69. Quỷ kiếm tu lão tổ tông

350 39 1
                                    


Pháp thừng giống như bay múa linh xà lấy tốc độ như tia chớp nhảy lên hướng Long Trì, hướng nàng quấn đi.

Long Trì nhìn thấy hồng quang bay tới, hầu như theo bản năng chui xuống đất né tránh, nhưng nàng mới chui vào phân nửa, đạo kia giây đỏ liền quấn ở trên người của nàng, nàng chợt cảm thấy toàn thân cứng đờ, toàn bộ không thể động đậy, bị trói thành đầu gỗ cọc. Long Trì toàn bộ nhi muốn tạc!

Trói Nhân SâmTinh dùng giây đỏ! Vì sao các nàng như vậy tinh quái sẽ bị giây đỏ trói!

Nam Ly Cửu tiếp được Long Trì nhưng tới kiếm liền gặp được Long Trì bị trói, nhất thời nóng nảy. Nàng ý đồ đem chân khí rót vào đến trên thân kiếm đứng dậy, thế nhưng trong cơ thể trống rỗng, không có gì cả. Nàng không có một thân bản lĩnh, lại không thi triển được, cả người nắm chặt kiếm, trơ mắt nhìn đạo sĩ kia đem Long Trì từ trong đất lôi ra ngoài, đặt ở trong tay. Nàng giận quá thành cười, nói: \ "Muốn ăn Nhục Sâm Tinh, Nhưng nghĩ xong. \ "

Thanh y đạo sĩ Tả tay cầm Long Trì, tay phải nắm lấy bí quyết, đang muốn hướng phía Nam Ly Cửu đánh tới, chợt thấy phía sau khác thường, quay đầu liền thấy một cái lão giả râu tóc bạc trắng đứng ở phía sau trên cây. Trên người hắn thả ra khí lưu đem chu vi ba trượng bên trong lá khô lá cây nhao nhao rời mặt đất bay tới không trung, cả người tản mát ra một khí thế hết sức đáng sợ. Lão giả kia phía sau đeo một cây phong cách cổ xưa đen nhánh cự kiếm, trên thân kiếm hắc vụ lượn quanh, trên chuôi kiếm đồ đầy rườm rà đồ vân, này đồ có động vật biển, có phi cầm, có tẩu thú, có người cá, có rắn trùng.

Râu tóc bạc phơ hắc bào lão giả ánh mắt rơi vào Long Trì cần cổ lộ ra ngoài Ngư Long Phù trên, lại từ từ xê dịch về thanh y đạo sĩ, hỏi: \ "Triệu Tông chủ đây là muốn đem Long Vương Tông chưởng phái đại đệ tử vào nồi hầm sao? \ "

Long Trì ngơ ngác nhìn vị này thoạt nhìn liền rất lợi hại lão đầu, đầu óc trong lúc nhất thời không tỉnh ngộ: Long Vương Tông chưởng phái đại đệ tử bị vào nồi với hắn có quan hệ gì?

Nam Ly Cửu nghe vậy không khỏi hướng Long Trì liếc nhìn.

Triệu thật tử đã bắt giữ Long Trì, đâu chịu đem đến miệng thịt béo trả lại, một khối toàn thân trắng như tuyết hiện lên oánh oánh sáng bóng ngọc khuê ra hiện tại ở trước mặt của hắn. Ngọc khuê sau khi xuất hiện đột nhiên phóng xuất ra lực lượng cường đại, ở xung quanh hắn sinh ra một lớp bình phong. Hắn giơ tay phất một cái, mười hai nói màu đen ngọc phù trên không trung xếp thành một hàng, mỗi đạo ngọc phù trên đều là có khắc nhất tôn thần tượng. Thần tượng vừa ra, trên bầu trời xuất hiện mười hai vị cao mấy trượng pháp ảnh, hiển hách uy thế từ bầu trời rũ xuống, giống như như núi cao áp hướng Đại Địa.

Hắc bào lão giả không chút sứt mẻ đất đứng ở đó, khí thế Nhược Uyên, vững như bàn thạch.

Long Trì nhìn thấy hắc bào lão giả này mặt đối với thương hải sóng lớn cũng nguy nhưng bất động khí thế thì biết rõ cái này là đồng môn. Cá nhảy long môn, nghịch lưu nhi thượng. Long Vương Tông tu hành chính là muốn ở kinh thao hãi lãng trung phá vỡ sóng gió nghịch lưu nhi thượng, phóng qua long môn, rút đi vẩy cá lột bỏ Phàm xương hóa thân làm Long. Muốn thành Long giả, lại làm sao có thể sợ hãi sóng gió, tương phản, gió càng lớn, lãng càng lớn, mới tốt hơn theo gió vượt sóng đi về phía trước.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ