28. Cung thành nội - Nam Ly Cửu

465 49 3
                                    


Không bao lâu, Long Trì liền ngoài dự đoán mọi người đất đến rồi Cung thành.

Vô Vọng Thành Cung thành, tường đổ, cỏ hoang mọc thành bụi.

Sụp đổ thành cung chất đống trên mặt đất đều có một cao hai trượng, tường đổ trên tinh mỹ phù điêu mơ hồ có thể nhìn ra năm xưa hoa lệ.

Phế tích liếc mắt nhìn không thấy đầu, kiến trúc sụp đổ vật giống như tất cả nằm sấp cự thú, người đi trong phế tích bị che đến liền cái bóng đều nhìn không thấy.

Long Trì biết, nếu như sư phụ nàng tỷ không có ở Huyền Nữ Cung, Ngọc Toàn đạo trưởng sẽ không để cho nàng tới nơi này tìm. Nàng tìm không được người, Vì vậy chỉ có kêu: \ "Sư tỷ. . . Sư tỷ. . . Ta là sư muội của ngươi. . . \" thanh âm của nàng tập trung nội lực, truyền đi rất xa, ở trong trời đêm phiêu đãng.

Nàng chọn một cao nhất vị trí, ngồi chỗ dễ thấy nhất, lớn tiếng kêu: \ "Sư tỷ, Nam Ly Cửu, ta là sư muội của ngươi. . . \ "

\ "Sư tỷ, Nam Ly Cửu, thầy ta sư muội của ngươi, cha ngươi để cho ta tới tìm ngươi. . . \ "

Nàng kêu trong chốc lát, không có phản ứng, nghĩ nơi này quá lớn, e rằng ở người ở chỗ này đang ngủ, không nghe được, lại chuyển sang nơi khác tiếp tục kêu.

Nàng leo đến một cây đứng sừng sững chừng cao ba, bốn trượng trên cây cột ngồi, tiếp tục kêu: \ "Sư tỷ. . . Nam Ly Cửu. . . \ "

Nàng từng lần một đất kêu, thanh âm từng lần một đất ở trong không khí quanh quẩn, ngay cả một quỷ ảnh cũng không thấy.

Long Trì sau lại mệt nhọc, lại leo đến dưới cây cột, đào cái hố, mị trong chốc lát, đợi sau khi trời sáng, đi tìm Vương Nhị Cẩu.

Vương Nhị Cẩu theo Long Trì đi tới phế tích, nói: \ "Tiểu Trì Tử, nơi này vừa nhìn chính là nhiều năm không có người ở, có thể hay không sớm dọn nhà? Đều bị diệt môn rồi, cho dù có người sống sót, cũng sẽ không ở lại chỗ này a !. \ "

Long Trì nói: \ "Một chỗ như vậy, không có thi thể, nói rõ năm đó là có người liệm qua. Quỷ ảnh tử chưa từng một cái, đã nói lên nơi đây cũng không chỉ có phế tích. Hoặc là có cấm chế gì, quỷ vào không được, hoặc là ngay cả có đồ đạc làm cho quỷ tránh được. \ "

Vương Nhị Cẩu nói: \ "Coi như là phế tích, Huyền Nữ Cung lấy trước như vậy vênh váo, có điểm trấn quỷ tránh ma quỷ gì đó lưu lại cũng không kỳ quái. \ "

Long Trì nhãn tình sáng lên, hỏi: \ "Ở Vô Vọng Thành, trấn quỷ tránh ma quỷ gì đó rất đáng giá tiền a !? \ "

Vương Nhị Cẩu mắt cũng sáng! Hắn vui kêu lên: \ "Đào? \ "

Long Trì nói: \ "Đào thôi, dù sao đều được phế tích rồi, đào đi ra bán vài đồng tiền cũng hẳn là phế vật lợi dụng, tổng không đến mức thật đến Đại Âm Sơn trong đi kiếm tiền a !. \ "

Hai người nói làm liền làm, thiêu thoạt nhìn có địa phương cổ quái đào, dù sao Long Trì đào cái hố bản lĩnh tốt, đào lộn địa phương cũng không quan hệ, nàng như thế đào tới đào đi thật đúng là để cho nàng đào ra không ít thứ tốt.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ