70. Muốn bị đánh - Muốn phi thăng

365 40 2
                                    


Long Trì thụ thương nghiêm trọng, vẫn không thể biến thành hình người, chỉ có thể lấy tiểu thịt tố dáng dấp làm cho nãi nãi ôm. Nàng muốn xuống đất chính mình độn thổ trở về, nhưng bây giờ Đại Tùng Sơn đã làm cho các tông phái chiếm giữ, người so tinh quái nhiều hơn, khắp nơi đều là mỗi bên tông phái người bày ra bắt tinh quái bẩy rập cùng pháp trận, nàng nếu như mình chui xuống đất trở về, rất có thể ở nửa đường đã bị người cướp đi.

Ven đường, khắp nơi đều là dấu vết đánh nhau cùng vết máu, có dính vết máu lông thú cùng với dã thú nội tạng tùy ý có thể thấy được.

Nguyên bản Đại Tùng Sơn trong mọc đầy cổ thụ chọc trời, hơn mấy trăm ngàn năm cây tùy ý có thể thấy được, bây giờ chỉ còn lại có đầy đất cái cọc gỗ tử, trên mặt đất khắp nơi đều là đào qua thổ đào qua cái hố vết tích, xem ra giống như là móc ngọn núi tinh quái ổ.

Trước kia Đại Tùng Sơn, cho dù núi cao rừng rậm, nhưng luôn luôn ánh mặt trời xuyên qua lá cây rơi xuống, quang cùng ảnh đan vào, chiếu vào rêu xanh tiên trên cỏ, lại sấn trên tĩnh mật vân vụ, rất là xinh đẹp, bây giờ, mây đen che trời, khắp nơi đều là tinh quái chết thảm sau lưu lại sát khí cùng oán niệm, lại sấn trên cái này vết thương di mục đích cảnh tượng, giống như luyện ngục.

Long Trì không có hỏi tại sao phải biến thành như vậy, nàng từ tiến nhập Đại Tùng Sơn, tất cả lớn nhỏ tông phái nhìn thấy hơn mấy chục cái, còn rất nhiều thành quần kết đội tán nhân cũng ở nơi đây đào dược liệu bắt tinh quái săn thú.

Các nàng hướng sâm vương lĩnh đi dọc theo con đường này, không ngừng mà có dã thú cùng tinh quái tránh được tới, những thứ này đều là bị thương, phía sau còn có người truy.

Dã thú tinh quái chạy đến trong đội ngũ của bọn họ sau, phía sau truy đuổi người thấy thế, rất là không cam lòng rút lui.

Các nàng bay qua một ngọn núi, gặp Tiên Vân Tông tới tiếp ứng người.

Dẫn đầu là một cái tiên phong đạo cốt lão đầu, râu mép thật dài, cười híp mắt con mắt nhỏ đến chỉ còn lại có một đường may, lông mi rũ xuống tới, giống như ông cụ, hắn nếp nhăn trên mặt giống như khe rãnh, mặc kệ tuổi tác lớn không lớn, chí ít người là rất già.

Thúy Tiên Cô đối với Long Trì nói: \ "Đây là Tiên Vân Tông Quy Hạc Chân Nhân. \ "

Long Trì nhất thời hiểu rõ, lão nhân này phải có 500 tuổi. Nàng hỏi: \ "Quy Hạc Chân Nhân là tới tìm kéo dài tuổi thọ bảo dược sao? \ "

Thúy Tiên Cô cong lại hướng Long Trì trên trán bắn ra, nói: \ "Nói bậy gì đấy. Quy Hạc Chân Nhân cùng không hằng trưởng lão suất Tiên Vân Tông đệ tử tới trợ giúp sâm vương lĩnh, nếu như không có bọn họ tương trợ, sâm vương lĩnh hiện tại đang sợ là đã không thủ được rồi. \ "

Long Trì nghe vậy nhanh lên hướng Quy Hạc Chân Nhân nói lời cảm tạ: \ "Cảm tạ Quy Hạc Chân Nhân. \ "

Quy Hạc Chân Nhân cười ha hả đáp: \ "Không cần khách khí. \" hắn nói chuyện gian, ánh mắt ở Long Trì trên mặt của qua lại quan sát, nói: \ "Của đứa nhỏ này dáng dấp ngày thường thật tốt. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ