144. Chân thiếp mặt - Đưa sừng rồng

322 37 1
                                    


Long Chủ cùng Thúy Tiên cô thu được Lê Minh Tuyết tin tức truyền đến, biết được Long Trì tại Tiên Vân Tông, liền ngựa không dừng vó tiến đến. Hai nàng đến Tiên Vân Tông thời điểm, Long Trì đang lúc bế quan ngộ kiếm. Bắc Ân Nhược Thủy đây là lần thứ nhất thu đồ truyền nghề, tuy nói nàng thu là trên danh nghĩa đệ tử, nhưng nàng truyền chính là giữ nhà tuyệt học Thanh Phong kiếm.

Tiên Vân Tông Thánh nữ Minh Tuyết Tiên Tử tự mình định, Long Trì lễ bái sư, từ Tiên Vân Tông ra, cho quyền Bắc Ân Nhược Thủy, đối với cái này, đại trưởng lão không có ý kiến, Trưởng Lão đường không có ý kiến, tông chủ không có ý kiến, không chỉ có để Tiên Vân Tông đệ tử ngoác mồm kinh ngạc, cái khác các tông phái bí mật nghị luận ầm ĩ âm thầm suy đoán Tiên Vân Tông cùng Yêu Tông còn có long tộc có phải hay không còn có tiến một bước mưu tính. Long Chủ cùng Thúy Tiên cô thì là nghĩ đến cùng một chỗ: Lại tới một cái đoạt hài tử.

Long Trì bế quan tu hành là chuyện khẩn yếu, tuỳ tiện quấy rầy không được. Long Chủ cùng Thúy Tiên cô dù cho lo lắng Lê Minh Tuyết đến đoạt hài tử, vì Long Trì suy nghĩ, cũng chỉ có thể kềm chế đem hài tử đón về tâm tình, vào ở khách trong nội viện kiên nhẫn chờ đợi.

Trước đó Thúy Tiên cô tại Tiên Vân Tông đợi đến cũng không thống khoái, Sâm Vương Phủ còn gãy không ít yêu tu tại Tiên Vân Tông trong tay. Thúy Tiên cô mặc dù cùng Tiên Vân Tông giao hảo, nhưng cũng không phải là cùng toàn tông cử đi hạ giao hảo, trong Tiên Vân Tông, lẫn nhau thấy ngứa mắt, xa so với thấy thuận mắt hơn nhiều.

Nhưng lúc này, Thúy Tiên cô bước vào Tiên Vân Tông đã cảm thấy không thích hợp. Lúc trước Lão Sâm Tiên phi thăng, Tiên Vân Tông trên dưới đãi nàng đều không có nóng như vậy lạc qua, đãi nàng vào ở Tiên Vân Tông khách viện về sau, Trưởng Lão đường người cơ hồ tất cả đều tới đưa lượt lễ, hỏi han ân cần, khiến cho cùng ở một viện Long Chủ nhìn nàng ánh mắt đều không đúng, thậm chí còn móc lấy chỗ ngoặt nghe ngóng: Yêu Tông dự định cùng Tiên Vân Tông thông gia?

Cái này theo Long Chủ quả thực là quá bình thường, thấy thuận mắt liền ngủ thôi, ngủ qua giao tình dù sao cũng so không ngủ qua giao tình Thâm một điểm, lăn trên giường che kín cùng một giường chăn mền nói chuyện, dù sao cũng so ngồi tại trên một cái bàn nói chuyện phải thân cận chút.

Thúy Tiên cô vì chuyện này, dù cho đánh không lại Long Chủ, cũng vung lên quải trượng đầu rồng cùng Long Chủ đánh một trận, đồng thời đem Long Chủ đuổi ra Sâm Vương Phủ khách viện, để Long Chủ cùng vừa tới Tiên Vân Tông Nam Ly Cửu làm hàng xóm đi. Dù sao, tới nhiều như vậy tông phái, chỉ có hai nàng là một người đại biểu một cái tông phái tới, vừa vặn góp thành đôi, tránh khỏi cô đơn.

Long Chủ đem Thúy Tiên cô trục nàng xuất viện tử hiểu thành: Vì ngủ Tiên Vân Tông trưởng lão thuận tiện.

Nàng hiếu kì Thúy Tiên cô sẽ coi trọng Tiên Vân Tông vị kia trưởng lão, hay là cái nào mấy vị trưởng lão, suốt ngày lặng lẽ nghe ngóng Bát Quái tin tức, sau đó, Tiên Vân Tông các trưởng lão lại đến nàng cái này đến xum xoe tới.

Long Chủ rất khó khăn, mặc dù nàng thường xuyên ngủ chủng tộc khác, nhưng ngủ đều là dáng dấp đẹp mắt thực lực cường đại kháng tạo yêu tu. Tiên Vân Tông các trưởng lão da mịn yếu ớt, không kháng tạo nha. Cảnh cáo phải nói trước đây đầu, sự tình trước tiên cần phải nói rõ ràng, giảng minh bạch, nàng lại chọn. Kết quả chính là kém chút không có bị Tiên Vân Tông các trưởng lão đuổi xuống núi, Tiên Vân Tông các trưởng lão nhìn thấy nàng đều đường vòng tránh, một bộ như thấy quỷ dáng vẻ.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ