59. Bạch thái tử hựu lưu liễu

378 40 0
                                    


(Cải trắng lại chuồn rồi)


Thúy Tiên Cô lần này tới không có lấy cái yếm, nàng tiến vào viện sau, liền vẫy tay: \ "Tiểu Tôn Tôn, mau ra đây, nãi nãi có việc hỏi ngươi. \ "

Long Trì không chút sứt mẻ.

Thúy Tiên Cô còn nói: \ "Là sư tỷ của ngươi chuyện. \" nàng nghĩ Long Trì đối với nàng người sư tỷ kia luôn luôn giữ gìn được ngay, Nam Ly Cửu có việc, tiểu Tôn Tôn tổng nên đi ra rồi hả. Nàng nghĩ như vậy, lại có chút tâm ê ẩm, nói: \ "Nãi nãi không rời mắt đất giữ ngươi hơn 900 năm, còn so ra kém ở chung không đến một tháng sư tỷ. Ngươi vì nàng, ở Đại Âm Sơn gió thổi dầm mưa dãi nắng một đợi chính là hơn hai năm... \ "

Long Trì lòng nói: \ "Không rời mắt đất canh giữ ở hơn 900 năm, chính là đem ta rơi trong nước vứt bỏ. \" nàng nghe nãi nãi nói xong ủy khuất, lén lút từ trong đất chui ra ngoài một chút, lộ ra đôi mắt nhìn Thúy Tiên Cô.

Thúy Tiên Cô cảm thấy được Long Trì thò đầu ra, không dám quấy nhiễu nàng, nói: \ "Ngươi xem a !, vừa nói sư tỷ của ngươi liền lú đầu. \" càng lòng chua xót rồi! \ "Nãi nãi so ra kém sư tỷ. \ "

Long Trì ủy khuất biển biển miệng, lòng nói: \ "Sư tỷ đánh ta. \" bất quá lời này chỉ có thể nói ở trong lòng nói phản bác dưới bà nội nàng, không có khả năng thật nói ra. Nàng đánh không lại sư tỷ, còn bị sư tỷ đè xuống đất đánh, nhưng thật ra là rất không mặt mũi sự tình, nếu như lại kêu bà nội xuất đầu, vậy thì càng không mặt mũi rồi. Nàng nói: \ "Ngươi đừng để cho ta mặc yếm, ta đều mười tám rồi. Ta muốn quần áo đẹp đẽ, mặc vào tiên khí lung lay cái loại này, dài hơn tụ trường bào, có vẻ eo nhỏ người đẹp. \ "

Thúy Tiên Cô nói: \ "Nhà của chúng ta hài tử, muốn dựng dục một ngàn năm mới sinh ra, mười tám tuổi, cái này phải thay đổi coi là trưởng thành tuổi tác đó chính là không dứt sữa nãi oa nhi, không dứt sữa nãi oa nhi đều là xuyên yếm đỏ. May mắn, vui mừng, phú quý. Ngươi mới sinh ra liền lưu lạc tại ngoại, không biết ngậm bao nhiêu đắng bị bao nhiêu tội, nãi nãi đây là không nỡ ngươi, muốn phải thật tốt bù đắp ngươi, mới làm cho ngươi nhiều như vậy cái yếm. \" nàng mới vừa nói xong cũng thấy Long Trì lại chui trong đất đi, nói: \ "Hành hành hành, không làm nãi oa nhi mặc cái yếm, làm đại cô nương mặc cái yếm. \" nàng xem Long Trì còn không có thò đầu ra, còn nói: \ "Sẽ cho ngươi làm xinh đẹp váy, tiên khí lung lay cái loại này. \ "

Long Trì nói: \ "Không muốn váy, đánh lộn không có phương tiện, dài hơn bào, dùng eo mang buộc chặt cái chủng loại kia. Muốn kiểu mở rộng áo choàng, thuận tiện nhấc chân, không muốn đánh không được chân che phủ nghiêm nghiêm thật thật cái loại này ống đồng áo choàng. \ "

Thúy Tiên Cô lòng nói: \ "Cái này chú ý thật đúng là nhiều. \" nàng đáp ứng: \ "Hành hành hành, làm cho ngươi loại này. \" nàng đánh nửa ngày rẽ, mới nhớ tới chính sự, nói: \ "Có chính sự hỏi ngươi đâu, sư tỷ của ngươi tình huống gì? \ "

Long Trì mạc danh kỳ diệu, hỏi: \ "Cái gì tình huống gì? \ "

Thúy Tiên Cô nói: \ "Đại Âm Sơn trong một đêm cây cỏ tẫn khô, hồ nước sông toàn bộ khô cạn, ở Đại Âm Sơn ở chỗ sâu trong xuất hiện một tòa màu vàng thành trì, còn có cái màu vàng long ảnh chiếm giữ ở trên không, rất nhiều người hái thuốc đều nhìn thấy, truyền đi sôi sùng sục. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ