45. Nhất cá nhân - Nhất tọa thành

345 42 0
                                    


Long Trì chạy quá nhanh, ôm Nam Ly Cửu, nhanh như chớp chạy mất dạng.

Hồ Tam Lang men theo chút - ý vị tìm được Tế Thế Đường lúc, Long Trì cùng Nam Ly Cửu đã dời được Tế Thế Đường buồng lò sưởi.

Tế Thế Đường là bắc đường thế gia đích sản nghiệp.

Bắc Đường Thế Gia mặc dù lấy đan đạo nổi tiếng thiên hạ, nhưng bất kỳ một cái nào có thể súc đứng không ngã thế gia, tất nhiên có người bên ngoài không dám trêu chọc thủ đoạn. Tế Thế Đường chữa bệnh đan có thể cứu người, có thể làm cho người tăng cao tu vi cảnh giới, Độc đan thì có thể giết người ở vô hình, cũng có thể khiến người ta sống không bằng chết, Tế Thế Đường trong càng là cao thủ nhiều. Không từ mà biệt, tọa trấn Tế Thế Đường Bắc Đường Quy chính là Vô Vọng Thành trong xếp hàng đầu cao thủ.

Bất kể là xuất phát từ đi thầy thuốc tôn kính, vẫn là từ đối với cường giả tôn kính, Hồ Tam Lang ở ngửi ra Long Trì cùng Nam Ly Cửu cùng nhau tiến nhập Tế Thế Đường sau, Liên gõ cửa chưa từng dám, đàng hoàng chờ ở Tế Thế Đường bên ngoài.

Tế Thế Đường nếu bằng lòng mở rộng cửa thả các nàng đi vào, nói rõ đã tiếp chẩn, nói không chừng đang ở thi cứu, bọn họ tự là không dám quấy nhiễu.

Sau khi trời sáng, tiểu nhị mở rộng cửa doanh nghiệp, nhìn thấy chờ ở Sâm Vương Phủ đám yêu quái, cùng với Huyền Nữ Cung Hồng bà bà, đem Hồ Tam Lang cùng Hồng bà bà mời được đãi khách Sảnh, còn như này theo Hồ Tam Lang tới đám yêu quái thì đều đuổi đi, để tránh khỏi ngại của bọn hắn mở rộng cửa doanh nghiệp.

Hồng bà bà lo lắng nhà mình cung chủ tình huống, muốn muốn nghe ngóng, nhưng Tế Thế Đường tiểu nhị miệng so vỏ trai còn chặt, cái gì đều đánh nghe không hiểu.

Bị thương không phải nhà mình tiểu chủ nhân, Hồ Tam Lang rất có thể ổn được, nhưng lại rất băn khoăn, nếu như không phải nhà mình tiểu tổ tông rất có thể gây sự, Nam Cung chủ cái nào còn như chịu thương nặng như vậy. Sâm Vương Phủ trong chính là không bao giờ thiếu các loại dược liệu, hơn nữa Thúy Tiên Cô đã sớm nhìn ra nhà mình tiểu Tôn Tôn không phải là một tỉnh tâm, không thiếu được có phiền phức Nam Ly Cửu địa phương, bị gì đó ước chừng.

Hồ Tam Lang làm cho hắc sơn cùng nước lạnh tiếp tục ngồi chồm hổm ở bên ngoài bảo hộ Long Trì, chính hắn hồi phủ đi chuyến, lại lấy ra không ít dược liệu đưa tới, biểu thị cần gì cứ việc nói.

Bắc Đường Quy đang ở cho Nam Ly Cửu chế thuốc, nghe đồ đệ tới bẩm báo, chân mày cau lại, nói: \ "Ta nghe nói Đại Tùng Sơn trong có Long Thu, có thể làm ra hai cái sao? \ "

Xế chiều hôm đó, Thúy Tiên Cô liền tự mình nói ra hai cái Long Thu chạy tới.

Bắc Đường Quy chế thuốc, không đi được, làm cho đồ đệ đem Thúy Tiên Cô mời được phòng luyện dược.

Thúy Tiên Cô vào cửa, đem Long Thu kín đáo đưa cho Bắc Đường Quy, nói: \ "Ta phải trước đi nhìn ta một chút tiểu Tôn Tôn, trở về trò chuyện. \" cất bước theo nhà mình tiểu Tôn Tôn chút - ý vị liền tìm tới.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ