tiểu thịt tố. Trợn trước mắt tiểu thịt tố nhất là mảnh mai, chấn kinh chết ngay lập tức, cách thổ cũng chết, vì vậy làm chấn nộ sâm vương đánh vào Hắc Hạt Tử lĩnh đại tiếng quát to \ "Đưa ta tiểu Tôn Tôn lúc \", mọi người đối với sâm vương gia chiết tiểu tố oa không ngạc nhiên chút nào, hết ý là sâm vương gia lại còn giấu có một con tiểu tố oa. Sau lại, Bạch bà bà còn cố ý tìm thả lỏng quản sự nghe qua, mới biết được tiểu tố oa là tố tiên lĩnh tự Thúy Tiên Cô sau khi xuất thế hơn tám nghìn năm trong mới mọc ra một cái tố oa, Thúy Tiên Cô nhãn cũng không tệ đất giữ hơn 900 năm, sẽ chờ hài tử này đầy nghìn năm mở mắt ra văng ra thổ, chờ đấy khắp núi khắp nơi đuổi theo hài tử chạy mang hài tử đâu. Nào biết sâm vương đi tiềm long Đầm dự tiệc, ăn bữa cơm võ thuật, Hắc Hạt Tử liền đánh tới cửa, muốn cướp chiếm sâm vương địa bàn, cướp đi sâm vương sơn thần vị.

Thịt tố, cùng lưng mọc hai cánh thiên mã hình thái thịt cỏ linh chi giống nhau, thuộc thiên tài địa bảo. Sâm vương nếu như bị cướp đi sơn thần vị, dù cho sở hữu địa tiên tu vi, mất đi núi lớn dựa vào, không cách nào nữa mượn núi lớn cùng thiên địa lực lượng, cho dù hắn vì địa tiên, chỉ sợ cũng chỉ có trở thành trong lò luyện đan một vị thuốc vận mệnh.

Thúy Tiên Cô tự nhiên không thể ngồi yên không lý đến, Vì vậy cùng Hắc Hạt Tử Tinh đánh nhau.

Ngoại giới nghe đồn cùng suy đoán là Thúy Tiên Cô vì bảo vệ tố tiên sơn thần vị, cùng Hắc Hạt Tử Tinh đánh nhau thời điểm, không có lo lắng chăm sóc hài tử, đánh nhau ba động có thể dùng tố oa chấn kinh, chết đi như thế. Thúy Tiên Cô bản thân bị trọng thương, từ đó bế quan tu luyện. Chấn nộ sâm vương mỗi ngày trà dư tửu hậu không có việc gì đánh liền đến Hắc Hạt Tử lĩnh tìm Hắc Hạt Tử Tinh phiền phức, tìm Hắc Hạt Tử Tinh bồi hài tử.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ