Long trì tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng cũng minh bạch khẳng định là có chuyện gì đối toàn bộ thôn đều tạo thành nguy hiểm, bằng không nàng sư phụ sẽ không ở nàng cùng tinh nguyệt tông đánh đến chết đi sống lại thời điểm còn làm nàng mang các thôn dân đi.Nàng nghiêng nghiêng mà xẹt qua tinh nguyệt tông người, ỷ vào tốc độ trực tiếp chạy về phía sân phơi lúa, hướng tới những cái đó dẫn theo đao hải tặc giết qua đi.
Lúc này, vốn nên là lao động một ngày các thôn dân về đến nhà một nhà già trẻ tụ ở bên nhau ăn cơm chiều rửa mặt phao chân tụ ở bên nhau hưởng thụ thiên luân chi nhạc thời điểm, bát môn trại hải tặc lại đem toàn thôn thôn dân đều chạy tới sân phơi lúa.
Long trì giận từ tâm khởi, rút kiếm hướng tới này đó hải tặc giết qua đi, đồng thời tiến các thôn dân hô to: "Chạy mau, mau rời đi thôn. Có cương thi ngàn năm lệ quỷ quỷ táng thuyền nhanh, chạy mau!"
Chung quanh thôn trụ đều là hải tặc, tuy rằng hải tặc nghèo tàn, nhưng các thôn dân cùng một ít thủy thôn còn có chút thân thích quan hệ, cũng không sẽ quá sợ hãi bọn họ. Trời đã tối rồi, nàng đột nhiên làm cho bọn họ rời đi, bọn họ lại không rõ tình huống, khẳng định sẽ không nguyện ý. Dọn ra ngàn năm cương thi cùng lệ quỷ, cam đoan bọn họ không có lá gan lưu tại này.
Sau đó, cho dù như vậy, còn có các thôn dân không muốn đi, kêu: "Tiểu Trì đại sư, không phải còn có ngươi sao?"
Long trì ở trong đám người chạy trốn bay nhanh, nàng đuổi theo bắt cóc thôn nhóm hải tặc sát, tinh nguyệt tông người tắc đối nàng vây truy chặn đường, đồng thời phân ra người đi ngăn lại thôn dân. Mấy đao đi xuống, đem giành trước muốn chạy giết chết, dư lại thôn dân liền lại không dám chạy, sôi nổi kêu long trì.
Long trì chỉ có hai tay hai cái đùi, nào cố đến lại đây, nàng hô câu: "Một ngàn nhiều người đại thôn, các ngươi gần ngàn người tụ tại đây, chính mình chạy a, bọn họ sát bất quá tới......"
Tê tâm liệt phế kêu khóc thanh truyền đến, có đại thẩm nhi tử bị chém chết, nàng phác gục ở nhi tử trên người khóc thét vài câu, liền bắt đầu mắng long trì.
Tinh nguyệt tông người còn ở nơi đó châm ngòi thổi gió, kia dùng roi nữ nhân kêu lên: "Nha, tiểu nha đầu, ngươi đương người tốt dễ dàng như vậy làm nha! Ai dám động, trước hết giết ai, chúng ta là ngăn không được mọi người, nhưng cam đoan có thể làm trước động người chết."
Long trì cùng nghênh diện cản lại đây tinh nguyệt tông người giao thượng thủ, ngoài miệng cũng không được nhàn, lớn tiếng trả lời: "Cứu được liền cứu, cứu không được chỉ có thể oán chính bọn họ không chạy trốn. Ta lại không phải thần, cùng ở một cái thôn mà thôi, ta có thể trở về này một chuyến đã là tận tình tận nghĩa." Nàng khi nói chuyện, liền thấy mây đen bao phủ lại đây, đem trên đầu ngôi sao ánh trăng toàn che khuất.
Tam đồ đạo trưởng tắc phát ra thanh bạo rống: "Long trì, trốn ——" kia một tiếng lấy nội lực hô lên, giống như trống rỗng nổi lên chợt lôi, lại giống như mãnh hổ rít gào.
Long trì rất rõ ràng, che khuất ánh trăng không phải mây đen, mà là đến từ bảy trọng lâu Hạn Bạt trên người sát khí cùng với những cái đó quỷ vật trên người âm khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...