37. Tham vương phủ trát thu thu

463 48 3
                                    


(Xâm nhập vương phủ, ghim chặt)


Nam Ly Cửu làm sơ trầm ngâm, đem danh mục quà tặng cho Hồng bà bà, nói: \ "Thu cất đi. \" rồi hướng Bạch bà bà nói: \ "Thúy Tiên Cô bọn họ còn chờ ở bên ngoài lấy, ngươi tiễn Long Trì đi ra ngoài. \" nói xong liếc mắt Long Trì trên đầu chỉa vào tiểu tố mầm, chuyển xe đẩy ly khai.

Long Trì không làm cho nãi nãi ở bên ngoài đợi lâu, theo Bạch bà bà cùng Vương Nhị Cẩu cùng đi ra ngoài.

Bạch bà bà đưa đi Long Trì cùng Vương Nhị Cẩu, trở về cùng Hồng bà bà cùng nhau kiểm kê an trí Thúy Tiên Cô tiễn gì đó.

Hai nàng vốn là Nam Ly Cửu bà ngoại thiếp thân Cận thị, thứ tốt thấy cũng nhiều, nhưng thấy đến Thúy Tiên Cô đưa tới đồ đạc, như cũ động dung. Mặc dù biết nhà mình cung chủ đã xem qua danh mục quà tặng, ở sắp xếp cẩn thận đồ đạc sau, như cũ nhịn không được tìm được nhà mình cung chủ nói câu: \ "Những vật này là không phải quá quý trọng điểm. \ "

Nam Ly Cửu đang ở thao túng địa cung pháp trận, hai tay của nàng trên ngón tay trước nhỏ bé long, vô số kim quang đan thành tuyến mang giống như thiên la địa võng vậy xuất hiện ở bàn tay. Nàng cũng không ngẩng đầu lên nói: \ "Đại Tùng Sơn không yên ổn. \ "

Đại Tùng Sơn đang cùng U Minh Quỷ Giới run, đương nhiên là không yên ổn. Bất quá, cung chủ nói lời này, hiển nhiên là có ý khác nghĩ.

Bạch bà bà cùng Hồng bà bà hơi chút một tự định giá, liền hiểu được. Bạch bà bà hỏi: \ "Thúy Tiên Cô có ý tứ là muốn đem Long Trì đặt ở chúng ta cái này? \ "

Nam Ly Cửu nhẹ nhàng \ "Ân \" rồi tiếng, nói: \ "Nàng mới sinh ra đã bị vòng tay khóa lại, nếu như chỉ là bị khóa ở cũng cho qua, hết lần này tới lần khác vẫn còn có hấp thu Thúy Tiên Cô tố châu công lực cùng ăn ngũ sắc mét. Ta cùng với nàng lúc giao thủ, có thể cảm giác nàng có thể phát huy ra công lực tối đa sẽ không vượt lên trước hai trăm năm, Nhưng nàng chí ít hấp thu Thúy Tiên Cô năm trăm năm công lực, hơn nữa hàng năm ăn hết mấy trăm cân ngũ sắc mét, dưới tình huống bình thường mà nói, công lực của nàng ít nhất là ở sáu bảy trăm năm trong lúc đó. \ "

\ "Năm trăm năm công lực kém cách, nói rõ của nàng tu hành xảy ra đại vấn đề. \ "

Nam Ly Cửu dừng lại, nói: \ "Thúy Tiên Cô sẽ thay nàng chải vuốt sợi kinh mạch, dạy nàng thích hợp công pháp tu hành, nhưng Long Trì muốn đem hấp thu ở trong người công lực toàn bộ hấp thu tiêu hóa còn cần thời gian. Nàng muốn tu hành, không thể rời bỏ khí hậu khác nhau ở từng khu vực tẩm bổ. Tố tiên thành sơn thần, cùng U Minh Quỷ Giới giao chiến, tất nhiên muốn động tới đất khí, Long Trì sẽ ở tu hành liền không thích hợp. \ "

Bạch bà bà gật đầu, nói: \ "Nếu là muốn mượn Huyền Nữ Cung địa mạch, những lễ vật này liền không tính là quý trọng. \ "

Hồng bà bà trong đầu khẽ nhúc nhích, nét mặt vui vẻ, kêu lên: \ "Cung chủ! \ "

Nam Ly Cửu nghe ra Hồng bà bà trong lời nói khác thường, \ "Ân? \" rồi tiếng.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ