Hai nàng nhanh đến Vân Châu thành, lên đường cái, gặp phải người càng ngày càng nhiều, hội tụ thành một chi to lớn chạy nạn đội ngũ. Trên đường người chuyển nhà, có chọn khung, có vội vàng xe trâu hoặc xe ngựa, hoặc nghèo hay giàu, hoặc hàng xóm láng giềng thân tộc kết bạn đồng hành, hoặc người nhà giàu mang theo gia đinh hộ vệ lên đường, còn có chút người trong quan phủ che chở nhà mình quan lão gia hướng Vân Châu thành đi.
Bởi vì âm khí tràn ngập, ban ngày, cũng có rất nhiều quỷ quái đi ra hoạt động. Dịch quỷ khắp nơi tản ôn dịch, rất nhiều người xuất hiện ho khan phát sốt bệnh trạng. Có quỷ thắt cổ xuất hiện ở dọc đường trên cây, có người bị quỷ thắt cổ đầu độc treo cổ tự sát, người nhà khóc hô thiên thưởng địa. Càng có thật nhiều người bị quỷ phụ thân, tính tình đại biến, thậm chí làm ra rất nhiều vượt quá lẽ thường sự tình, hướng về phía người nhà đánh chửi giả có, khắp nơi chém người kẻ đả thương người có, ăn kỳ kỳ quái quái đồ vật người cũng có. Trên đường rung chiêu đánh lừa nhân cũng nhiều hơn, các loại bán tiên, chữa khỏi trăm bệnh, cái gì đạo quan hoặc tiên gia đạo trưởng tu sĩ chỗ nào cũng có. Còn có thành quần kết đội thừa dịp cháy nhà hôi của cũng có. Đây là Vân Châu địa giới, địa phương bách tính đều có cung phụng \ "Tiên gia \" truyền thống. Bọn họ cung phụng \ "Tiên gia \", đại đa số đều là tu luyện ra nhất định đạo hạnh tinh quái, bị gọi \ "Ra ngựa đệ tử \", bây giờ chạy nạn, rất nhiều \ "Ra ngựa đệ tử \" đem mình gia cung phụng tiên gia cũng mời đi ra cùng đi. Dù sao, U Minh Quỷ Giới xâm lấn, người không dễ chịu, yêu cũng tương tự không có nơi sống yên ổn, Liên Đại Tùng Sơn cũng bị mất, những thứ này tinh quái cũng chỉ có thể theo một đường hướng nam chạy trốn.
Nam Ly Cửu cùng Long Trì dáng dấp đều dài hơn được vô cùng tốt, rước lấy không ít người chú ý. Long Trì hoàn hảo, y phục của nàng bẩn thỉu, tóc cũng là tùy ý tìm cây mảnh vải hệ đứng lên, trên chân Liên đôi giày cũng không có, lại thay Nam Ly Cửu đẩy xe lăn, một bộ nha hoàn dáng dấp, rất nhiều người sẽ không quá chú ý tới nàng. Nam Ly Cửu thì lại khác, ngồi một chiếc màu vàng xem ra giống như là làm bằng vàng ròng luân y, khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng dung nhan tuyệt mỹ, toàn thân áo trắng mặc dù coi như trắng trong thuần khiết, nhưng y phục kia trên có vô cùng nhạt nhẻo kim sắc ám văn đan vào không giống vật phàm, ngược lại giống như trong truyền thuyết trong tiên môn người mặc áo cà sa.
Hai nàng mặc dù coi như một cái tiểu, một cái yếu, Nhưng Nam Ly Cửu dọc theo đường không ngừng mà kết ấn nguyền rủa nguyền rủa này Bát Môn Trại nguyền rủa Long Trì nhân, hơi có chút nhãn lực, thấy nàng trên tay kết chú ấn thì biết rõ nàng tuyệt không dễ chọc. Có người nhìn thấy Nam Ly Cửu \ "Hoàng kim \" xe đẩy quen mắt, thế nhưng, có thể ở loại này địa phương hỗn loạn, cùng nhau đi tới bình yên vô sự, dễ dàng cũng không còn ai dám tiến lên đây trêu chọc.
Nam Ly Cửu các nàng cùng người lưu hội tụ sau, cùng Bát Môn Trấn chạy nạn đi ra những người đó cũng hội tụ đến trong đám người, các nàng chút người này, so với trùng trùng điệp điệp trước tìm không thấy thủ sau tìm không thấy đuôi chạy nạn đội ngũ so với, giống như là dòng suối nhỏ tụ vào Đại Hải, rất nhanh liền bị bầy người phân tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Genel KurguNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...