57. Địa phược linh - Cốt đầu tinh

334 41 1
                                    


Long Trì cầm long cốt, một hơi thở chạy về đến gặp phải Nam Ly Cửu bên hồ, đem Nam Ly Cửu gọi ra, sẽ đem trang bị long cốt hộp kín đáo đưa cho nàng, hỏi: \ "Xe đẩy muốn thế nào tạo? Có long cốt rồi, còn cần gì? \ "

Nam Ly Cửu ngạc nhiên trông coi trong ngực hộp, lại nhìn nhìn lại Long Trì, có điểm thật không dám tin tưởng. Nàng mở hộp ra, phát hiện bên trong thật là có một đoạn tan hết long khí long cốt, cái này long cốt vẫn là kim long long cốt, cùng trước đây luyện chế Vô Vọng Thành long cốt, khí tức hầu như nhất trí. Nàng hỏi: \ "Ngươi. . . Từ đâu lấy được đoạn này long cốt? \ "

Long Trì nói: \ "Tiềm Long Đàm Hủy gia cho. \ "

Nam Ly Cửu càng cảm thấy bất khả tư nghị. Coi như Tiềm Long Đàm cái vị kia cùng Lão Sâm Tiên giao tình tốt, cũng sẽ không đem long cốt lấy ra đi? Nàng hỏi: \ "Hắn tại sao phải đem long cốt cho ngươi? \" đổi đoạn này long cốt, được trả giá ra sao? Cái này long cốt hẳn là cùng trước đây luyện chế Vô Vọng Thành chính là đồng chúc hàng dài, đối với nàng mà nói, hiệu dụng so tiên cốt hoàn hảo, nhưng. . . Nàng phải biết Long Trì bỏ ra như thế nào đại giới, nếu như quá thảm trọng, nàng thà rằng bò lần Đại Âm Sơn.

Long Trì nói: \ "Ta làm cho hắn đi giúp ngươi cha đánh Thất Trọng Lâu. \ "

Nam Ly Cửu: \ ". . . \" nàng hỏi: \ "Hắn đã đáp ứng? Còn tiễn ngươi long cốt? \" lập tức nàng đột nhiên tỉnh ngộ: \ "Cha ta trấn long mạch bảo Huyệt? \ "

Long Trì nói: \ "Đúng rồi, ta còn viết dầy như vậy tin làm cho hắn dẫn đi, đem mọi người hỏa nhi giới thiệu cho hắn nhận thức. Ta dùng long khí đổi long cốt, với hắn mà nói, rất tính toán. \ "

Nam Ly Cửu sâu kín quét mắt Long Trì. Hủy gia giao cho Long Trì chính là long cốt, Long Trì giao cho Hủy gia là tin, cái này còn kêu Hủy gia có lời?

Nam Ly Cửu tâm niệm vừa động, hỏi: \ "Ngươi tin trên viết cái gì rồi, viết nửa thước dày? \ "

Long Trì nói: \ "Ta viết ngươi trên mặt đất bò, đặc biệt thương cảm, xem sư phụ có thể hay không. . . Ôi, ngươi đánh ta để làm chi. . . \" Long Trì đau đến gào khóc, nhảy một cái xa ba thước, nhưng theo sát mà Nam Ly Cửu trong tay kim tuyến liền lại hướng nàng bay tới, không chỉ có là kim tuyến, Liên trang bị long cốt hộp đều mở ra, long cốt \ "Ba \" đất một tiếng đập trên mặt hắn, đau đến nước mắt của nàng đều nổi lên viền mắt. Nàng ủy khuất kêu to: \ "Ngươi đánh ta để làm chi? Ta hảo ý, ngươi trở thành lòng lang dạ thú, còn đánh ta. \ "

Nam Ly Cửu tức giận đến thần hồn bất ổn, \ "Ai cho ngươi viết ta trên mặt đất bò? \ "

Long Trì nói: \ "Sư phụ giao du rộng rãi, người nào đều biết, cho hắn biết ngươi qua không được khá, hắn có thể nghĩ biện pháp giúp ngươi. Dù sao có Hủy gia đi qua, hắn có biện pháp còn có thể nhờ Hủy gia chân chạy. Ta cũng không phải không biết chính mình bao nhiêu cân lượng, ta nào có lớn như vậy mặt mũi, đại gia còn chưa phải là xem ở sư phụ mặt mũi của rất tốt với ta, không để cho sư phụ nói rõ ràng những thứ này, không có sư phụ đứng ra, đại gia sẽ không bán ta mặt mũi đâu. \ "

\ "Sư phụ là ngươi cha, ngươi xảy ra chuyện, làm cho cha biết làm cho cha hỗ trợ làm sao rồi? \ "

\ "Ngươi gạt hắn, chính mình chết đi sống lại là được rồi? \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ