Bắc Ân Nhược Thủy không chớp mắt nhìn chằm chằm Long Trì, nỗi lòng mênh mông chập trùng.Nàng không xác định trước mặt có phải hay không Long Trì.
Gương mặt kia, kia trạm sáng thanh tịnh con mắt, kia thân giao sa bảo y cùng trên đỉnh đầu tham châu lá sâm đều cho thấy người trước mặt là Long Trì.
Nhưng Long Trì là yêu tộc , dựa theo tuổi của nàng tính, nàng vẫn là đầu Tiểu Ấu tể, dù cho hóa thành thiếu nữ bộ dáng, kia thân khí thế cũng chống đỡ không nổi, có loại phô trương thanh thế nhược khí cảm giác. Giờ phút này, đứng tại trước mặt nàng Long Trì, không có nửa điểm Tiểu Ấu tể non nớt mảnh mai, cho nàng cảm giác chính là đối mặt chính là một cái mười bảy mười tám tuổi yêu tu thiếu nữ, tuổi trẻ, phong mang sơ thành, uy thế sơ hiển.
Nửa ngày, Bắc Ân Nhược Thủy mới tìm được thanh âm của mình, "Ngươi là ai?"
Long Trì gãi gãi cái cằm, kinh nghi bất định lại kêu lên: "Nhược Thủy Sư Phụ?"Nàng có thể xác định mình không có nhận lầm người, nhưng Bắc Ân Nhược Thủy tựa hồ không biết nàng, nhìn về phía ánh mắt của nàng tràn ngập kinh nghi.
Bỗng dưng, Long Trì cảm thấy được có dị thường cảm giác truyền đến, nàng mau nói: "Tuyệt đối không nên nói gặp qua ta."Hóa thành một đầu dài hơn thuớc màu xanh nhạt không có sừng long, một đầu chui vào Hoàn Hồn Thụ bên trong hốc cây.
Bắc Ân Nhược Thủy dám nói, trước mặt cái này Long Trì biến thành long, mặc dù nhỏ, lại không có sừng, nhưng long trảo sắc bén hữu lực, thân thể thon dài rắn chắc, tuyệt đối không phải vừa ra đời không có mấy chục năm Tiểu Ấu tể có thể so. Nàng thả ra thần niệm hướng trước mặt Hoàn Hồn Thụ tìm kiếm, lại không Long Trì thân ảnh.
Có tiếng bước chân tới gần.
Bắc Ân Nhược Thủy quay đầu nhìn lại, liền gặp một yêu dị vô cùng nữ nhân chân đạp huyết hồng sắc hoàn hồn hoa đi tới.
Nữ nhân kia toàn thân khí thế cực kỳ cường đại, đôi mắt một mảnh huyết hồng, trên thân sát khí trùng thiên. Nàng giữa lông mày có một đóa hoàn hồn hoa ấn ký, đi đường dáng dấp yểu điệu, mỗi một bước bước ra, dưới chân đều sẽ tách ra huyết hồng sắc hoàn hồn hoa.
Bắc Ân Nhược Thủy gặp lại sau đến không chỉ là nữ nhân kia, càng thật nhiều thân mang chiến giáp, mượn hoa hoàn hồn yêu tộc.
Những người này, chính là nàng trước đó đi ngang qua biển hoa khi nhìn thấy, giờ phút này, bọn hắn phân tán ra, hiện lên hộ vệ tư thế, đem cái này một vùng vững vàng vây quanh, còn có người bốn phía chuyển tìm cái gì, ngay cả gạch xanh khe hở đều không có buông tha.
Bắc Ân Nhược Thủy chỉ cảm thấy nhịp tim đều lọt mấy nhịp, nàng vô ý thức cảm thấy, bọn hắn là đang tìm vừa rồi cùng Long Trì dung nhan cực kì tương tự long.
Nữ nhân kia bước qua cầu nhỏ, ánh mắt rơi vào Bắc Ân Nhược Thủy trên thân, ngón tay hơi khép.
Bắc Ân Nhược Thủy quấn ở vò rượu thượng Hồng Lăng liền rơi vào nàng trong lòng bàn tay.
Nữ nhân kia ánh mắt tại Bắc Ân Nhược Thủy trên mặt cùng trên thân vừa đi vừa về dò xét một vòng, nói: "Ngươi chính là dạy oắt con hoa hồn kiếm ý người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...