Long Trì có cảm giác cấp bách cùng cảm giác nguy cơ.
Nếu như nơi này là tại thượng giới, nàng muốn cân nhắc cũng không phải là nam chủ bọn hắn rời đi Huyễn Tâm kính sẽ vì họa nhân gian, mà là bọn hắn làm sao không bị đồ long thế gia tiếp tục đồ sát xuống dưới. Long Trì có chút nghĩ mãi mà không rõ, nếu như nơi này là thượng giới, kia đến rơi xuống cây kia phong ấn trên cây cột máu thế nào lại là Hải Long tộc máu? Biển mùi tanh, còn có yêu khí, là Hải Long tộc không sai. Nàng cẩn thận hồi tưởng nam chủ, nam chủ có đề cập qua long yêu, khả năng thượng giới cũng có Hải Long tộc? Nàng không có đi qua thượng giới, không rõ ràng thượng giới tình huống.
Long Trì cảm thấy vẫn là nắm chặt thời gian học phù, sau đó tận lực cẩn thận chút, không nên nháo ra động tĩnh lớn, lặng lẽ học phù liền tốt.
Qua một đoạn thời gian, trên trời lại rách ra lỗ lớn, lại rơi mất cây cột xuống tới, kém chút liền nện vào trên đầu của nàng. Nàng chạy nhanh, không có đập trúng nàng, nhưng là, đem nàng còn không có lĩnh ngộ được cây kia sừng rồng nện rách ra. Kim sắc sừng rồng nha, nàng bản mệnh linh kiếm đều chặt không ra dấu vết sừng rồng, sinh sinh bị nện nứt, hại nàng ít học được mấy đạo phù.
Trên trời rơi cây cột loại sự tình này, có một có hai, vậy khẳng định còn sẽ có ba có bốn, có năm có sáu cũng không kì lạ.
Long Trì cảm thấy trên mặt đất học phù đã không an toàn, nàng quả quyết dùng mình kia phi thường hỏng bét luyện khí thuật luyện chế ra một đống đê giai trữ vật pháp bảo, đem những này có phù văn sừng rồng, xương rồng đều thu thập lại, những cái kia nhìn bảo tồn được rất tốt vảy rồng phiến cũng thu thập lại, sau đó, độn tiến xuống hầm từ Long khí hội tụ hình thành phong thuỷ bảo huyệt bên trong, chậm rãi lĩnh ngộ tu hành, hạ quyết tâm, đừng bảo là phía trên là rơi cây cột cùng mưa tên, liền xem như hạ đao, nàng đều không đi ra.
Nhưng mà, sự thật chứng minh, nàng còn đánh giá thấp nơi này.
Trên trời cách một đoạn thời gian liền rơi một cây trụ xuống tới, rơi cây cột thời gian còn chênh lệch không lâu, trên trời rơi một cây trụ liền nứt một đạo khe hở, trước sau liên tục rơi mất bảy cái cây cột về sau, nàng từ khe hở đều có thể nhận ra đồ long thế gia bày là cái gì phong ấn trận pháp. Nếu như không phải lo lắng phía trên lại có đồ long mưa tên bắn xuống đến, hay là bay ra ngoài sẽ đụng vào đồ long thế gia trên tay chết được thảm thảm, nàng đều có thể quẫy đuôi một cái trực tiếp từ Huyễn Tâm trong kính đi ra . Bất quá, nàng sợ chết, nàng không dám.
Nàng đàng hoàng núp ở dưới nền đất tu luyện.
Nàng không biết đồ long thế gia là không phải bị tiến đánh, rơi xong bảy cái cây cột về sau, trên trời đột nhiên xuất hiện một cái cự đại vòng xoáy rút ra Long khí.
Kia vòng xoáy phi thường kỳ quái, nó rõ ràng phi thường to lớn, nhưng là, nó có thể rút đi Long khí cũng rất ít. Long khí ngưng tụ thành một cái cùng loại với vòi rồng sợi tơ hình dạng rót vào vòng xoáy bên trong bị hút đi, sau đó nàng nghe được một tiếng già nua bi thương tiếng long ngâm.
Nàng trong lòng tự nhủ: "Con rồng già này sắp chết, không còn khí lực rút ra Long khí rồi?"
Nàng luôn cảm thấy không đúng, đồ long thế gia không thịt lão Long, ngược lại để nó đến rút ra Long khí?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...