42. Thùy hành ác ngã sát thùy

344 47 1
                                    


( Ai làm ác ta giết người đó)


Long Trì đi tới Huyền Nữ Cung cửa lại dừng bước.

Nàng trở về khẳng định còn có thể cùng Nam Ly Cửu lại đánh nhau, huống hồ, Hồ Tam Lang tiễn gì đó đúng là Nam Ly Cửu cần. Nàng và Nam Ly Cửu như thế phân cao thấp cố gắng không có ý nghĩa, đánh thắng không quang thải, đánh thua lại biệt khuất, đánh nhau còn phải khắp nơi lo lắng sợ thương tổn được Nam Ly Cửu.

Trước đây có Ngọc Toàn đạo trưởng cùng sư phụ che chở, cũng không còn ai dám khi dễ nàng, cho dù thỉnh thoảng ở Bát Môn Trại nơi đó bị tức, quay đầu sư phụ liền mang nàng đi đem bãi tìm trở về cho nàng hết giận, bây giờ sư phụ đột nhiên nhiều hơn cô con gái còn khắp nơi khi dễ nàng, nàng cố gắng mất hứng. Nhưng lại muốn, sư phụ cùng Ngọc Toàn đạo trưởng Liên chính bọn hắn thân phận đều gạt, mai danh ẩn tích, càng là tới nay không có nói nàng và Long Vương Tông quan hệ, gạt không nói cho nàng có Nam Ly Cửu người sư tỷ này tồn tại cũng là bình thường. Trước đây nàng tiểu, một phần vạn nàng nói lộ ra miệng, Nam Ly Cửu cha lại đang ngoài ngàn dặm, xảy ra chuyện gì, sư phụ nàng thật không kịp trở về. Trước Huyền Nữ Cung diệt môn, sư phụ nàng sẽ không đúng lúc chạy trở về, nếu không... Nam Ly Cửu không đến mức phế một đôi chân.

Đổi một góc độ nghĩ, đó chính là nàng đoạt Nam Ly Cửu cha, Nam Ly Cửu cha ném tàn phế hai chân Nam Ly Cửu chạy đi ra bên ngoài nhặt tên học trò bảo bối lấy nuôi lớn.

Đổi thành nàng là Nam Ly Cửu, khẳng định đem đồ đệ chận tại của nhà đánh cho mụ cũng không nhận ra lại đạp ra ngoài, kiên quyết không cho vào môn.

Nghĩ như vậy, lại cảm thấy sư tỷ không có như vậy quá phận. Cha mẹ đều chết hết, còn tàn phế hai chân, ở tại nơi này tối tăm không ánh mặt trời vô vọng thành, coi chừng đốt thành phế tích Huyền Nữ Cung, cuộc sống này qua được quái không có tư vị.

Nàng vốn là muốn xoay người rời đi, đi hai bước, lại đổ về tới, kêu: \ "Bạch bà bà, Hồng bà bà. \" sợ các nàng không nghe được, còn chạy đến Nam Ly Cửu chôn trận thạch địa phương dùng sức giật một cái, để cho nàng trận thạch nhúc nhích, bởi vậy, Nam Ly Cửu chắc chắn biết.

Không bao lớn một chút võ thuật, Bạch bà bà đi ra, nói: \ "Cung chủ xin ngài đi vào. \" lại chớp mắt: Đi nhanh lên.

Long Trì đem Ngọc Toàn đạo trưởng chuẩn bị cho nàng ở trên đường dùng chừng cao hai thước đại chõ lấy ra, nói: \ "Nồi này ta chưa dùng qua, là sạch sẻ. \ "

Bạch bà bà nói: \ "Ngươi cầm nồi ra làm gì? Cách thủy. . . \" nghĩ cái này vui đùa cung chủ có thể lái được, nàng cũng không thể tùy tiện mở, liền lại nuốt trở về, theo chỉ thấy Long Trì cầm túi càn khôn đi vào trong ngược lại ngũ sắc mét, rót đầy đầy một nồi ngũ sắc mét.

Long Trì nói: \ "Bây giờ ta có thể chính mình tu hành, không hề cần ngũ sắc gạo dưỡng sống, chia các ngươi điểm. \ "

Bạch bà bà tức giận liếc nhìn Long Trì, nói: \ "Tâm ý lĩnh, nhưng cung chủ sẽ không ăn ngươi Ngọc Toàn sư phụ đưa mét. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ