73. Tìm vòng xoáy đi Minh Hà

339 37 3
                                    


Long Trì trên người Long Trì chỉ có thể bảo vệ Long Trì chính mình không bị thương, không bảo vệ được nàng y phục trên người. Nguyên bản ngăn nắp y phục hoa lệ bị Minh Hà Thủy nhuộm thành màu nâu đen quần áo dính máu, không chỉ có nhìn không ra màu sắc nguyên thủy, ngay cả vải vóc đều nhanh chóng mục nát. Minh Hà Thủy có hủ thực tính, nếu như là người thường rơi vào, không bao lâu cũng sẽ bị ăn mòn thành bạch cốt.

Long Trì treo trên cổ Ngư Long Phù là do sừng rồng chế thành, cho dù Long Trì hoàn toàn biến mất, cũng không phải Minh Hà Thủy là có thể ăn mòn được. Làm cho Nam Ly Cửu nhìn với cặp mắt khác xưa chính là Lê Minh Tuyết đưa cho Long Trì túi càn khôn, đột nhiên thoạt nhìn phi thường tầm thường, Nhưng trước quỷ môn mở lúc nổi lên cơn lốc đem mười hai kim giáp hộ vệ đều xé nát, ngay cả Triệu Chân Tử đều thảm bị thương nặng bị thương dường như khô lâu, túi càn khôn này vẫn như cũ hoàn hảo không chút tổn hại, bây giờ nó lại ở trong nước rót hồi, không muốn nói dính vào Minh Hà Thủy, Liên ô uế chưa từng dính vào điểm.

Thế gian bất nhiễm dơ bẩn đồ đạc mặc dù có rất nhiều, nhưng cũng sẽ không tiện nghi, không có điểm của cải còn có thể khó đào tính ra mấy thứ tới.

Bất quá nghĩ đến Tiên Vân Tông mưu tính, Nam Ly Cửu hiện nay là nửa điểm cũng không ngoài ý liệu Lê Minh Tuyết đối với Long Trì hào phóng.

Có thể khiến cho một vị có thể bình ổn phi thăng địa tiên tuyển trạch ở tông môn của mình phi thăng, nói thật, việc này Nam Ly Cửu nghĩ cũng không dám đi muốn, cư nhiên làm cho Lê Minh Tuyết vô thanh vô tức liền làm thành, sâm vương lĩnh còn phải nhớ nàng vài phần tốt. Nam Ly Cửu nếu như có thể sớm nghĩ, nàng mời Lão Sâm Tiên ở nàng Vô Vọng Thành phi thăng, tiên môn mở, vạn tà tẫn ngoại trừ, bao phủ Vô Vọng Thành mây đen trực tiếp là có thể bị tiên cửa mở ra lúc lực lượng tẩy đãng không còn, cho dù không có lôi kiếp tẩy đãng, từ tiên môn thấm ra tiên khí cùng thiên đạo số mệnh, cho dù là ở nơi này dạng một cái âm dương đổ vào nơi đều ít nhất có thể lại hộ tống Vô Vọng Thành năm trăm năm.

Bất quá, nàng đối với Lê Minh Tuyết người này đơn thuần không thích, nhưng đối với nàng phần này tính toán cũng không ghét, Vô Vọng Thành khí số đã hết, cho dù nàng có thể nghĩ, cũng không dám mời Lão Sâm Tiên đến Vô Vọng Thành phi thăng. Vô Vọng Thành không có Tiên Vân Tông thực lực kia đảm bảo Lão Sâm Tiên mở ra tiên môn bình an phi thăng. Thành tiên số mệnh, là có thể chặn lại, cho dù là không cần độ lôi kiếp Lão Sâm Tiên, tại phi thăng lúc, nhưng sẽ có một kiếp, một kiếp này nếu không có lực lượng cường đại hỗ trợ, không qua được.

Nam Ly Cửu thu hồi tâm tư, quay đầu lên núi lễ Phật nhìn lên đi, chỉ thấy thái cực tông hắc y nhân nhưng ở trên núi nhìn chằm chằm nàng và Long Trì.

Minh Hà Thủy nhưng đang nhanh chóng dâng lên, chỉ nàng thất thần cái này ngắn ngủi thời gian, liền lại dâng lên rồi hơn thước.

Long Trì ôm kiếm, đầy kiếm cảnh giác nhìn chằm chằm lăn lộn Minh Hà Thủy, một bộ trong sông có quỷ không dám đi xuống dáng dấp.

Nam Ly Cửu rất muốn lại đẩy một cái Long Trì, bất quá ước đoán Long Trì đề phòng nàng, cách thật xa. Nàng đơn giản móc lấy quải trượng hướng trong nước đi.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ