114. Cắn một cái - Liếm một cái

318 38 3
                                    


Nam Ly Cửu đuối lý chột dạ, lại kéo không xuống tư thái, đành phải mặt lạnh lấy, không nhìn Long Trì.

Long Trì không tìm được mình phân thủy kiếm, bổ nhào vào Nam Ly Cửu trên thân, há mồm cắn lấy Nam Ly Cửu trên cổ. Nàng cũng có răng, nàng cũng sẽ cắn người.

Nam Ly Cửu kinh mộng tại nguyên chỗ, nàng ngồi thẳng tắp, một cử động cũng không dám, cần cổ truyền đến ấm áp xúc cảm để nàng không khỏi vì đó khẩn trương. Nàng là Kim Cương Bất Hoại thân, sét đánh không hư, đao thương bất nhập, Long Trì cắn lấy trên cổ của nàng không đau không ngứa, càng có loại hơn cảm giác tê dại, thuận cần cổ một mực lan tràn đến bên tai, lại vẩy tới trong lòng đều đi theo có chút hơi ngứa cùng xao động. Nàng qua mấy hơi thở thời gian mới tìm được hô hấp của mình, tận lực khống chế thanh âm của mình bình ổn, "Cắn một con Thánh Cảnh thi tu, Long thiếu chủ tốt răng lợi."

Long Trì nháy mắt mấy cái, kịp phản ứng, cũng phát hiện mình tức giận đến hung ác, phạm vào việc ngốc. Nàng quyết tâm nghĩ: Ta không cắn nổi ngươi đúng không! Ta buồn nôn chết ngươi!

Nàng lè lưỡi tại Nam Ly Cửu trên cổ liếm quá khứ, sau đó liền nghe đến Nam Ly Cửu ngược lại hút không khí thanh âm, cảm thấy được Nam Ly Cửu toàn thân kéo căng, tay dùng sức nắm chặt xe lăn. Nàng đắc ý nghĩ: "Liếm lấy ngươi đầy cổ nước bọt..." Nàng đột nhiên nhớ tới tại Bát Môn Trấn kỹ quán bên trong, nam chính là như thế gặm nữ nhân cổ. Nàng khi đó nhỏ, nghe được nữ nhân hừ hừ chít chít, động tác kia lại đặc biệt giống cắn thi cắn người, sau đó liền đem nam nhân cho đạp. Nam nhân kia tức giận đến rống to, mắng nàng chậm trễ hắn khoái hoạt! Vương Nhị Cẩu còn nói loại chuyện này thuộc về nam nhân nữ nhân đều sung sướng sự tình, nói nàng không hiểu.

Nàng ngồi thẳng người, hỏi Nam Ly Cửu: "Sư tỷ, ngươi vui sướng không?" Đang khi nói chuyện, nhìn thấy Nam Ly Cửu đỏ mặt toàn diện, cắn chặt răng răng, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng.

Long Trì đem thân thể ngồi càng thẳng, lý trực khí tráng nói: "Ngươi trước cắn ta, ta mới liếm ngươi, ngươi uống máu của ta, ta ngay cả ngươi lông tơ đều không có làm bị thương một cây, ta ăn thiệt thòi lớn!" Nàng ngẫm lại, nói: "Ta muốn bao nhiêu liếm mấy ngụm mới đủ! Ta buồn nôn chết ngươi!"

Nam Ly Cửu nhắm mắt lại, ở trong lòng tự nhủ: "Nàng vẫn là cái không hiểu chuyện nãi oa nhi..." Tâm niệm của nàng chưa hết, Long Trì lại đem miệng tiến đến trên cổ của nàng, bá tức bá tức gặm. Nàng nắm chặt xe lăn lan can, lạnh giọng hỏi: "Ngươi muốn tìm cái chết?"

Long Trì dùng sức tại Nam Ly Cửu vành tai bên trên cắn một cái, từ Nam Ly Cửu trên đùi nhảy xuống, nói: "Nam Ly Cửu, hai ta kết hồn khế, ta chết đi, ngươi cũng không chiếm được tốt. Ngươi dám cắn ta, ta một ngày liếm ngươi ba về, buồn nôn chết ngươi!"

Nam Ly Cửu nhẹ xoẹt âm thanh: "Ngây thơ!" Nàng nhìn Long Trì chỉ là tức giận tới mức giơ chân, nhưng cũng không có ghi hận nàng cùng sợ hãi nàng, khó chịu chua xót cảm động cùng một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm xúc ở trong lòng lan tràn tuôn ra đãng. Nàng lấy ra khăn tay lau đi trên cổ mình dính "Nước bọt", thuận Long Trì, nói: "Là rất buồn nôn." Nói xong ngửi một cái khăn tay, phía trên vẫn là sâm mùi thơm.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ