23. Đại âm sơn Tùng thử tinh

435 51 6
                                    


(Sóc Tinh núi Đại Âm)


Vương Nhị Cẩu vẫn là theo mất rồi, cũng may hắn biết Long Trì đi Vô Vọng Thành, mà ở trong đó chỉ có một con đường có thể thông, vì vậy tiếp tục dọc theo U Hồn Đạo hướng Vô Vọng Thành đi. Thủy ấn quảng cáo trắc thí thủy ấn quảng cáo trắc thí

Hắn ở buổi trưa ra Đại Tùng Sơn, đến chân núi thời điểm nhìn thấy ven đường có một mảnh ốc xá, ốc xá trước còn treo móc khách sạn chiêu bài, xa xa còn có linh tinh thôn xóm nhân gia. Giữa trưa, nên ở đồng ruộng lao động người về đến nhà nấu uống uy gia cầm thời điểm, vốn nên nhìn thấy khói bếp khói bếp lượn lờ, nông phụ bưng trang bị kê thực cái sàng đi ra cho gà ăn áp ngư nga, hay hoặc là dẫn theo heo thực thùng nuôi heo thực, nhưng bây giờ cũng là nhìn không thấy một tia người ở, cũng không nhìn thấy bất luận cái gì gia cầm, thậm chí nghe không được nửa điểm thanh âm.

Vương Nhị Cẩu theo bản năng dừng bước lại, cảnh giác quan sát làng cùng khách sạn.

Bỗng nhiên, phía sau cây lặng yên không một tiếng động chui ra một đạo nhân ảnh, sợ đến Vương Nhị Cẩu nhấc chân chạy, sau đó liền nghe được một tiếng vô cùng quen thuộc kêu: \ "Nhị Cẩu Tử, trở về. \ "

Hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy trên đầu chỉa vào đống cỏ khô tử đầy người đất Long Trì đứng ở trên sơn đạo trông coi hắn.

Hắn thật dài thở phào nhẹ nhõm, nói: \ "Làm ta sợ muốn chết. Ta còn tưởng rằng ngươi hướng Vô Vọng Thành đi. \ "

Long Trì nói: \ "Ta nếu như đi Vô Vọng Thành, ngươi làm sao sống Đại Âm Sơn? Trên đường trở về lại có Âm binh phủ kín đường. \ "

Vương Nhị Cẩu nghe Long Trì là cố ý ở chỗ này chờ hắn, không khỏi lộ ra cái nụ cười xán lạn khuôn mặt, nói: \ "Tiểu Trì Tử, ngươi đủ huynh đệ. \" hắn lại hỏi: \ " lục y phục quỷ bà bà đâu? \ "

Long Trì nói: \ "Bị ta bỏ rơi. \ "

Vương Nhị Cẩu nghĩ lục y phục quỷ bà bà liền hai chân như nhũn ra, nói: \ "Quỷ kia bà bà thật là thật hung hãn, nhiều như vậy Âm binh quỷ tướng, gió thu cuốn hết lá vàng tựa như, trực tiếp liền quét qua rồi. \ "

Long Trì nói: \ "Bằng không, ngươi cho ta vì sao liều mạng cũng muốn xông vùng sát cổng thành. \" nàng nói, đối với Vương Nhị Cẩu nói: \ "Bớt nói điểm. . . Vị. Đạo hạnh của nàng cao vô cùng sâu, là ta đã thấy biết đến cao thâm nhất, loại này. . . Bản lĩnh thông huyền, ngươi nói tên của nàng, nàng sẽ có cảm ứng. \ "

Vương Nhị Cẩu \ "Ai \" rồi tiếng, đáp ứng, đi theo Long Trì phía sau hướng khách sạn phương hướng đi, nói: \ "Ta xem khách sạn này cùng xa xa làng đều không khí trầm lặng. \ "

Long Trì nói: \ "Không người. Một tia người sống khí cũng không có, còn có âm khí chiếm giữ, chắc là làm cho Âm binh chiếm. \" nàng đi đến nơi đây, đại khái cũng đã nhìn ra, nói: \ "Ta đoán Âm binh là muốn chiếm xong này thương lộ, làm qua binh đường, đem U Minh Quỷ Giới địa bàn từ Đại Âm Sơn hướng ra ngoài bành trướng. Ngọn núi có nhiều như vậy lợi hại tinh quái, tùy tiện đi ra cái. . . Lục y phục đều lợi hại như vậy, lợi hại hơn tinh quái khẳng định còn có, ta lúc tới, xa xa nhìn thấy ngọn núi còn có núi thần miếu. . . Rất khó đối phó. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ