136。 Lê Minh Tuyết tái xuất chiêu

295 30 0
                                    


Thất Sát vương triều hầu tước lâu thuyền dừng ở Tiên Vân Tông ngoài sơn môn.

Bắc Ân Nhược Thủy mang theo Long Chủ cùng đã định viễn hầu làm chủ Thất Sát vương triều đám người đi đến đại điện.

Bởi vì sự tình liên quan Long Trì, Hải Long tộc cùng Thất Sát vương triều, đem đại trưởng lão, tông chủ tính cả Thánh nữ cùng một chỗ kinh động.

Tiên Vân Tông nhất có quyền lực ba người tề lên đi đến Long Chủ bên người, trước vây xem quay đầu trên đỉnh mọc sâm châu cùng lá sâm thú con.

Giao long thấy nhiều, hóa giao hoặc hóa rồng một nửa yêu thú cũng đã gặp không ít, duy chỉ có đầu hẹn gặp lại đến đỉnh đầu dài tham châu cùng lá cây ấu long. Có chút cỏ tinh sẽ cố ý tu luyện ra hình rồng tới dọa người, nhưng cũng chỉ là đồ có hình, bộ dáng hàng mà thôi, nhưng trước mắt này đầu, thực sự long, một thân thuần chính Long khí, chảy ra chính là long tộc Bảo huyết cùng Nhục Sâm Tinh tham máu, tràn lan chính là tinh thuần thiên địa nguyên khí.

Long Chủ là đại thành cảnh tu vi, không có hóa tiên, còn tính là yêu thuộc, trên người có hải long mùi tanh, có yêu khí, không có tiên khí, nhưng nàng trong ngực đầu này ấu long, kia là nửa điểm yêu khí không có dính, chảy xuống tới máu cùng chảy ra linh khí không chứa mảy may tạp chất. Nếu như không phải quá nhỏ, thực lực quá yếu, dựa theo thuần chính khí tức tới nói, nói là Chân Long đều không đủ.

Đại trưởng lão hoảng hốt hạ: Ăn nó đi, không chừng liền có thể đột phá.

Ý niệm này chợt lóe lên, cực nhanh để hắn ném đến sau đầu đi. Con rồng này, ăn không nổi! Nuôi lớn điểm, để Lê Minh Tuyết đi lừa gạt mấy giọt máu trở về vẫn là có thể. Hắn ngồi trở lại đi, hỏi Lê Minh Tuyết, "Đứa nhỏ này làm sao bị thương thành dạng này? Làm sao cũng là ngươi nửa cái đệ tử, ngươi làm sao lại để cho người ta đem nàng đánh thành dạng này nữa nha."

Lê Minh Tuyết nhìn qua Long Trì, quay đầu nói với Bắc Ân Nhược Thủy: "Đại sư tỷ, còn phải vất vả ngài một chuyến, ngài dẫn đội, mang lên chiến hạm, hộ tống Long Chủ cùng Tiểu Trì Tử đi tìm Thúy Tiên cô."

Định viễn hầu ôm quyền kêu: "Minh Tuyết Tiên Tử."

Lê Minh Tuyết mắt nhìn định viễn hầu, đối Bắc Ân Nhược Thủy gật gật đầu, ra hiệu nàng cùng Long Chủ đi trước, việc này có nàng.

Bắc Ân Nhược Thủy cùng Long Chủ các nàng lúc này rời đi chính điện.

Lê Minh Tuyết quay đầu nhìn về phía định viễn hầu, nói: "Ngư Long phù, tham châu cùng lá sâm, đều đối được. Tiểu Ấu long cùng Long Chủ ở giữa khí tức một mạch tương thừa, là thân mẫu nữ. Định viễn hầu có dị nghị?"

Định viễn hầu ôm quyền nói: "Này Nghiệt Long tại ta cảnh nội việc ác làm tận, lê dân bách tính tử thương vô số, còn xin Tiên Vân Tông lấy thương sinh vi niệm, chủ trì công đạo."

Lê Minh Tuyết dựng thẳng lên ba ngón tay, hỏi: "Bị thương Tiểu Ấu tể nhưng có ta cái này ba ngón tay thô?"

Định viễn hầu bị chẹn họng dưới, nói: "Không có."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ