79. Thượng quỷ kiều - Thụ trọng thương

300 36 0
                                    


Long Trì quan sát nhãn cầu, đối với Nam Ly Cửu tiếng gọi: \ "Đi. \" nàng dẫn đầu hướng phía quỷ cầu chạy đi.

Từ thi Nhai lao ra thi thể đại quân bò lên bờ, bọn họ trải qua Minh Hà Thủy ngâm, ly thủy sau lại chịu âm khí tẩm bổ, tất cả đều nhanh chóng thi thay đổi, nguyên bản bạch thảm thảm thi thể thật nhanh biến thành đen, trong miệng dài ra răng nanh, móng tay sinh trưởng tốt, chừng dài hơn một tấc, đen thu chiếu sáng.

Nguyên bản còn có nhìn ra vài phần nhân dạng thi thể nhất thời từng cái mặt xanh nanh vàng hốc mắt hãm sâu, khủng bố dị thường.

Long Trì trên người có Ngọc Toàn đạo trưởng đưa cho nàng mê hồn hoa che lấp khí tức mùi vị, Nam Ly Cửu căn bản cũng không phải là người, nàng là linh thể hấp thu thi hống tu luyện thành công sau lại vượt qua thiên kiếp đắc đạo, nói riêng về cấp bậc mà nói cũng là cao vô cùng. Các nàng ở trong nước đạp nước lúc nhấc lên bọt nước có thể đưa tới thi quái, nhưng bây giờ lên bờ, những thứ này thi lạ thị lực tựa hồ không tốt lắm, chủ yếu vẫn là dựa vào mùi biện bạch, vì vậy đối với Long Trì là làm như không thấy, đối với Nam Ly Cửu thì là xa xa tách ra.

Long Trì thoáng suy nghĩ một chút liền hiểu được. Nàng cảm thấy không ra Nam Ly Cửu bây giờ là cảnh giới gì, thế nhưng Nam Ly Cửu có thể biến thành Vô Vọng Thành, lại vượt qua thiên kiếp, trong cơ thể có lôi uy, còn có Long Trì, những thứ này mới vừa thi thay đổi cấp bậc thấp thi quái là choáng váng mới hướng bên người nàng góp.

Những thứ này thi quái nhiều lắm, đem đường chận, Long Trì liền thi triển khinh công đạp đầu của bọn nó cùng vai nhảy qua.

Còn như Nam Ly Cửu liền bạo lực nhiều lắm, xe đẩy lạc hướng cực nhanh, trước mặt kim quang bay lượn, tiến lên trên đường thi quái như bị chặt heo cỏ tựa như chặt được gãy chi tàn thể bốn phía bay ngang, chỗ đi qua tràn đầy màu xanh biếc thi dịch cùng thảm không nỡ nhìn thi thể khối vụn, số lượng nhiều lắm, đem đất đều bày khắp. Nam Ly Cửu phát ra vi vi kim quang xe đẩy trực tiếp từ thi thể khối vụn trên nghiền ép lên đi, triển được thi thể khối vụn nhanh chóng hóa thành bụi, lưu lại lưỡng đạo sâu đậm màu đen nhánh bánh xe ấn.

Minh Hà Thủy căng rất nhanh, Long Trì chạy về phía trước không bao xa, liền phát hiện thủy lại phồng đi lên.

Quỷ trên cầu thi thể nhìn rõ ràng là tốc độ không nhanh, nhưng không biết có phải hay không là bởi vì đi phía trước dọc theo cầu đã ở mang theo chúng nó đi, sử dụng cho chúng nó thực tế tốc độ so với nàng nhìn ra tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Nàng phải tránh dâng lên Minh Hà Thủy, cũng chỉ có thể chạy đường xéo hướng sơn thượng, cứ như vậy liền lại tăng lên khoảng cách, đợi nàng chạy đến quỷ dưới cầu thời điểm, rậm rạp chằng chịt quỷ binh đang ở trước mặt mại đều nhịp bước chân cũng không quay đầu lại đi về phía trước.

Ở của nàng ngay phía trước, thì đứng thẳng nhất tôn thân cao ba trượng ác quỷ, cái này ác quỷ mặt xanh nanh vàng, toàn thân thanh hắc, bắp thịt cuồn cuộn, xõa Xích mái tóc màu đỏ, xanh thăm thẳm mắt trừng giống như chuông đồng đều nhanh trừng ra viền mắt. Nó chậm rãi quay đầu, ánh mắt cùng Long Trì chống lại, nhếch môi phun ra một mùi tanh hôi sát khí, luân khởi trong tay đại trưởng phủ hướng phía Long Trì bổ tới, búa huy động lúc phát sinh trầm muộn \ "Vù vù \" tiếng, lại tựa như không chỉ có thiên kim trọng.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ