Long Trì lập tức hiểu được, quyển kia Tùy Duyên Bí Tịch rất có thể là có ý tứ gì a !, bất quá nàng từ lão đạo sĩ rời đi tốc độ, cùng với muốn đi bạc còn cướp đi Vương Nhị Cẩu y phục đến xem, lão đạo sĩ căn bản không có đem Vương Nhị Cẩu mang theo bên người ý tưởng, Vương Nhị Cẩu truy cũng đuổi theo vô ích.
Nàng chờ rồi đại khái hơn một canh giờ, Vương Nhị Cẩu mới vừa về.
Long Trì xem Vương Nhị Cẩu đuổi liều mạng như thế, cho rằng đuổi không kịp sẽ đặc biệt uể oải, kết quả hắn thần thái sáng láng, còn đem thư cho nàng xem: \ "Tiểu Trì Tử, ngươi nhìn nhìn lại trong sách này viết cái gì, nhìn kỹ, nhìn cho kỹ. \ "
Long Trì tiếp nhận thư, hoành khán thụ khán, thậm chí lấy ra hộp quẹt thăng hỏa dựa theo xem, cũng không thấy được trong sách có viết cái gì, nàng nói: \ "Trống không. \ "
Vương Nhị Cẩu lần nữa hỏi: \ "Thật không có? \ "
Long Trì tức giận nói: \ "Có hay không ngươi không phải sẽ tự mình xem a. \ "
Vương Nhị Cẩu nhảy đến Long Trì ngồi trên thớt đá, nói: \ "Ta là gặp phải trong truyền thuyết tùy duyên phái, đây là một cái phi thường thần bí môn phái cường đại. \ "
Long Trì nghe nói qua đệ nhất đại phái, xuất từ bị diệt môn đã từng đệ nhị đại phái, vì vậy đối với loại này phi thường thần bí môn phái cường đại tạm thời bảo lưu quan điểm, bất quá xem lão đạo sĩ kia bản lĩnh biết là cũng còn là rất cường đại.
Vương Nhị Cẩu nói: \ "Thiên Tinh Bàn, Tùy Duyên Bí Tịch, Phi Tiên Tháp, Ngư Long Phù, Thất Sát Kiếm, Chuyển Luân Tháp, Huyễn Tâm Kính, Vân Thiên Cung, Mê Trần Hải. \ "
Long Trì nghe được \ "Ngư Long Phù \" lúc, tâm đầu nhất khiêu, hỏi: \ "Những thứ này có ý kiến gì sao? \ "
Vương Nhị Cẩu nói: \ "Tiên Vân Tông Phi Tiên Tháp, Huyền Nữ Cung Thiên Tinh Bàn, tùy duyên phái Tùy Duyên Bí Tịch, thất sát vương triều Thất Sát Kiếm, Vân Thiên Cung Vân Thiên Cung, U Minh Quỷ Giới Chuyển Luân Tháp, truyền lưu ở tinh quái trong Huyễn tâm tình, Long Vương Tông Ngư Long Phù, trong sa mạc Mê Trần Hải, người trong thiên hạ tha thiết ước mơ chí bảo, nhưng chỉ có người hữu duyên mới được. \ "
Long Trì vẻ mặt \ "Ngươi đùa ta \" biểu tình trông coi Vương Nhị Cẩu. Ngư Long Phù đang ở cổ nàng trên, sư phụ truyền. Sư môn truyền xuống đồ đạc còn cần hữu duyên?
Vương Nhị Cẩu nhìn thấy Long Trì vẻ mặt này, nhất thời có điểm tức giận, hắn nhảy xuống cối xay, nói lớn tiếng: \ "Ngươi đừng không tin! Ngươi đừng nhìn ta... \" hắn trông cậy chỉ mình, nói: \ "Ta dầu gì cũng là dáng vẻ đường đường bảy thước nam tử hán a !, ngay cả Tam Đồ sư... Tam Đồ đạo trưởng đều nói ta không giống người thường, ta có thể được cái này cơ duyên vô cùng to lớn, ta... Ta không giống như là có thể được cơ duyên này người sao? \ "
Long Trì nhanh lên gật đầu, nói: \ "Giống như giống như giống như! \" cơ duyên này cũng đặc biệt không đáng giá, ách, vẫn là giá trị điểm, mười lượng bạc! Bọn họ người trong thôn một nhà vài hớp một năm tiêu xài đại khái chính là mười lượng bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...